chap 11

60 4 0
                                    


Sau khi đi chọn đầm xong hắn đưa tôi đến một cửa hàng giày. Để tránh trường hợp như lúc nãy nên hắn đã đích thân đi chọn cho tôi. Đôi mà hắn chọn là một đôi cao gót màu trắng hở múi chân bên trên còn có thêm một chiếc nơ cũng màu trắng luôn, đôi cao gót này là của hãng MARRY hãng nổi tiếng nhất nhì trên thế giới với cả đôi này còn lại là loại số lượng có hạn nha.

****

Tiếp nữa hắn dẫn tôi  đến 1 salon
Để làm tóc và trang điểm...

Sau 1 tiếng chật vật ngồi trong kia cuối cùng tôi cũng được ra ngoài. Mái tóc màu xanh rêu của tôi được uốn xoăn lọn,còn mặt thì cũng không cần phải trang điểm gì nhiều vì tôi đã có sẵn 1 khuôn mặt đẹp rồi (tg: tự hòa về sắc đẹp quá ha ) nên chỉ cần đánh nhẹ qua một lớp phấn và tô một chút son nữa là khỏi chê. Tôi thực sự rất háo hức cảnh hắn thấy tôi bước ra thì sẽ như thế nào nhỉ...?
Tôi bước ra thấy hắn nhìn tôi không chớp mắt .chả nhẽ tôi xấu quá hắn không nhận ra nhưng nãy tôi soi mói thì thấy cũng đâu có tới nỗi nào đâu. Rồi hắn ghé sát tai tôi nói :" em đẹp lắm.." hắn nói cực nhỏ nhưng tôi cũng nghe thấy, tôi cười híp mắt. Hóa ra thấy tôi đẹp quá nhận không ra thế mà làm tôi cứ tưởng tôi xấu quá hắn nhìn không ra hihi.

____giải____phân__________cách _____đáng ___________ghét

7giờ tối tại buổi tiệc.
Tôi và hắn bước ra từ chiếc xe mui trần số lượng có hạn của hắn.tôi bước xuống hắn bất giác ôm eo tôi hành động hơi đột ngột nên tôi bị giật mình nhưng tôi cũng không nói gì vì tôi thích được hắn ôm mà hihi.
Hắn ôm eo tôi hiên ngang bước vào.
"Cô xem kìa đó không phải chủ tịch Vương sao "người thứ nhất nói.
"Đúng rồi... Anh ấy đẹp trai quá đi "cô thứ 2 mắt hình trái tim nói.
"Này mọi người xem cô gái đi cùng chủ tịch Vương là ai vậy... "Người thứ 3nói.
"Tôi nghe loáng thoáng là vợ sắp cưới đó,họ nhìn đẹp đôi thật... "Người thứ 4 nói 
''Tôi không thấy cô ta có gì đẹp cả ,tôi thấy tôi đẹp hơn và cũng hợp với chủ tịch Vương hơn cô ta nhiều " người thứ 5 nói.

#%&$..#%&%$&%$#&%..
#&#&#&#&#..$&%%&$.....
Mọi người tiếp tục bàn tán xôn xao.
Nhưng tôi và hắn thì không mấy để ý. Tôi và hắn vừa bước vào thì đã có một lão béo lùn ra cười nói bắt tay với hắn. Lúc này ông ta mới để ý tới tôi nói :" cô đây là...?"
"Vợ sắp cưới của tôi... "
Tôi ngại ngùng cúi gầm mặt xuống.
"À xin chào Vương phu nhân.. "
Gì mà Vương phi nhân chứ khó nghe quá T__T.
"Hôm nay thật là vinh hạnh của chúng tôi  khi Vương Tổng chịu đến tham gia buổi tiệc này ."ông béo lùn đó nói tiếp.
"Điều này là Nên mà ! "hắn nhếch mép cười

Rồi hắn quay về nói với tôi : "em thấy đói thì đi tìm gì đó ăn tạm đi nha ,tôi đi bàn việc một chút, nhớ là không được đi lung tung đó...! "
"Em có phải trẻ con đâu mà sếp nhắc hoài " tôi bĩu môi nói.
"Vậy tôi đi nha .."
"Dạ pái pai sếp nhá..."
Hây zà cuối cùng cũng thoát được khỏi hắn rồi thật là thoải mái mà ,thôi đi tìm cái gì đó ăn đã ,chiều nay bận đi với hắn cả chiều chưa kịp ăn gì cả giờ  đói sắp chết tôi rồi T__T.
Đang loay hoay tìm đồ ăn tối chợt nhìn thấy phía trước có một dĩa bánh thấy vậy tôi liền chạy tới đó ngồi ăn như bị bỏ đói mấy năm vậy. Hành động  thu hút mọi ánh nhìn của mọi người gần đó . nhưng tôi đâu có rảnh rỗi mà đi để ý bọn họ nữa, việc bây giờ tôi cầm làm là ăn và ăn để lấp đầy cái bụng bị bỏ đói chiều nay của tôi thôi.

Thả sao đi các tình yêu 😘😘

[CHUYỆN NGẮN] BẢO BỐI ! EM LÀ CỦA ANH  [Full]Where stories live. Discover now