Khoa trẻ em

5.7K 474 7
                                    

"Minari vẫn chưa dậy à?"

"Ừ nhỉ... Chị không nhắc thì em cũng quên mất"

Chaeyoung ngó quanh phòng khách một lượt chỉ thấy mỗi ba tên tiểu quỷ đang nghịch với nhau.  Nếu Nayeon unnie không nhắc thì cả đám quên béng mất bé con Mina luôn rồi. Minari đúng là làm gì cũng chẳng gây chút động tĩnh nào, dù là lớn hay nhỏ.

"Để em vào trong kêu Mina unnie cho" - Chaeyoung nhanh nhảu bật dậy.





"Mina unnie"


"Mina unnie ah~ "


Hai mắt bé con vẫn nhắm tịt.

"Ể? Mina unnie?" - Chaeyoung bắt đầu lo sốt vó chạm nhẹ vào khắp chân tay bé con. Nhiệt độ trong phòng đang nóng lên hay là cơ thể bé con đang nóng lên thế này?

"Mọi người! Mau vào đây đi! Có chuyện rồi!"


Tiếng hét thất thanh kéo cả toán bàn chân lạch bạch chạy vào phòng SaNaJiMi. Tất nhiên vác theo cả ba tên tiểu quỷ nghịch ngợm trong lòng.


"Có chuyện gì vậy?" - Lần lượt người này người kia hỏi.

"Mina unnie hình như bệnh rồi" - Chaeyoung nói xong lập tức phóng thẳng vào nhà vệ sinh chuẩn bị khăn ấm. Trong khi đó Nayeon tạm thời đặt bé con nằm ngay ngắn trở lại. Bệnh thì bệnh nhưng nằm co ro mút mút tay ngon lành thế này trông chẳng giống bệnh chút nào.

"Bây giờ đang là mùa cảm cúm thì phải" - Jihyo gật gù - "Không được rồi, phải đưa đi bác sĩ thôi"


Trưởng nhóm vô tình liếc ngang ba tên tiểu quỷ đang phá trên chiếc giường đối diện. Khoé môi khẽ nhếch lên.


"Sẵn tiện làm thêm một việc quan trọng nữa luôn"

.

.

.

.

"Yah... Đây có phải ý hay không vậy?"

Sana lo lắng không thôi. Hiện tại nàng là đang ngồi ở băng ghế giữa cùng Tzuyu và Mina vẫn chưa có ý định thức giấc. Băng ghế sau cùng đã có Nayeon kiềm cặp ngồi giữa Momo và Dahyun. Tất nhiên bé con nào cũng được ngồi vào ghế dành cho trẻ em và được thắt dây an toàn đàng hoàng đâu vào đó. Chaeyoung và Jungyeon được giao phó nhiệm vụ cao cả nhất - giữ nhà phòng khi Sadness manager về và không thấy một thành viên nào. Cả bọn không muốn từ lịch nghỉ dưỡng biến thành lịch cấm túc đâu ah~

"Đừng lo, không bị phát hiện đâu" - Jihyo đạp chân ga phóng thật nhanh - "Chỗ chúng ta đến là chỗ của nhà em. Mọi việc để em lo liệu"

"Không phải... Ý chị là..."

"Là gì?" - Jihyo thộn mặt ra.

"Em còn nhớ lúc cả đám đến phòng khám bác sĩ khi quay Twice Private Life không? Lúc cả đám bị lấy máu đem đi thử nghiệm ấy... Tzuyu thì con bé vốn bình tĩnh rồi... Chỉ sợ Momo và Dahyun..."

Jihyo khẽ khúc khích hồi tưởng lại. Khi đó Momo và Dahyun đã tái xanh mặt mày run lẩy bẩy trông buồn  cười chết được. Trưởng nhóm bây giờ muốn xem phiên bản nhỏ của cả hai sẽ như thế nào khi hoàn cảnh được lặp lại.





[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERSHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin