Chapter 12

3.4K 386 11
                                    

NYC
8:00 p.m

Trên nóc khu chung cư, đối diện tháp Avengers, gió những ngày hè không đủ lạnh để gợi nhớ lại những cơn mưa tuyết và những mảnh kí ức đọng lại dưới nền tuyết giá lạnh...

Không phải lần đầu tiên, Spidey nhếch mép dưới lớp mặt nạ. Nhưng là lần đầu tiên DP lấy lại được tỉnh táo trước khi lao tới cậu như một con thú. Như mọi khi, gã làm cậu đến kiệt sức, mặc cho cậu cầu xin, hắn không nghe, sau đó thì gã ngủ.

Phải rồi, gã không tin, cậu có thể cảm nhận ánh nhìn đầy ngạc nhiên và nghi ngờ từ hắn. Phải rồi, sao mà tin được, không bằng chứng.

Nhưng cơn đau đầu nhói lên âm ỉ khiến gã mang máng, mơ hồ nhưng không thể lầm được... cảm giác ấy, thoả mãn điên cuồng, không phải là mơ. Làn da trắng mịn, cơ thể mềm mại đem theo mùi hương dịu nhẹ khiến gã mất kiểm soát.

- Tại... tại sao?

Gã ngập ngừng, Spidey nhếch mép, gã đang hối hận à, có lẽ hối hận vì bạn tình lại là cậu chứ không phải mấy cô nàng bồi bàn uốn éo trong các quán bar. Cậu không nghĩ là mình lại kể hết ra tất cả, cậu không kìm được. Nhờ lớp mặt nạ đã che đi cảm xúc hiện giờ trên gương mặt, quay lưng đi, giọng cậu run run.

- Tuỳ anh muốn tin hay không...

Cậu chớp lấy thời cơ lúc hắn còn đang im lặng vì sốc, cố gắng để cả hai không khó xử, cậu mong chờ điều tốt đẹp gì cho sau này khi mà hắn biết sự thật? Không có kết quả đâu, gã chưa từng có ý định nghiêm túc với cậu.

- Quên chuyện đó và coi như không có gì xảy ra đi, tôi cũng sẽ không kể cho Tony hay bất cứ ai đâu, anh không phải lo...

Rồi cậu nhanh chóng rời đi, có lẽ sau này hắn sẽ không tìm đến cậu lúc say nữa, có lẽ vậy... điều kì lạ là, cậu lại mong rằng ban nãy hắn không tỉnh lại sớm mà sẽ như mọi lần...

- Khoan đã.


Gã buột miệng khi bóng cậu đã khuất sau tháp Avengers.

[𝕊𝕡𝕚𝕕𝕖𝕪𝕡𝕠𝕠𝕝] Under the MaskWhere stories live. Discover now