mười hai hay tỉ tỉ thứ đáng yêu của Wonwoo

1.8K 210 16
                                    

Bình thường thì cái tên cáo mặt dày ấy chẳng có tí dễ thương gì hết, còn vô cùng đáng ghét mà chọc ghẹo người ta nhưng lúc ngủ lại là một con người khác, Soonyoung luôn vì thế thích vô cùng khi được chung giường với Wonwoo mỗi đêm, ngày nào cũng nghe cái tiếng làu bàu khi Soonyoung tự nhiên rời khỏi giường hay cái tiếng mũi coi bộ ưng lắm khi Soonyoung lăn lại vào lòng Wonwoo. Cho dù có ngủ say như nào, mỗi lần Soonyoung vô tình đụng trúng Wonwoo cũng đều cười khẽ, rồi lại ôm chặt hơn Soonyoung trong lòng, thể nên quen nhau bao nhiêu lâu, tim Soonyoung nhũn đủ bấy nhiêu lần.
Không hiểu Wonwoo mắt cận như thế, đeo rõ một cặp kính dày như thế vậy mà lúc nào cũng tìm được Soonyoung giữa một biển người. Có lần Soonyoung đi siêu thị, mãi mê nhìn ngó bánh kẹo mà buông tay Wonwoo chạy đi, đến khi cầm bịch bánh định vòi bạn người yêu mua cho thì đã không thấy thân ốm ốm cao cao ấy đâu , chỉ thấy toàn những khuôn mặt lạ lẫm, Soonyoung sợ sắp khóc đến nơi thì có bàn tay từ đâu thò ra chụp lấy Soonyoung làm một con hamster mập ú giật bắn người làm rơi cả bịch bánh trên tay, nhìn qua thấy Wonwoo mới tíu tít ôm chặt cánh tay, thề non hẹn biển không vì bánh mà bỏ rơi người yêu nữa, Soonyoung cũng thắc mắc, siêu thị đông như thế sao lại dễ dàng tìm được, Wonwoo chỉ bảo Tại cậu béo, rõ quá đáng mà !
Wonwoo cũng hay quay sang huých vào tay Soonyoung rồi cười ranh mãnh để gây chú ý theo cái cách mà người khác ít nhận ra họ yêu nhau. Soonyoung thì quen với việc đó rồi, mỗi lần huých một cái sẽ quay sang cười hề hề hỏi Wonu cần notice hả, có lần cũng hỏi như thế nhưng không nhận được cái nụ cười đáng ghét như mọi ngày mà là câu Bỗng nhiên nhớ, muốn nhìn hai cái má béo ụ có giảm đi tí nào thôi, cái này là đang nói yêu hay nói chê người ta ú vậy hả..

| wonsoon | R A I NWhere stories live. Discover now