Thiên thần❤Angel

77 7 2
                                    

   Hạ Vũ Khê bỗng khựng lại,quay sang nhìn hai người bên cạnh mình-khí chất tài hoa,dung mạo xinh đẹp...nói"nam tài nữ sắc","kim đồng ngọc nữ" chẳng phải chính là nhắc tới bọn họ hay sao?...
   Dần dần,Hạ Vũ Khê bị tụt lại phía sau An Mộc Trạch và Lâm Thi Kì,cô hụt hẫng nhìn theo bóng dáng hai người và lặng lẽ bước đi.

 
  Một chiếc lá mỏng manh theo gió khẽ luồn qua những lọn tóc mai của Hạ Vũ Khê,xoay vòng và rơi về phía sau của cây long não lớn,lặng lẽ rớt xuống vai một cậu thiếu niên tóc đen.
  "Chính là cô ta à?"
  Cậu thiếu niên đứng dựa lưng vài tường,hai tay đút túi quần,đôi mắt như hai viên ngọc đen đang chăm chú nhìn cô bé tóc xoăn ưu phiền đang cất bước đi ở phía xa.
   "Không sai,chính là cô ta." Một nam sinh có thân hình gầy gò đứng cạnh câu thiếu niên tóc đen,hai cánh tay khoanh vòng trước ngực,lặng lẽ gật đầu,"Tôi không muốn tiếp tục nhìn thấy bộ dạng lấn lướt của cô ta nữa."
   "Chuyện này thì đơn giản." Nhìn theo cô bé tóc xoăn đang đi khuất dần,cậu thiếu niên tóc đen hắng giọng một tiếng rồi gật đầu,"Có điều,tôi có một yêu cầu."
   "Hừ,lại điều kiện. Cậu nói đi!" Cậu nam sinh gầy gì đáp lại với vẻ không vui.
   "Yêu cầu của tôi rất đơn giản,tôi muốn xử lí Hạ Vũ Khê theo cách của mình."
   "Chỉ có thế thôi?"
   "Đúng,chỉ thế thôi."
   Cậu nam sinh gầy gò nhếch một bên khóe môi rồi mỉm cười lạnh lùng.
   "Chuyện này đương nhiên là không có vấn đề gì,tôi không phải người xét nét đến tiểu tiết. Hạ Vũ Khê tùy cậu xử lí."
   "Thỏa thuận đã xong."
   Cậu thiếu niên búng tay một cách rất dứt khoát,ánh mắt nhìn về phía xa bỗng trở nên lạnh lẽo,"Hạ Vũ Khê,tôi đã đợi ngày này lâu lắm rồi..."
(Lượt bình chọn và sự ủng hộ của các bạn là động lực để mình đăng tiếp truyện)
-Còn tiếp-

Chiếc gương thần kỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ