Chap 42

1.8K 114 3
                                    

Anh cứ ngồi nắm tay nhìn cậu , độc thoại 1 mình ? Suốt 1 tuần chẳng ăn uống gì ? Người xơ xác hẳn đi ? Rồi cho đến 1 hôm, anh vẫn đang ngồi độc thoại như vậy bỗng thấy ngón tay của cậu dần động đậy ? Khoé mắt run run ? Lập tức anh ấn vào chuông gọi bác sĩ đến ?
Sau 1 hồi vào kiểm tra sức khoẻ cho cậu . Bác sĩ bước ra khuôn mặt cũng trở nên thoải mái hơn ? Như là vừa thoát khỏi sự nguy hiểm nào đó ?
- Thật lạ ? Tình hình sức khoẻ của cậu ấy đang phát triển theo hướng tốt hơn ? Tôi chưa bao giờ gặp trường hợp nào như vậy ?
- Vậy là em ấy không sao rồi đúng không ?
- Cái này thì tôi chưa thể kết luận . Vì sức khoẻ chưa hẳn là ổn định . Nó chỉ tốt hơn so với lúc trước .
- Thế là...
- Xin anh đừng lo ! Chúng tôi chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để giúp cậu ấy ? Nhưng mà...
- Sao thế ?
- Tôi nghĩ anh nên nghỉ ngơi 1 chút ? Theo tôi thấy anh ở đây với cậu ấy cũng đã gần 1 tuần rồi ? Mà không ăn cũng chẳng uống . Anh nên tự chăm sóc mình hơn! Nếu như cậu ấy tỉnh dậy mà thấy anh như này chắc chắc sẽ không vui đâu !
Anh nghiêng đầu chẳng nói gì . Bác sĩ vỗ vai anh mấy cái rồi cũng bỏ đi . Lúc ấy bà Kwon cũng vừa tới và mang theo hộp cơm cho anh ? Hôm nào bà cũng mang cơm đến cho anh , vậy mà anh lúc nào cũng chẳng chịu ăn ? Cứ bảo bà để đấy rồi bắt bà về , cuối cùng lại mang bỏ đi ? Cậu cứ nằm lì như này sao anh nuốt nổi cơm ?
- Soonyoung !
- Mẹ hả ?
- Con bỏ bữa nữa à ?
- Mẹ đừng mang cơm cho con nữa ? Con sẽ không ăn đâu...
- Con về đi ! Hôm nay mẹ sẽ chăm sóc thằng bé thay con...
- Không ! Con đã hứa với em là con sẽ đợi em ấy tỉnh dậy ! Thế nên mẹ về đi không cần lo cho con đâu ?
- Nhưng nhìn con bây giờ ốm đi nhiều lắm ?
- Con không sao cả ? Mẹ mau về đi...
Anh lại nhanh chóng quay vào phòng tiếp tục màn độc thoại của mình ? Bà Kwon không tránh khỏi xót xa ? Nhưng biết làm gì ? Từ nhỏ , Soonyoung đã có cái tính như vậy rồi mà... Vẫn như mọi ngày , bà nhẹ nhàng vào phòng để hộp cơm lên bàn rồi lại lẳng lặng ra về ?
2 ngày sau...
Một lần nữa , khoé mắt cậu lại run run rồi cuối cùng mở hẳn ? Thức dậy , cậu thấy người con trai mình yêu đang nắm tay mình gục xuống giường ngủ vì mệt ? Nhìn anh gầy quá ? Đôi má phúng phính hóp hết vào rồi ? Vừa tỉnh đã thấy cảnh này ? Cậu không càm được nước mắt, nhìn anh khóc thút thít ....

[SoonHoon] Hôn Ước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ