chap 16

40 4 0
                                    

" Đình Phong lại đây "
" từ nãy tới giờ em mua bao nhiêu đồ ăn vặt rồi còn muốn mua thêm sao ?"
" chả nhẽ chồng  lại ki bo với vợ vậy sao " cô cố gắng hét lớn.
Mọi ánh nhìn bắt đầu hướng về phía hắn và cô .
" chồng đâu có, bà xã cứ mua tiếp đi "
" thế còn tạm nghe được "
"..."
" vợ à ! Em ở đây nha để chồng đi mua nước "
'' vâng "
[…]
Hắn đi được một lúc không biết từ đâu có một con chó ngao tây tạng xông về phía cô ,còn cô đang chăm chú xem điện thoại nên không để ý khi nghe mọi người xung quanh hét toáng lên cô ngẩng mặt lên nhìn con chó đang tiến sát lại gần cô ,cô nhắm chặt mắt,nghiêng người  lấy tay che mặt hét to .một lúc khiến thấy động tĩnh gì cô mở mắt ra xem ,cô vừa mở mắt thì một cản tượng khủng khiếp đập vào mắt cô.
Hắn đang đánh   con chó ngao tây tạng  ,không thể tin được, chỉ sau vài quyền của hắn con chó ngao tây tạng đã lan ra ngất.
Hắn tiến sát lại  gần đến chỗ cô nói : " làm em sợ rồi "
Nói xong hắn ngất ngã xuống vai cô .
Lúc này cô mới để ý trên lưng có một vết cào rất to và sâu chắc là do nãy hắn đã đỡ thay  cho cô,chó này là giống chó tây tạng thân hình rất lớn, móng chân của chúng cũng rất nhọn  và sắc một nhát cào cũng có thể lấy đu mạng người.
"Ai đó....gọi... Cấp cứu đi anh ấy... Mất máu nhiều quá " cô hốt hoảng hét to .

[………]
Hắn vừa được đưa tới bệnh viện đã có một dàn bác sĩ mặc áo blu trắng ra chờ,hắn được đưa vào phòng cấp cứu, cô định vào theo thì bị cô y ta ngăn lại :" người nhà vui lòng chờ ở ngoài " cô y tá nói.
Cô ngồi sụp xuống đất khóc thút thít. Là tại cô tất cả là tại cô nếu cô không chú ý vào điện thoại thì sẽ phát hiện ra sự suất hiện của con chó và hắn cũng sẽ không ra nông nỗi này, hắn mà còn bị làm sao thì chắc cả đời này cô sẽ bị day dứt đến chết mất....

1tiếng...

2tiếng...

3 tiếng....

4 tiếng....

5 tiếng....

Năm tiếng trôi qua rồi mà hắn vẫn chưa ra liệu hắn có bị gì không đang mơ hồ trong đống suy nghĩ thì bác sĩ bước ra : " ai là người nhà của bệnh nhân "
" là tôi, tôi là vợ anh ấy "
" vết thương khá sâu và mất khá nhiều máu cũng may là được đưa tới sớm, không thì đã không giữ được mạng rồi, chúng tôi đã chuyển qua phòng bệnh VIP rồi, giờ mời cô theo  chúng tôi đi làm thủ tục nhập viện.

THẢ SAO NHA ❤❤❤

[CHUYỆN NGẮN] BẢO BỐI ! EM LÀ CỦA ANH  [Full]Where stories live. Discover now