momimomimomimomi

5.3K 444 39
                                    

Một buổi tối nọ.


Các bé con đã ăn no đẫy bụng như thường lệ tập trung lại phòng khách nghịch với nhau, không thì nghịch với mấy chị nhớn. Vẫn là Chou Chewy suốt ngay đeo bám chị đẹp Minatozaki Sana, vẫn là Kim Dubu khoe điệu nhảy đại bàng với mọi người mà bé con mới học được sau khi xem clip mẫu của chính mình lúc chưa bị thu nhỏ, vẫn là...


À khoan đã.


Hôm nay có một điều hơi khác lạ.


"BOO!!"

"Ô mô!" - Nayeon giả bộ giật mình - "Momoring làm chị sợ quá!"

Bé con háu ăn cười thích thú trong bộ đồ trắng bay phấp phới trùm kín người từ trên xuống dưới, chỉ chừa độc nhất 2 con mắt để thấy đường đi lại. Hôm nay Momoring được Jungyeon unnie mua cho bộ đồ đậm chất ha-lâu-quin này nên mặc nó từ chiều đến giờ. Chỉ chừa lúc ăn thì phải cởi ra kẻo dính đồ ăn, không thì nghịch ngợm hù hết người này đến người khác.

"BOO BOO BOO!!!"

Bé con hù Nayeon thấy có vẻ hiệu nghiệm nên chạy đi doạ tiếp từng người một. Hai tay lại còn giơ lên cao lắc lư lắc lư cho thêm hiệu ứng. Tất nhiên chỉ có Dubu và Chewy là sợ thật để có thêm dịp chui vào lòng mấy chị ngồi (Chou Chewy *cough cough*). Còn mấy chị nhớn á? Trông bé con thích thế kia cũng phải la oai oái hưởng ứng theo.


Căn phòng khách nhốn nháo tiếng cười nói.






"PHỤP"



"Ô MÔ!!"

"HUUUUOAAAAA"

"SANA UNNIEEEEEE"

"Chị đây chị đây!!" - Sana bế bé con trong lòng mình đứng lên cố gắng tìm kiếm những người còn lại trong cái khung cảnh tối mò.

"Đèn bị gì vậy?" - Nayeon đã đứng dậy từ lâu cố tìm chỗ để đèn pin.

"Nhớ để ý mấy đứa nhỏ" - Jihyo cũng đang mò mẫm trong bóng tối kiếm đèn pin phụ chị cả.

"Dubu... Dubu sợ..."

"Sana... hức... unnie..."


"Cạch"


Tiếng 2 cây đèn pin được bật lên. May quá. Cuối cùng cũng có tí ánh sáng. Cả đám cùng tập trung lại một chỗ ở ghế sofa. Điện bị cúp không chỉ mỗi kí túc xá của các thành viên, có vẻ cả khu chung cư đều bị ảnh hưởng.

"Aigoo... Chắc họ đang sửa chữa gì đó thôi" - Jungyeon vẫn đang bị Dubu ôm cứng ngắc - "Một lát sẽ có điện lại ngay"

"Ể?" - Nayeon soi đèn pin lần lượt từ trái qua phải - "Momoring đâu???"

"Mọi người! Không xong rồi!" - Chaeyoung la toáng lên - "Mina unnie!!"

.

.

.

Bé Cụt ngồi co rúm trong góc giường mếu xệu cả miệng. Hai hàng nước mắt chảy thành dòng. Bé con ngủ từ chiều đến giờ có biết chuyện gì đang xảy ra đâu. Lúc tỉnh dậy thì tối om chẳng thấy trời trăng. Mọi người đâu hết rồi...

[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERSWhere stories live. Discover now