Thiên sứ❤Angel

80 7 3
                                    

   Mặt trời dần thu nắng sau khi mây chiều kéo đến,cả ngôi trường Kha Lâm lúc này sáng lấp lánh như được dát vàng.
   Ngoài cổng trường có bóng dáng yêu kiều đứng ngó nghiêng như tìm kiếm điều gì đó của hai cô bé và ánh mắt chăm chú,tò mò của những người đi đường.
   "Thiên sứ của cậu có hành tung bí ẩn quá nhỉ,đến tận bây giờ vẫn chưa thèm xuất hiện,hay cậu ta đã về thiên đường ăn tối rồi?" Hạ Vũ Khê đứng đợi ở cổng trường cùng với Lâm Thi Kì,cô tỏ ý không vui,ánh mắt chăm chú nhìn từng người bước ra khỏi cổng trường mà vẫn chưa thấy bóng dáng của "thiên sứ" đâu. Khó khăn lắm Lâm Thi Kì mới đồng ý để Hạ Vũ Khê gặp "người trong mộng",vừa tan học là hai cô bé vội vàng đứng đợi ở đây,đến giờ đã được tròn một tiếng đồng hồ.
    "Vũ Khê,mình thấy cứ như thế nào ấy,hay là hôm nay thôi đi..." Lâm Thi Kì đứng kế bên Hạ Vũ Khê,ngượng ngùng kéo tay áo cô bạn,cô xấu hổ cúi đầu trước cặp mắt hiếu kì của đám bạn học.
    "Có làm sao đâu! Ai dám có ý kiến thì cứ để mình xử lí!" Hạ Vũ Khê cao giọng,cô dùng ánh mắt "mang hình viên đạn" để nhìn một vòng xung quanh,những cặp mắt tò mò vội vàng cụp xuống,rảo bước ra khỏi tầm mắt của "nữ hiệp quái chiêu" Hạ Vũ Khê.
   "Hơn nữa,mình cũng đã đồng ý để cậu biết mặt người mà mình thích...à người mình vẫn luôn hâm mộ rồi! Cậu không được phép lật kèo!" Hạ Vũ Khê nhắc lại giao kèo của hai đứa,cô bé cười tinh nghịch.
   "Ừm,tuy là như thế..."
   Đúng lúc Lâm Thi Kì đang do dự thì bỗng nhiên ánh mắt cô gặp phải một bóng người. Lâm Thi Kì bất giác thốt lên đầy ngỡ ngàng rồi nắm chặt lấy gấu áo của Hạ Vũ Khê.
   Hạ Vũ Khê nhận ra biểu hiện khác thường của Lâm Thi Kì và hiểu ngay rằng nhân vật "thiên sứ" đã xuất hiện,đôi mắt cô bé dáng long lanh và lòng đầy hồi hộp.
   Nhưng khi Hạ Vuc Khê nhìn về phía cổng trường...thì chỉ trong chớp mắt,mọi sự phấn khích trong lòng cô vội vụt tắt,trái tim nhỏ bé bỗng nghẹn lại và khắp tâm hồn tràn ngập một nỗi buồn không tên...
   Là anh ấy?...
   Nhân vật xuất hiện trong tầm mắt của Hạ Vũ Khê nổi bật hẳn lên giữa bao người đứng trước cổng trường...
   Mọi người xung quanh đều trở nên mờ nhạt trước ánh sáng tỏa ra từ vẻ thanh thoát của người ấy. Chiếc áo len trắng sạch tinh khoác trên một thân hình cao mảng khảnh,những sợi tóc nâu bay bay trong gió làm xao xuyến lòng người như một giai điệu đầy xúc động,và cả gương mặt hoàn mĩ như tượng thần đang lắng đọng nổi niềm uẩn ức của thi nhân... Anh ta xách chiếc hộp đàn viôlông với dáng vẻ đầy tao nhã,từ từ bước về phía trước,dường như tất cả sự ồn ào của thế gian đều không thể làm xao động tâm hồn người ấy...
    Nhân vật huyền thoại là giấc mơ của tất cả nữ sinh trường trung học Kha Lâm.
    Nghệ sĩ viôlông thiên tài-An Mộc Trạch!
(Còn tiếp)

Chiếc gương thần kỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ