chương 7 bán xác quái và nhiệm vụ đầu tiên

1.7K 95 42
                                    

Sáng hôm sau, tôi thức dậy, Shiro-chan vẫn còn khỏa thân ngủ bên cạnh tôi. Tôi định đánh thức em ấy nhưng nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ đó thì tôi lại không nỡ nào.Thế nên tôi để em ấy ngủ để tôi có thể ngắm nó thêm một lúc nữa. Uwa... cái con rồng này đáng yêu quá. Giá mà có cái Bphone 2 chống đạn ở đây. Có thì tôi đã chụp lại để từ từ mà ngắm rùi.

Trong lúc đó thì tôi suy nghĩ vẩn vơ. Tôi đã trở thành thần. Và trở thành chồng của Athena. Tôi thấy trong người tôi lân lân lên thế nào ấy. Mà đột nhiên tôi lại nhớ đến một vấn đề: cái tên việt của tôi thì không phù hợp cho lắm, bởi vì khi nói, nó cứ ngượng ngượng như thế nào ấy. Nên tôi sẽ dùng quyền năng của thần để đổi tên của mình.

Để xem tên nào thì được nhỉ, tôi sẽ chọn một cái tên trong số tên của các vị thần trong thần thoại Bắc Âu.

"Hm... cái nào ngầu nhất nhể...? A, đúng rùi!"

Ak đúng rồi tôi sẽ chọn Vidar, rồi tự nay tôi sẽ tên là Vidar!

Sao khi đổi tên thì quyền năng của thần sẽ thao túng trí nhớ của tất cả mọi người ở thế giới này, thay thế tên mới vào vị trí của tên cũ của tôi trong trí nhớ của những người biết tên tôi.

Cái này khá tiện nhỉ? Khỏi cần mất công giải thích này nọ, nhưng dùng quyền năng của thần rất tốn mp, mà chỉ có thể dùng cho người thường hoặc những vị thần cấp thấp hơn tôi thôi. ngoài ra thì vô dụng.

Quyền năng này có thể dùng để ra lệnh cho tất cả sinh vật trên thế giới tấn công các quốc gia khác, hoặc bọn quỷ tộc, nhưng chỉ trừ những quái vật không có được nhận thức thì mới không thể dùng nó để ra lệnh. Với cái này tôi có thể dễ dàng làm bá chủ thế giới, nhưng như vậy thì còn gì thú vị nữa. Tôi sẽ lên dần và từ từ, vậy mới hay.

Tôi muốn mọi người tự nguyện tôn trọng và ngưỡng mộ mộ tôi chứ không phải bắt buộc bằng cái quyền năng đó.

Với lại nếu lạm dụng quá nhiều quyền năng này thì sẽ bị thần giới trừng phạt do đó, đã có không ít vị thần bị trừng trị vì lạm dụng quyền năng rồi đấy.

Tôi sẽ trở thành bá chủ bằng chính tài năng và sức mình, đó là mục tiêu của tôi khi đến thế giới này. Nhưng tôi sẽ không gấp gáp đâu, cứ từ từ khám phá thế giới này, xem thử xem có gì hay ho rồi hẵng nghỉ tới việc đó sau. Tại vì tôi giờ là thần nên bất tử mà thiếu gì thời gian.

Sao một hồi nghĩ về mục tiêu sau này của mình thì Mari đã lên phòng đánh thức chúng tôi dậy ăn sáng.

"Shiro à, dậy đi em, sáng rồi, Mari đến gọi chúng ta ăn sáng rồi kìa." (main)

"Ưm...ưm ~ ha... Chủ nhân cho em ngủ thêm chút nữa đi~ mà. Hôm qua chủ nhân làm mạnh bạo quá, tới giờ em còn chóng mặt này." (Shiro)

"Dậy đi, con rồng lười đáng yêu này, em không dây là anh tét mông đó." (main)

"Umu~ Đừng, em dậy ngay, chủ nhân đừng tét mông em, em dậy ngay!" (Shiro)

Sau đó, em ấy bước ra khỏi giường, đi về phía nhà tắm. Cái thân hình quyến rũ đó lại đập vào mắt tôi, cặp bưởi căng tròn đó.... Suýt nữa là tôi lao vào thịt em ấy nữa rồi, may mà tôi kiềm lại được. Ôi nguy hiểm thật.

Từ thanh niên bình thường thành bá chủ ở dị giới Where stories live. Discover now