chap 22 end

72 3 0
                                    

[ Bạch Nhược Quân : hắn ta + tên đó]
[ Vương Đình Phong : hắn ]

______________

What ,cô nghe hắn ta nói, bất chấp vùng vằng hét lên :" anh bị điên rồi! Anh bị điên rồi à ??"
   Cháttttt
Đáp lại sự phẫn nộ của cô là một cái tát trời giáng ,hắn ta gầm lên :" câm miệng đi !!! "
" Hứa Nhược Quân đủ rồi đấy, cô ấy không liên quan tới chuyện này, cậu muốn gì, có thể trực tiếp nói với tôi! Đừng lôi cô ấy vào chuyện chúng ta "
" haha hahaha hahaha"
  " haha haha "
Hắn ta cười như điên dại sau khi nghe Vương Đình Phong yêu cầu, còn cô,ngoài khuôn mặt đang đau tê tái thì... Chỉ có một ý nghĩ duy nhất, ai đó làm ơn  nhanh chóng bắt thằng điên này đi .
"Mày xót lắm à ,haha ,mày xót cô ta ,thế tại sao mày lại dám đùa giỡn, dám hành hạ ,dám lôi người tao yêu ra làm đùa hả ! Mày nói đi ! Thằng chó chết! Mày nói đi !''
" sao cơ " cả Vương Đình Phong, cả cô đồng loạt á khẩu ngạc nhiên, hắn ta đang nói cái gì vậy?
" mày còn tỏ ra ngạc nhiên, tao hỏi thật, mày đã đưa khuôn mặt vô tội của mày đi lừa bao nhiêu người rồi "
" cậu... Nói cái gì vậy? "
" mẹ khiếp, đừng giả vờ nữa, mày thắng rồi, mày thắng tao rồi! Mày có hết tất cả rồi đó!mày xem giờ tao đến bước đường này cũng là nhờ mày hết đó! Thậm chí thằng cha bác sĩ khăng khăng bảo tao bị trầm cảm. Trầm cảm cái lờ nhé, tao điên rồi, là tao bị mày ép đến phát  điên  rồi đấy! "
" tao không chịu nổi cảnh phải chứng  kiến mày sống hạnh phúc ! Loại mày, không xứng đáng được hạnh phúc!  Mày có hiểu không ? Hả ?? "
Hắn ta lao tới không chút nương tay đánh Vương Đình Phong, vì bất ngờ nên không kịp phản kháng, một cú đấm ngay vào bên cạnh  má ,mạnh để nỗi làm Vương Đình Phong ngã ra sàn nhà.
Xót !

Xót thực sự

Cô không rõ chuyện gì, cũng không cần biết ai đúng ai sai, nhưng nhìn thấy Vương Đình Phong bị đánh như vậy, trong lòng vẫn xót xa khó chịu cùng cực.
Cô đột nhiên phát hiện ra vừa rồi Vương Đình Phong vừa nói vừa lùi về sau, có ngu đến mấy cô cũng thừa biết rằng hắn cô tình lừa tên đó tránh xa cô.
Nhưng hắn quên tên đó không phải là người bình thường hay sao.
Vương Đình Phong chống tay đứng dậy một lần là tên đó đánh một lần, tên đó điên, cô không quan tâm, nhưng mà cả  Vương Đình Phong cũng điên theo tên đó sao ,sao lại đứng đần mặt ra cho tên đó đánh chứ .
Vương Đình Phong bừng tỉnh, quẹt máu trên khóe miệng rồi mạnh mẽ quật tên đó xuống sàn.

Thật sự, cô hình như lo thừa thãi rồi Vương Đình Phong rất khỏe, khỏe hơn cô tưởng nhiều, đằng sau cái vẻ hiền lành và nhún nhường đó, cô không ngờ được lúc đánh nhau ,Vương Đình Phong cũng kinh khủng như vậy.
Quả là cái đai đen võ taekwondo trong tủ quần áo không chỉ là vật trưng bày, cũng từng nghe nói mọi người đồn rằng : " sếp của mày trông hiền vậy chứ đánh nhau giỏi lắm đấy " nhưng cô cũng chỉ nghe nói thôi.
Cô cứ tự cho rằng hắm rất hiền và dễ bắt nạt, dù ở nhà nhiều lúc hắn làm cô nổi điên, cô có  cắn,có cấu ,có hành hạ kiểu gì  hắn vẫn cứ im im chịu trận thật sự  , nếu cho thời gian quay trở lại, cô thề ,cô sẽ không dám chọc điên hắn ,không dám chơi đười ươi, cũng không dám manh động hành hạ ,chơ đểu hắn nữa.
Nhìn kì ,tên đó cao thế, khỏe thế mà còn bị hắn đánh cho tơi tả, cỡ cô thì....
***
" lần sau em không được tự ý đi đâu một mình nữa biết không, cứ biến mất như thế này, tôi biết phải làm sao ,hả ??".
Rõ ràng hồi nãy đánh nhau ghê lắm mà, bây giờ trước mặt cô lại kiểu nũng nĩu trẻ con mới ghét chứ có ai 2 mặt như con người này không. ?
Hắn ta làm cô cay mũ rồi Vương Đình Phong ngốc nghếch, sao cô có thể tự ý bỏ đi đâu được chứ, hắn không biết cô đã nhớ hắn nhiều như thế nào đâu.
Nói rồi hắn cúi người  nâng cô lên đặt môi mình lên môi cô ,mọi thứ bộn bề dẹp lại một bên trong bụi hôn thật sâu đó, hắn thì thào 3 chữ ,3 chữ mà có lẽ hắn đã nói rất nhiều lần trước đây và sẽ tiếp tục nói thật nhiều :
" anh yêu em !"
" em cũng vậy !" 
Hạnh phúc đó sẽ kéo dài mãi mãi, cuối cùng thì mọi chuyện cũng đã ổn và quay về quy luật ban đầu của nó

                   End_
End sớm hơn dự tính một chút 😅😅

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[CHUYỆN NGẮN] BẢO BỐI ! EM LÀ CỦA ANH  [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ