Cao thủ❤Master

216 9 0
                                    

     Một buổi chiều sau khi học kì mới vừa bắt đầu,mặc dù đang là mùa đông nhưng gió lớn đã cuốn tung cát bụi trên mặt đất,khiến cho trường Kha Lâm dưới ánh nắng bỗng trở nên mù mịt.
    Bình thường vào giờ này,khu phòng học tổng hợp của trường luôn đông đúc,náo nhiệt.Trong lớp,đám học sinh miệt mài xem trước bài vở;trong phòng thí nghiệm,giáo viên đang hướng dẫn cho một số học sinh ưu tú thảo luận sôi nổi những vấn đề mà người bình thường chỉ dám đứng nghe;trong phòng họp,thành viên của Hội học sinh đang bàn các kế hoạch học tập;thậm chí ngay cả ở hành lang một nhóm học sinh đang học từ mới môn ngoại ngữ...
        Nhưng hôm nay,khu phòng học tổng hợp rộng lớn ấy văng hoe không một bóng người,chỉ có những cuốn sách tham khảo để mở trên mặt bàn kêu sột soạt vì gió thổi lật từng trang.
        Chính vài lúc đó,trên sân vận động,cách khu phòng họp tổng hợp không xa,một đám người lố nhố chen chúc như sóng trào.Lũ học trò đứa nào đứa nấy đều giậm chân,rướn cổ,tò mò nhìn và bàn tán về sự việc xảy ra trong đám đông.

        "Có chuyện gì thế?Sáng nay đã tổ chức buổi họp sớm rồi cơ mà?Sao mọi người vẫn còn tụ tập ở đây?"        "Là thách đấu đấy!Hôm nay,có một học sinh đáng gờm mới chuyển đến,dám thách thức cả Lục đại tài tử của Hội học sinh nữa!"        "Nghe...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

        "Có chuyện gì thế?Sáng nay đã tổ chức buổi họp sớm rồi cơ mà?Sao mọi người vẫn còn tụ tập ở đây?"
        "Là thách đấu đấy!Hôm nay,có một học sinh đáng gờm mới chuyển đến,dám thách thức cả Lục đại tài tử của Hội học sinh nữa!"
        "Nghe nói vì cậu ấy không muốn mặc đồng phục và cắt tóc ngắn theo quy định của nhà trường,nên mới đối đầu với Lục đại tài tử!"
        Những tiếng xì xào bàn tán như bầy ong vỡ tổ,rào rào khắp cả sân vận động.
        Tiêu điểm của những lời bàn tán ồn ào và những ánh mắt tò mò của đám học trò là một cô bé mặc chiếc áo màu đỏ bằng lụa có họa tiết hồ điệp,sóng tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên,trông cô khác biệt hẳn so với những người xung quanh.Cô bé ấy trông  ương ngạnh,hất cằm đứng chính giữa đám đông.Phía đối diện là sáu cậu nam sinh béo gầy,cao thấp khác nhau,nhưng lại cùng để một kiểu tóc húi cua.
       Lấy cô bé và sáu cậu nam sinh làm tâm vòng tròn,đám đông đứng lùi ra xa để lại khoảng trống,dành chỗ cho trận quyết đấu giữa hai bên.
       Phừng...phừng...
       Ngọn gió cũng muốn hòa cùng bầu không khí ồn ã lúc này.Gió cuốn cát bụi mù mịt khắp sân vận động,thổi tung cả vạt áo đồng phục của tụi con trai và những lọn tóc xoăn tự nhiên của đám con gái.
       Cao thủ xuất chiêu có lẽ cũng chỉ có thể.
       "Bạn Hạ Vũ Khê."
       Trong số sáu cậu nam sinh,một cậu có thân hình gầy guộc như que củi lên tiếng trước,phá vỡ sự im lặng hai bên giằng co đã lâu.Cậu ta chỉnh lại cặp kính dày cộp trên sống mũi,khuôn mặt có vẻ nghiêm túc hơn cả quan tòa thẩm vấn phạm nhân,"Là hội trưởng Hội học sinh,tôi không thể không nhắc nhở bạn một lần nữa.Giản dị,nghiêm túc,chăm chỉ,cầntrước giờ vốn là kỉ luật mà học sinh trường Kha Lâm phải tuân thủ tuyệt đối.Kể từ ngày hôm nay bạn đã là một thành viên trong trường Kha Lâm rồi,bạn phải thay đổi hình ảnh của chính mình!"
Tìm tên truyện ngắn
Tìm tên tác giả
Đóng
Chiếc Gương Thần Kỳ
Chiếc Gương Thần Kỳ
bởi Girlne Ya
Tùy Chỉnh
Đề cử
Chương 1.1 Cao Thủ (Master)
Chương trước
Một buổi chiều sau khi học kì mới vừa bắt đầu, mặc dù đang là mùa đông nhưng gió lớn đã cuốn tung cát bụi trên mặt đất, khiến cho trường Kha Lâm dưới ánh nắng bỗng trở nên mù mịt.
Bình thường vào giờ này, khu phòng học tổng hợp của trường luôn đông đúc, náo nhiệt. Trong lớp, đám học sinh miệt mài xem trước bài vở; trong phòng thí nghiệm, giáo viên đang hướng dẫn cho một số học sinh ưu tú thảo luận sôi nổi những vấn đề mà người bình thường chỉ dám đứng nghe; trong phòng họp, thành viên của Hội học sinh đang bàn các kế hoạch học tập; thậm chí ngay cả ở hành lang cũng có một nhóm học sinh đang học từ mới môn ngoại ngữ...

Chiếc gương thần kỳWhere stories live. Discover now