lẻ hai

2.7K 262 4
                                    

//WonSoon toàn lực #14 //
Cũng được một khoảng thời gian khá dài kể từ lúc một con hamster tên Kwon Soonyoung xuất hiện bên cạnh Wonwoo mỗi ngày với 101 trò thính khác nhau.

Hôm thì
" Wonwoo à, trời đổ mưa rồi sao cậu còn chưa đổ tớ ?"
Khi cả hai đang cùng đợi mưa dưới mái hiên trường.

Một hôm khác
" Wonwoo à, cậu có sử dụng app chèn ảnh nào không ? "
" Không"
" Thế sao hình ảnh của cậu vẫn chèn lên tâm trí tớ thế này "
" Dở hơi "

Mỗi ngày đều như thế đấy, Wonwoo không phải là đá, ừ, thì cũng có chút rung động, nhưng bản thân lúc trước đã mạnh dạn tuyên bố không thích Soonyoung rồi nên cứ làm lơ thôi. Mà công nhận rằng, Soonyoung thật sự rất kiên trì.
Hôm nay Wonwoo ở lại thư viện học, Soonyoung thấy thế cũng lẽo đẻo theo sau, khiêng một chồng sách thiệt cao nhưng chắc là chẳng đọc bao nhiêu đâu, kiếm một chỗ ngồi đối diện Wonwoo. Trước giờ Soonyoung có chịu ngồi yên nổi 1 phút đâu, mà giờ ngồi trong thư viện phải yên lặng, không lại bị đuổi ra ngoài, đã được 1 tiếng. Soonyoung thiệt bức bối không chịu được cứ hết ngáp ngắn ngáp dài, xoay tới xoay lui lại ngồi nghịch mấy cuốn sách chán phèo đợi Wonwoo học xong rồi cùng ra về.
" Ngoan nào, sắp xong rồi" _ Wonwoo vươn tay xoa đầu Soonyoung một cái rồi lại chú tâm học, không biết rằng người đối diện đã cười tươi thế nào, ngoan ngoãn ngồi yên đến tận lúc về.
Khi cả hai ra về thì tuyết đã bắt đầu rơi, Soonyoung xoa hai bàn tay vào nhau rồi áp lên má Wonwoo cười tít hết cả mắt, không biết vì sao lúc đó Wonwoo cũng không muốn đẩy cái tay múp múp âm ấm ấy ra khỏi khuôn mặt của mình nữa, cứ để như thế đến khi Soonyoung vì lạnh mà hắt xì một cái.

"Về thôi chuột béo"
"Tớ không béo" _như chợt nhớ ra gì đó Soonyoung quay phắt sang nhìn Wonwoo_ "Cậu có mang theo găng tay không, tớ lạnh chết đi được "
"Đưa tay đây "
Đưa tay
" Nắm tay tôi"
Nắm tay, cho vào túi áo khoác
" Giờ thì về thôi"
Thịch...tim ai đó vừa rơi khỏi lồng ngực, và rơi không phanh.

| wonsoon | R A I NDove le storie prendono vita. Scoprilo ora