Quốc vương❤King

51 5 0
                                    

"A a a a,tức chết mất! Thái độ của họ thật đáng ghét! Ai cũng đứng ngây người ra. Chẳng lẽ...chẳng lẽ mình thất sự không-đáng-yêu như vậy sao?"

Trong đêm thanh vắng,con ngõ bên cạnh trường trung học Kha Lâm bỗng vang lên những âm thanh phẫn nộ.

"Muốn chết à... Giữa đêm hôm khuya khoắt,đáng yêu với chả không đáng yêu cái gì... Không ngủ lại còn ồn ào gì nữa?" Một người phụ nữ đội mũ chụp tóc và mặc bộ quần áo ngủ màu xanh lam mở cửa sổ nói vọng ra. Rồi bà ta sập mạnh cánh cửa lại.

"..."

Một con quạ đen lặng lẽ bay qua đầu Hạ Vũ Khê.

Hạ Vũ Khê thấy trong lòng đầy tức tối,hôm nay quả thực là quá mất mặt! Cô có thể đoán được tiêu đề của tờ nội san trường Kha Lâm ngày mai sẽ là, "Nữ bá trường Kha Lâm không có bạn nhảy,nước mắt tuôn rơi đêm Giáng sinh!" Còn trên trang nhất chắc chắn sẽ là một bức ảnh rực rỡ của Lâm Thi Kì và An Mộc Trạch với hàng chữ, "Bản tình ca đêm Noel và khoảnh khắc trong mơ của công chúa và hoàng tử!"

"Phù..." Nghĩ đến đây,Hạ Vũ Khê thở dài một tiếng,có thở ra làn khói trắng xóa trên con đường vắng tanh không một bóng người.

Gió lạnh mang theo tuyết thổi vù vù lướt qua tai Hạ Vũ Khê,cô co người vào tấm áo ấm,bước đi ngược chiều gió thổi làm sống mũi ửng đỏ vì lạnh. Không khí lạnh khiến mũi cô sụt sịt không ngừng.

"Ghét thật." Hạ Vũ Khê lạnh đến mức đôi môi cô cũng trở nên run rẩy, "Mình ghét nhất là mùa đông! Tại sao phải trải qua cái ngày lễ này chứ!"

Cô gồng mình lên cố tỏ ra mạnh mẽ...

Không sao,một mình cũng tốt! Mình nên mau chóng chui vào trong chăn ấm,nhâm nhi đồ uống thật nóng và xem quyển sách kì lạ vừa mới mượn được.

Bộp!

Đúng lúc ấy,có một cái gì đó đột nhiên rơi trúng đầu Hạ Vũ Khê,phá vỡ giấc mộng đẹp của cô,tuyết rơi trắng xóa trên khuôn mặt bầu bĩnh.

Trên trán cô có cảm giác lạnh run!

Định thần nhìn kĩ,Hạ Vũ Khê nhận ra quả bóng tuyết! Tên tiểu tử nào dám cả gan ném vào đầu Hạ Vũ Khê này chứ!

Hạ Vũ Khê hằm hằm tức tối quay đầu lại,cô cũng ngẩn người.

Đây ai?

-Còn tiếp-

(Lượt bình chọn và sự ủng hộ của các bạn là động lực để mình đăng tiếp truyện)

Chiếc gương thần kỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ