Phải biết bảo vệ lẫn nhau!

5.2K 414 11
                                    

Hôm nay trời khá đẹp. Nắng ấm và gió thổi mát mát nữa. Đẹp thế này ở nhà thì tiếc lắm.

"Mọi người, hôm nay dẫn mấy đứa nhỏ đi đâu chơi đi"

Chaeyoung giơ tay phát biểu. Các chị lớn còn lại cũng tập trung đến nhóc con.

"Đi đâu là đi đâu?" - Sana vẫn đang cưng nựng bé con Chewy trong lòng từ vụ việc "sicula" hôm qua - "Chẳng phải chúng ta cần giấu chuyện này đi không để lộ ra ngoài à?"

Cả bọn bây giờ mới sực nhớ chuyện quan trọng. Ừ nhỉ. Ra khỏi nhà là bão tố. Chuyện các thành viên Choai Xừ biến thành con nít không thể để người khác biết, không thì rắc rối chết mất.

Nhưng Chaeyoungie thật sự không muốn phải chôn chân ở trong nhà vào ngày đẹp trời như hôm nay đâu... Chắc các bé con cũng giống Chaeyoungie mà phải không...

"Bây giờ là mấy giờ?"

"Ừm... 7 giờ 30 sáng?" - Sana liếc nhanh qua điện thoại trả lời Nayeon.

"Chị biết một khu công viên. Chỉ mới xây tuần trước thôi, chưa nhiều người biết đến đâu. Vả lại sáng sớm thế này cũng không có ai đến đâu" - Nayeon cười toe - "Cả đám cùng đến đó đi"

"Có chắc không vậy?" - Jungyeon bán tín bán nghi.

"Chắc! Mấy đứa cứ tin ở chị!"

.

.

.

.

"Một hai một hai một hai!"

"Hahahaha mấy đứa giỏi lắm!"

Jungyeon và Chaeyoung đi song song với Momoring, Minari và Dubu đi nhịp nhàng. Mấy bé con cũng thích thú cười khanh khách làm theo, dù có hơi loạn nhịp một chút. Lâu lắm rồi mới có dịp ra khỏi nhà nên bé nào cũng được các chị diện trang phục quần short và áo thun trắng có hoạ tiết các con vật, còn có áo khoác jean bên ngoài và một cái kẹp nơ trên đầu nữa. Riêng Chewy vẫn là đeo Sana unnie aka chị đẹp của mình suốt, bằng chứng là đang bắt chị đẹp bế mình chứ không chịu đi bộ với mấy bạn gì cả.

Cả đám hiện đang tản bộ đến khu công viên Nayeon nói. Đúng là chẳng có bóng người nào ngoài 9 thành viên. Những buồng hoa đủ màu rực rỡ hai bên càng khiến tâm trạng mỗi người phấn chấn.

"Hoa! Hoa!"

"Đúng rồi! Là hoa" - Sana khẽ cười nhìn bé con trong tay chỉ chỉ đến mấy bông hoa bên dưới.

Đi bộ một lát cũng đến khu vực yêu thích của mấy bé con - khu vui chơi. Có nguyên một cái sân lớn được lót thảm mềm phòng khi mấy bé con vấp té. Thêm cả hằng ha sa số cầu tuột, xích đu, vòng xoay, bập bênh bla bla bla...  các kiểu. Momoring, Dubu, Minari và Chewy tất nhiên cười khanh khách buông tay mấy chị lớn ra chạy tót đến dụng cụ vui chơi yêu thích của mình.


"Woa... Momoring có leo được không đây?"

Jungyeon canh chừng bé con háu ăn đang cố trèo lên cây cầu bằng chiếc thang vải. Bé con thở hì hục với với cánh tay lên nắm chặt mấy bậc thang, hai chân nhịp nhàng bên dưới.

"Đúng rồi, nắm chặt vào"

Jungyeon chỉ để hờ tay sau lưng Momoring phòng khi bé con trượt ngã, cho đến khi cậu chụp lấy Minari cũng là đang trèo theo sau Momoring nhưng sơ ý trượt chân một phát.

[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERSDär berättelser lever. Upptäck nu