chương 8 bắt cướp và gặp chủ guild

1.6K 87 23
                                    

Tác: Thuc1112

Edit: JamesPendragon

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Thế là chúng tôi ra khỏi Guild trong sự bàng hoàng của mấy tay mạo hiểm giả khác. Chúng tôi đi được một lúc thì bị một đám người khoảng chừng 50 tên bao vây chúng tôi. Ểh, có một số người tôi đã gặp trong guild. Và một thằng có vẻ như là thủ lĩnh bước ra.

"Ê, này! Thằng ẻo lả, kia khôn hồn thì mau giao hết tiền bạc, vật phẩm và cả con nhỏ đó ra đây cho ta, nếu không đi đừng hòng sống sót đi khỏi đây." (óc chó 1)

"Đúng đó đại ca. Hồi nãy em thấy nó bán một cả đống xác quái. Chắc chắn nó có rất nhiều tiền đó đại ca"(óc chó 2)

"Mấy con quái đó chắc chắn mày lụm được ở đâu đó rồi đem đi bán chứ lại gì, một thằng yếu đuối như mày thì sao giết được đám đó. Có cả một con King Orge với một con hỏa long luôn mà. Đúng không tụi bây?"(óc chó 3)

"""Đúng đó khôn hồn thì giao hết ra đây nếu không muốn bị đau"""(cả đám óc chó)

Shiro đã nóng máu lên rồi. Em ấy muốn lao ngay vào và xé xác mấy tên cướp này ra thành trăm mảnh. Nhưng, trước khi cô rồng này kịp hành hung bọn chúng, thì tôi đã cản lại.

Tôi thử thẩm định tên thủ lĩnh thì chỉ số của hắn chỉ khoảng 10k thấp hơn tên gay hôm qua tôi đánh nữa, tên đó còn được 20k. Tên này chỉ là hạng ruồi nếu so với Shiro, mà hắn còn có doanh hiệu cựu mạo hiểm gia hạn A rồi thủ lĩnh băng cướp ưng nhãn để cho đỡ nhục.

Chắc mấy tên này không biết vụ tôi đánh thằng gay hôm qua đây mà. Bọn chúng thấy tôi bán quái được nhiều tiền rồi theo dõi đợi tôi ra ngoài thành rồi cướp đây, bữa nay xui cho tụi bây rồi. Bọn mày tới số rồi nhé.

(tác: cầu cho bọn cướp được siêu thoát đụng đến ai không đụng định đụng thằng main) (edit: Requiesce in pace)

Để xem xử lý bọn chúng như thế nào đây nhỉ, nếu chỉ đánh chúng theo cách bình thường thì nhạt lắm. Vậy thì đùa giỡn với chúng một chút cho vui nào.

"Được thôi, hãy cứ thử chém tao đi, với điều kiện tao sẽ đứng đây cho tụi mày đánh. Nếu tụi mày làm tao bị thương được thì tao sẽ giao tất cả mọi thứ mà tui mày muốn. NHƯNG, nếu không, hãy chờ lãnh hậu quả nhé." (main)

"Thằng chó!!! Mày dám xem thường tụi tao à? Được! Tao sẽ cho mày thấy thế nào là đau đớn." (óc chó)

Nói rồi hắn vung cái rìu lớn của hắn vào người tôi. Ớ? Rìu bằng sắt hay bằng giấy thế? Thật buồn cười khi nhìn vẻ mặt ngạc nhiên của hắn khi cây rìu gãy luôn mà tôi chẳng bị sao, dù chỉ là một vết xước. Thấy thế, hắn bắt đầu hoảng sợ, kéo theo mấy tên kia.

"Th-thằng khốn! M-mày đã l-làm g-gì cây rìu yếu quý của tao hả?" (óc chó 1)

"Ớ? Tao có làm gì đâu? Tao chi đang đứng yên cho mày đánh thôi mà." (main)

"Mày láo, được! Anh em, xông lên giết nó!" (óc chó 1)

Nói xong cả đám lao vào đánh liên tiếp vào người tôi, còn có cả những ma pháp sơ cấp như hỏa cầu, phong đao, thủy cầu..vv nữa. Ma ma, với cái trình độ này thì hỏi sao tụi bây lại phải chổng mông lên cho thằng gay k… à mà thôi. Đời trai của bọn nó nay còn đâu. (=_=)

Từ thanh niên bình thường thành bá chủ ở dị giới Where stories live. Discover now