chương 26 " Cứ chờ đấy cho bản công tử "

888 29 0
                                    


Ngay khi Sở Tùy Phong vừa phát ra bốn chữ "Xét nhà, diệt tộc" xong thì một giây sau, đám người xung quanh liền đồng loạt vang lên ủng hộ:

"Vương gia anh minh!"


Đối với những việc làm trái với lương tâm, trái với phép nước mà hai cha con Hoa gia này gây ra thì dân chúng đã sớm không thể chịu đựng nổi. 

Nay Phong vương đã đích thân ra tay nghiêm trị bọn họ đương nhiên dân chúng bọn họ cảm kích còn không kịp, vỗ tay trầm trồ khen ngợi.


Hoa ngự sử sợ đến mức sắc mặt trắng bệch, mà Hoa Khải Lương vừa nghe được rõ mồn một lệnh của Phong vương thì hoảng sợ đến mức phun một ngụm máu tươi sau đó ngất xỉu tại chỗ.


Ca Thư Hàm Tuyết đưa mắt nhìn chằm chằm hai người một nam một nữ ôm nhau kia, theo như lời đồn đại về Phong vương của Nam Ninh quốc, nàng đã nghe qua nó từ nhiều năm trước, có một lòng si mê với hắn từ nhiều năm trước

Trăm phương nghìn kế cầu xin phụ hoàng cho nàng cùng với Phong vương của Nam Ninh được làm đám hỏi, nay gặp được hắn, trong lòng nàng liền mang một loại vui sướng, một loại tình cảm không thể kềm chế được, cảm giác kinh sợ ban nãy đều đã tan biến, nàng bắt đầu trấn an bản thân đưa đôi mắt thâm tình nhìn người đàn ông trong mộng của mình.


Nhưng ngay khi nhìn thấy một đứa con gái nào đó bổ nhào vào lòng hắn, trên gương mặt diễm lệ của nàng xuất hiện một tia không cam lòng, hàm răng khẽ cắn chặt bờ môi đỏ mọng, tay dùng sức nắm chặt lấy vạt áo, dường như đối với cô gái trong lòng Phong vương kia, nàng hận lúc này ngay tại đây không thể treo cổ cô ta!

Thấy Sở Tùy Phong lên tiếng trừng phạt hai cha con Hoa ngự sử, nàng mạnh miệng hô:

"Đợi đã!"


Ca Thư Nhược Ly không khỏi ngạc nhiên nhìn cô em gái mình, đương nhiên hắn không hoàn toàn rõ được tại sao hoàng muội của mình lại mở miệng.

Hắn nhẹ giọng trách cứ nói:

"Tuyết Nhi, chuyện của Nam Ninh quốc, muội đừng nhúng tay vào!"


Ca Thư Hàm Tuyết cảm thấy ủy khuất vô cùng, đôi môi anh đào khẽ chu lên, trong mắt có chút mờ mịt, giải thích nói:

"Hoàng huynh, Tuyết Nhi mới là người bị hại, vì sao Tuyết Nhi lại không thể đứng ra làm chủ mọi chuyện?"


Nói xong liền đưa mắt nhìn Mạch Trục Vân cùng Sở Tùy Phong.

Rõ ràng nàng là nạn nhân bị kinh hãi, vì sao người con gái trong lòng hắn không phải nàng mà lại là người con gái khác, hơn nữa, có thể người con gái này là đầu sỏ của vụ hỗn loạn a?

Mục đích đã đạt được, ngọc bội cũng đã tới tay mình, Mạch Trục Vân nhẹ nhàng đẩy Sở Tùy Phong ra, xoay người ngượng ngùng cười nhìn công chúa Phượng Ảnh, biết Ca Thư Hàm Tuyết có ý định nhắm vào mình, cho nên, Mạch Trục Vân khẽ nhếch môi cười sau lưng, nụ cười đó dường như không có ý tốt.

Một vị công chúa với thân phận cao quý, kiêu ngạo đầy mình, xinh đẹp cũng không ai bằng kia...... 

Tuy Ca Thư Hàm Tuyết cô có cả một tiền đồ đồ sộ ở phía sau chống đỡ nhưng chỉ cần xui xẻo động phải chỗ không vui của bổn cô nương Mạch Trục Vân đây thì đừng trách ta không hạ thủ lưu tình.

[ Hoàn ] Lãnh Vương Sủng Tặc PhiWhere stories live. Discover now