Biến cố nhớn

5.4K 420 54
                                    

Trải qua một ngày huấn luyện cách thức trông trẻ cấp tốc do chính Jihyo đảm nhận chức vụ cô giáo-nim, Mina và Tzuyu cũng đã bỏ vào đầu được vài điều thiết yếu. Nhưng học gì thì học, thực hành mới là quan trọng nhất đúng không?

Buổi sáng thứ 2 sau khi thứ tự nhớn bé bị đổi ngược. Các bé con mới và cũ đã làm quen với nhau khá ăn ý. Momoring tốn cả buổi mới chịu để Nayeonie bắt tay làm quen vì đồ răng thỏ kia dám cướp bánh của bé. Trong bốn bé con, cả đám đặc biệt rùng mình với Sana Inu nhất. Bé con hở một tí thì sáp vào bé này bé kia chu mỏ đòi bobo. Cả kí túc xá Choai Xừ ngày càng hỗn loạn hơn bởi những cuộc rượt đuổi không ngớt của bé con đòi bobo và ba bé bị bắt bobo.

Sáng nay theo thường lệ các chị nhớn sẽ dẫn các bé đi công viên. Jihyo không muốn phải chứng kiến thêm cuộc rượt đuổi nào nên đã quyết định sẽ dẫn mỗi bé con Sana đi, cho ba bé còn lại được một bữa yên ổn ở nhà. Tất nhiên Chou Tzuyu cũng phải đi cùng vì Sana Inu nhất quyết không rời cánh cửa nhà một bước nếu không có cậu nắm tay dắt đi.

"Chewy... Bế..."

"Sao bắt em bế mãi vậy Sana unnie..."

Chou maknae mếu xệu nhìn hai cánh tay bé con đang với với lên. Trời ạ. Bắt cậu hết bế đến cõng đến chơi cưỡi ngựa cả ngày hôm qua còn chưa đủ sao.

Nói vậy thôi chứ cũng còng lưng xuống thốc bé con lên ôm gọn vào lòng. Chou Tzuyu không muốn nghe tiếng con nít khóc nhè đâu. Nhưng hiện tại không phải tiếng con nít khóc nhè, mà là có tiếng người nhớn đang khóc nhè trước cửa ra vào kí túc xá kìa.

"Đừng bỏ mình đi mà..."

Cụt-chan chấm chấm nước mắt năn nỉ mấy thành viên người nhớn còn lại. Jihyo phũ phàng phẩy phẩy tay.

"Đây sẽ là cơ hội để cậu có dịp thực hành những gì đã học. Đừng lo, bọn mình sẽ về sớm thôi. Có gì thì gọi điện"

"Nhưng tận 3 đứa chứ ít gì..."

"Nếu thành công với 3 đứa thì sau này mọi chuyện sẽ cực kì dễ dàng đối với cậu cho xem"

Jihyo nháy mắt trấn an, vừa nói xong thì lập tức lùa hết cả đám bỏ đi, bỏ lại đằng sau là tiếng thở dài thườn thượt của Cụt Myoui. Ngay tức khắc Cụt thở hắt ra vo tròn bàn tay thành nắm đấm vung lên trời.

"Không sao! Chỉ là một buổi thôi mà!"

.

.

.

Dubu dang hai tay cho giống máy bay lượn vài vòng trong phòng khách rồi nhắm đến Mina đâm thẳng vào lòng Cụt-chan. Cụt-chan lần đầu được chơi với con nít thế này nên cũng thích lắm. Cụt bế bé con cho ngồi lên đùi mình. Jihyo đã dặn cái gì nhỉ? Đúng rồi! Phải trò chuyện thiệt nhiều thì mới gây thiện cảm được.

"Woa! Dubu vừa làm cái gì á?"

"Dubu nhàm máy bay bay"

"Tối qua Dubu ngủ có ngon không?"

"Nae! Nhon nhắm!"

Bài học này có vẻ thực hành dễ dàng nhỉ. Mina định hỏi tiếp thì giật mình bởi tiếng hét từ trong bếp.

[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERSWhere stories live. Discover now