tám

2.3K 245 12
                                    

Wonwoo hôm nay ra ngoài gặp lại bạn cũ đến tận tối, chưa về đến nhà đã lo đủ thứ chuyện nào là Soonyoung ngủ chưa, Soonyoung đã ăn tối chưa hay lại giở chiêu tự nấu tự phá Wonwoo dọn, Soonyoung có lại để quên remote ti vi vào tủ lạnh rồi lại cuống quít đi tìm không, Soonyoung ở nhà lâu như vậy có chán không,..lo nhiều như thế, tất cả đều lo cho Soonyoung, vậy mà bây giờ đến một cuộc điện thoại cũng không, chắc là lại buôn chuyện với Seokmin mất rồi. Wonwoo cũng muốn gọi thử xem Soonyoung thế nào rồi nhưng nghĩ đến chuyện lại phải nhận hàng chục câu hỏi như " Nay Wonwoo quan tâm tớ quá ta, nhớ tớ chứ gì " "Wonwoo có mua gì về cho tớ ăn không " "Wonwoo khi nào về í ? "...và hàng vạn câu hỏi khác đến khi Wonwoo về đến nhà. Không biết bao giờ Wonwoo mới hết khổ não.

Căn nhà nhỏ yên lặng lạ thường
Kiểm tra phòng khách, bim bim bày đầy trên bàn, coca còn uống dở.
Kiểm tra nhà bếp, bảo mà lại bày bừa ra
Kiểm tra nhà tắm, vẫn chưa xả nước bồn tắm.
Kiểm tra phòng ngủ, một cục hamster u ú nằm giữa cái giường hai tay ôm cáo bông, chân gác gối, vô cùng an nhiên tự tại đánh một giấc quên trời đất.
Wonwoo nhìn Soonyoung như vậy không kìm lòng nổi đành gác bãi chiến trường ngoài kia vào hôm sau mà nhanh nhanh đi tắm, ôm cục thịt đi ngủ. Wonwoo chỉ vừa nằm lên giường đã có tay Soonyoung vòng sang ôm lấy thặt chặt, còn lè nhè say ngủ nói " Về trễ như vậy có mua đồ ăn cho tớ hông.."
Wonwoo vừa mắc cười vừa không biết phản ứng thế nào, đành cúi xuống hôn nhẹ cái môi dẩu ra
" Tớ chỉ đem bản thân về với cậu thôi, thế có chịu không "
" Chịu..chịu.." Soonyoung buồn ngủ díp mắt vẫn cố trả lời rồi lại ngáy khẽ ngủ tiếp trong vòng tay của Wonwoo.

" Nhớ và yêu cậu nhất, ngủ ngon Soonyoungie"

| wonsoon | R A I NNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ