Chương 9: Ra mắt gia đình?

861 73 0
                                    

Cô gái nhỏ đó cứ bám riết lấy Seokjin đến tận tiệm sách mà không chút ngại ngần hay e thẹn, dường như còn hiểu rõ về sở thích cũng như những mối quan hệ xung quanh anh. Trong lúc anh cố gắng phớt lờ Hye Jin để lau dọn thì cô càng áp sát vào, đôi mắt xinh đẹp nhìn anh chằm chằm:

"Seokjin oppa, sao anh lại chuyển nhà đi vậy?"

Tim anh chợt hẫng một nhịp, vì bất ngờ và có gì đó sợ hãi. Chẳng lẽ đây là fan cuồng trong truyền thuyết ư? Anh đâu tốt đến mức được người để ý và "điều tra" như vậy!

"Cô làm sao biết được?"

Anh nhăn mày, giọng hơi trầm xuống. Vậy ra lúc nãy cô nàng cố ý va vào anh chứ không phải chuyện tình cờ gì.

Hye Jin cười rạng rỡ: "Ôi em chỉ quan tâm anh thôi ạ. Em đã dõi theo anh từ lâu rồi đó, dạo này anh không ngoan đâu. Em khuyên thật lòng, đừng nên đến gần thằng nhóc kia nữa. Nó chẳng tốt lành gì hết. He he."

Seokjin càng nghe càng thấy kinh hãi, ngay cả việc anh chuyển đến nhà Namjoon cô nàng này cũng nắm được? Anh nhanh chóng thụt lùi ra xa và bỏ ngoài tai những gì cô ta nói. Đối với anh, Namjoon thật sự rất chân thành.

"Không tin à?"

Hye Jin chu môi, đem điện thoại ra và chìa tới trước mặt anh: "Xem này."

Seokjin theo bản năng thấy cô tiến tới thì lùi ra sau một bước, nhưng người xuất hiện trên màn hình khiến anh phải khựng lại và mở to mắt.

Namjoon? Không. Chắc chắn không phải Namjoon. Em ấy còn nhỏ như vậy, sẽ không làm ra cái loại chuyện giả dối này, dám lừa gạt anh.

Trên màn hình điện thoại là bức ảnh chụp trộm cảnh Namjoon và Jimin hôn nhau. Tuy chỉ nhìn thấy từ sau lưng nhưng anh dám chắc 100%, bởi vì bóng dáng ấy anh vừa liếc mắt liền nhận ra. Namjoon cúi đầu, tay đặt lên cổ Jimin, còn Jimin cũng vòng tay nắm cổ em ấy. Từ góc độ này mà nhìn thì chẳng nói lên được cái gì, nhưng lời Namjoon nói ban sáng chợt hiện lên trong tâm trí. Cậu nhóc đã nhắc tên Jimin... Và rõ ràng môi hai người kề sát nhau!

Seokjin hít một hơi thật sâu, cố gắng bình tĩnh lại để suy xét việc này. Từ nãy đến giờ cô ta đều không có ý tốt, luôn miệng nói mấy câu khó hiểu. Đột nhiên xuất hiện rồi cho anh xem cái thứ quỷ gì thế, nghĩ anh ngốc đến mức nào? Suy cho cùng anh vẫn quyết định tin tưởng Namjoon.

"Tôi không biết cô làm sao có tấm hình này, nhưng tốt nhất hãy xóa nó rồi đi đi. Thứ lỗi, không tiếp!"

Namjoon vừa bước vào đã nghe được giọng điệu đanh đá của anh, cậu không khỏi bật cười khiến hai người kia chú ý.

Hye Jin mặt tối sầm lại khi thấy cậu, song vẫn cười cười hướng về phía Seokjin: "Oppa cứng rắn thật đó."

Nói xong, cô nàng cất điện thoại vào túi rồi lướt qua người Namjoon, không quên dùng ánh mắt sắc lẻm liếc cậu.

Hye Jin đi rồi, trong tiệm chỉ còn lại hai người, bầu không khí trở nên ngột ngạt đến cực độ.

"Cười cái gì?" Seokjin cứ để bị bắt gặp trong những tình cảnh éo le là thế nào chứ? Em ấy còn cười anh nữa...

[CHUYỂN VER][NAMJIN] Em bẫy anh?Where stories live. Discover now