Bàn Nhược trở về

843 32 6
                                    

 Sau khi Thái công công vừa rời đi, cũng đứng lúc xe ngựa của Dương Kiên vừa tới.

 '' Bàn Nhược tỷ, tỷ còn sống quả là hỷ tin, hôm nay tại hạ đến để đón tỷ về Độc Cô phủ mở tiệc ăn mừng! ''

Dương Kiên hồ hởi nói.

'' Ừm, đa tạ Dương thế tử đã bỏ thời gian quý báu đến đón ta''

Bàn Nhược cất lời, giọng vẫn không chút cảm xúc, giống như người gỗ được mặc định phải trả lời như thế, thực ra nàng đang rối ren suy nghĩ...

''Đều là người một nhà cả, cần gì nói đa tạ, mời ''- Dương Kiên đưa tay, cúi đầu vẻ cung kính.

----------

Tại phủ Độc Cô

-Các ngươi mau lên đi, tỷ sắp về tới rồi, nếu cứ chậm chạp như vậy sẽ trễ mất!

-A Tâm, bên này chưa trang trí bình hoa!

-A Nhụy, mau đem món thịt dê lên!

-....

   Nữ nhân áo trắng trông như một cô bé mới mười tám trăng tròn lúc này đang lăn xăn chạy khắp nhà. Vị này chính là Bắc Vũ hoàng hậu của mọi người đấy, số là hôm nay vị hoàng hậu này phải đón tỷ tỷ của mình về nhà sau 1 năm '' mai danh ẩn tích'', nàng đích thân chuẩn bị mọi thứ từ đồ ăn, trang trí, khách mời,... nàng bảo phải làm cho thật long trọng.

- Già La à, nàng từ từ một chút, nên nhớ bây giờ nàng đã là hoàng hậu, chú ý tác phong... -Vũ Văn Ung thấy thê tử mình tăng động như vậy, bèn lên tiếng nhắc nhở.

-A Ung à, buổi tiệc này có mời rất nhiều quan đại thần trong triều, không chu đáo, e rằng làm huynh mất mặt! - Già La không ngại tiếp lời - huống hồ hôm nay Đông Khúc có việc bận về nhà gấp, muội phải tự thân xử lí thôi, mới vất vả vậy!

-Hazzi, ta có thể giúp gì muội đây, hửm? - chàng cất giọng bất lực, nhưng nơi ánh mắt hiện ra tia sủng nịnh, chàng đã quá quen với cái tính muốn gì làm đó của Già La rồi còn gì, nhưng mà nhờ vậy chàng mới yêu thích nàng, không phải sao.

-Uhm, huynh chỉ cần ra ngoài tiếp khách, còn lại để muội lo.

-Được rồi ta ra ngoài đây, cẩn thận chút.

-Ừ, A Sen....

----------

15 phút sau

''Đại tiểu thư về rồi! ''

Xuân Thi, người hầu trung thành của Bàn Nhược, sau khi nàng mất thì quay lại làm việc cho nhà Độc Cô, nghe tin chủ tử mình không chết, liền ra ngoài ngóng đón.

Dương Kiên đỡ Bàn Nhược xuống xe, một năm qua tiểu thư của mình vẫn vậy, vẫn xinh đẹp, khí chất như ngày nào, chỉ có điều thấy nơi đáy mắt người không có sự tham vọng, tàn nhẫn như xưa, đổi lại là một màn sương mờ đục che dấu tâm tư trong lòng, Xuân Thi đoán một năm qua Bàn Nhược ở trong Đại Giác tự đã suy nghĩ nhiều thứ, cô đoán nàng không còn muốn ''Độc Cô Thiên Hạ'' nữa, mà cũng đúng, bây giờ muội muội Bàn Nhược yêu thương nhất đang làm hoàng hậu, nàng cũng không có lí do gì để tranh giành. Nghĩ một hồi, Xuân Thi vội chạy đến chỗ Bàn Nhược.

[Độc Cô Thiên Hạ Fanfic] [Hộ Nhược] - Một Cái Kết KhácWhere stories live. Discover now