Ai giận ai (1)

3.4K 247 10
                                    

"Nayeonie ngồi đây nhé"

Jungyeon thốc bé con lên ngồi ngay ngắn trên ghế. Bé con cũng đủ bự nên thôi chẳng cần ghế ăn cho trẻ em làm gì. Chung quy là, cũng tại đồ thỏ con hôm qua nghe Sana Inu kể lể việc được ăn gà nướng ngon nhắm nên nằng nặc đòi đi ăn cho bằng được. Nhưng khổ nỗi quán gà nướng hôm nay lại thông báo đóng cửa đột ngột nên Jungyeon đành kéo bé con đến chỗ khác. Ăn gà nướng hay gì gì đó thì cũng là ăn ở ngoài, mà đã ở ngoài thì ăn ở đâu chả được phải không?

Để tránh dòm ngó chú ý, Jungyeon cũng đặt trước bàn ăn nằm trên tầng cao của quán ăn. May mắn là xung quanh cũng chẳng có ai ngoài cậu và bé con. Và vị trí bàn cũng ngay cạnh cửa kính có thể nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài.

Nhưng mà đồ thỏ con lóc chóc kia có bao giờ mà chịu đứng trên ghế bình yên ngắm cảnh như Sana Inu. Bằng chứng là Yoo Jungyeon đang phải đi theo sau nắm lấy cánh tay bé con kéo lại trước khi cặp chân nhỏ xíu kia phóng thẳng đến lối cầu thang chạy xuống tầng dưới.

"Nayeonie"

Jungyeon một lần nữa đặt bé con ngồi xuống ghế, sau đó đến chỗ đối diện của mình ngồi xuống nghiêm chỉnh.

"Chúng ta đến đây để ăn, đúng không?"

"Nae..." - Dù mông Nabongs đã ngồi yên nhưng 2 chân đung lại bình thản đung đưa bên dưới.

"Vậy Nayeonie đừng có chạy lung tung nữa nhé?"

"Nae"

"Ngồi ngoan ở đây, Jungyeonie đi lấy đồ ăn"

Jungyeon vừa đi khỏi bàn thì Nabongs cũng lật đật lôi cái ba-lô đựng đồ chơi của mình ra kéo khoá mở. Đi ăn thì đi ăn nhưng cũng không thể rời xa mớ đồ chơi thân thương của mình được. Phần bàn của bé con bắt đầu xuất hiện một toán búp bê barbie loại nhỏ, mấy con ngựa đồ chơi trong phim My Little Pony, rồi có cả thỏ bông được đặt hẳn trên chỗ ngồi cạnh bé Bongs nữa.

"Đồ ăn đến rồi đây~ "

Đôi mắt bé Bongs nhìn lên. Jungyeon nhanh chóng dạt bớt đống đồ chơi qua phần bàn trống chừa chỗ cho chiếc khay nhựa cậu mang đến.

"Nayeonie nhồi yên nhãy giờ đó" - Bé Bongs cười toe toét tự hào.

"Thật không?"

"Naeeee"

Jungyeon phì cười chuyển 2 phần ăn từ khay nhựa lên bàn, sau đó đặt tạm chiếc khay xuống chiếc ghế bên cạnh mình. Thực đơn hôm nay khá đơn giản, chỉ là bánh mì nướng cùng thịt bò đã cắt nhỏ cho bé con, còn cậu thì cũng tương tự nhưng với khẩu phần lớn hơn một chút ăn kèm với mấy món phụ khác.

"Nayeonie muốn cái nhày!"

Jungyeon chưa kịp khui lon nước ngọt của mình thì đồ lóc chóc đã chộp ngay lấy ly nhựa đựng sữa cạnh phần ăn hút khí thế.

"Đừng có uống mỗi sữa không. Ăn mấy món khác nữa"

Bé con đặt ly sữa lên bàn lại rồi đánh một lượt phần ăn của mình.

Hmmmm... Đến lượt...

"Nayeonie muốn cái nhày nhữa"

Miếng bánh mì được cầm lên sau đó đưa thẳng vào miệng cắn xuống một phát.

[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERSWhere stories live. Discover now