Chap 20 - Hoàn Chính Văn

9.2K 410 32
                                    

Đám cưới version ba chấm ?

***

- Oh... Sehunnie, tha cho em... ô... ô...

Nhìn người ở dưới cong lên vì chịu không nổi khoái cảm mình mang lại, Sehun nhịn không được cười gian tà, dùng hết nội công ngoại công mãnh liệt vận động.

Cái này gọi là trừng trị a, nai nhỏ đáng chết!

- Ô...ô... không được... từ bỏ a... em không muốn...

- Ai cho phép em làm anh tức giận hả?

-  Em xin lỗi Sehunnie, em không dám... a... anh tha cho em...

Cảm nhận phân thân được mị thịt ấm nóng bao bọc xung quanh, cậu nghĩ chính mình thực sự không được rồi, ra vào thêm mấy đợt liền mạnh mẽ đẩy tinh hoa vào sâu trong thân thể anh. Có chút mệt mỏi nằm xuống bên cạnh Luhan, vòng tay ôm anh vào lòng.

- Nai hư...

- Em biết lỗi rồi...

- Lần sau còn dám trốn đi nữa hay không a? Nếu không phải mẹ nói cho anh biết vẻ mặt kì lạ của em hôm đó, anh sẽ lại phải bay sang Trung Quốc rước em về nhá!

- Em không dám mà...

- Anh không muốn mất em!

- Em cũng không muốn phải xa Hunnie, nhưng em không thể ích kỉ giữ lấy anh mà để anh mất tất cả.... em yêu anh, đau khổ em có thể nhận lấy... ô... ô...

Luhan bắt đầu rấm rức khóc, vẻ mặt ủy khuất một chút không phù hợp với độ tuổi ba mươi. Làm cho Sehun nhìn thấy anh hai mắt đẫm nước, lo lắng xoa đầu nhỏ.

- Mất tất cả?

***

- Bà làm cái gì vậy a?

Phòng khách lớn thắp thêm đèn vàng, tăng thêm vẻ ấm áp cho tòa biệt thự.

Ba Oh mặt mày đen lại, không nặng không nhẹ nói với mẹ Oh một tiếng. Bất chấp hai thanh niên với khuôn mặt chẳng thể ngạc nhiên hơn!

Mẹ Oh sau một hồi suy nghĩ, bình tĩnh đáp lại.

- Nga! Ai bảo ông không chịu thêm ý tưởng của tôi vào kịch bản a? Hại tôi phải tự mình hành động.

- Ý tưởng của bà cũ mèm bây giờ còn sài không sợ tụi nó cười vào mặt hay sao?

- Có mà ý tưởng của ông có vấn đề á nhá! Diễn xuất dở tệ a, hôm đó tôi phải bụm miệng cười... nhìn tôi mà học tập này, tôi chỉ nói mấy lời mà Hannie đã khóc lóc rồi nha!

- Ba, mẹ, chuyện này là sao, có thể nói rõ hay không?

Oh Hoang Tưởng vừa nói hết câu, ngay lập tức một lần trúng hai cái cóc đầu sức mạnh tỉ lệ thuận với tình thương yêu của ba mẹ.

- Cái thằng này, bây giờ mày còn ham diễn xuất a? Có thấy Hannie của chúng ta co rúm một góc không?

Luhan hiện tại đang co rúm lại thật, từ khi bước chân vào nơi này, đã thấy có một thứ gì đó cực kì quái lạ mà không thể giải thích được.

Ví như lần trước đến đây, cả tòa kiến trúc lạnh lẽo thiếu sinh khí, giờ thì vàng chóe chói mắt vô cùng, nữ giúp việc cũng thấy anh là mỉm cười lấy lòng a!

[Longfic][HunHan][M] Ngươi dám yêu ta không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ