Lại là xe cứu thương đến... Mí Mồ Mí Mồ...

3.6K 318 34
                                    

Tặng bạn mymina0806 vì sự năng nổ của bạn ý =))))))


--------------

10 giờ sáng dồi~


"Mina ah, em đi xem xem Momo dậy chưa dùm chị đi"

Cụt-chan tuân lệnh Jungyeon unnie lạch bạch vào căn phòng lớn nhất. Mọi người dậy hết ráo rồi, cũng đi chơi công viên về rồi, nhưng bé con háu ăn vẫn là đang nằm chổng mông ôm bạn Boo ngáy ngon lành. Tất nhiên là Cụt-chan xung phong ở nhà canh chừng bé con rồi, dù sao Cụt cũng thuộc tuýp người thích nằm phè ở nhà cơ mà.


Ế! Dậy rồi này!


Mina đứng chỗ cửa ra vào phì cười nhìn khuôn mặt còn đang ngái ngủ của bé con ngồi gật gà gật gù trên giường. Chỉ có chút ánh sáng từ bên ngoài cửa sổ hắt vào trong phòng nên xung quanh còn khá tối.

Cụt-chan lững thững đến cạnh giường khom người xuống xoè hai bàn tay ra.

"Minari bế nhé"


Mơ mơ màng màng... Đây là đâu... Tôi là ai...


Cụt vỗ vỗ tay mấy cái sau đó xoè hai bàn tay ra tiếp.

"Lại đây nào"

Bé con vẫn ngồi lì chẳng thèm nhúc nhích. Hai tay vẫn ôm bạn Boo mắt nhắm mắt mở nhìn chằm chằm Cụt-chan. Cụt đứng thẳng dậy bước vài bước đến cửa ra vào, không quên ngoái người vẫy vẫy tay.

"Annyeong Momoring, Minari đi đây~ "


"Minari..."


Cuối cùng cũng chịu mở miệng. Cụt đứng ngay chỗ công tắc đèn tiện tay gạc nó lên. Ánh sáng chói loá từ trên trần nhà bất ngờ hắt thẳng xuống mặt bé con.


Ơ... Sao lại mếu rồi...


"Minari bế, nhé?"

Cụt quay lại chỗ giường kiên nhẫn xoè hai tay ra. Có chút ánh đèn sáng trưng nên bé con đã tỉnh táo hơn, hai tay tự động vươn tới cho Cụt có thế thốc lên ôm vào lòng.

"Aigoo... Đi đánh răng rửa mặt nào"


...

Sau vài cái chà chà hai hàm răng do chính bé con tự làm cùng vài cái lau mặt do Cụt-chan làm hộ, thân hình nhỏ xíu tươi rói phơi phới lon ton ra phòng khách. Theo sau vẫn luôn là chị nhớn họ Myoui.

"Momoring chào buổi sáng mọi người đi"

Dù đã hơn 10 giờ nhưng Mina muốn tập cho bé con phép lịch sự tối thiểu này một chút. Mỗi lần thức giấc em đều nói câu này với các thành viên, và em nghĩ nếu Momoring và các bé con còn lại cũng biết nói thì chẳng mất mát gì, ngược lại còn vui nhà vui cửa hơn nhiều là khác.

Momoring rất biết nghe lời nha~ Nhất là Cụt-chan nói gì sẽ làm ngay. Bé con một tay ôm bạn Boo chạy đến từng người một trong phòng khách bắt đầu màn chào hỏi thân thiện.

"Gụt mô ninh Nayeon-channnn"

"Sana-chan gụt mô ninhhh"

"Gụt Dubu-chan mô ninh--"

[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ