||24||

1.2K 113 2
                                    

Minatozaki Sana rất ghét môn tiếng anh nhưng cô lại có một giáo viên dạy thêm riêng cho mình chuyện vì sao Sana chịu ngoan ngoãn học thì vẫn mãi mãi là một bí ẩn.

Rất dễ hiểu bởi vì cô giáo của cô rất nóng bỏng, xinh đẹp,...nhưng quá nhiều điểm tốt nên cũng sẽ ra nhiều điểm xấu vì dân gian có câu "Lắm tài nhiều tật" rất hợp với cô ấy nhưng dân gian cũng có một câu khác "Người yêu trong mắt hóa Tây Thi" bởi vì mọi điểm xấu của nàng trong mắt Minatozaki Sana đều đáng yêu,xinh đẹp.

"Minatozaki Sana, cậu thật sự say mê cô giáo của cậu sao?" Rất nhiều người muốn hỏi câu này nhưng chỉ có mình Momo dám hỏi mà biết bao nhiêu người hóng.

"Có gì không tốt chứ!?! Tớ chẳng thấy ai hợp với cô ấy hơn tớ." Sana trả lời.

"Cô ta ham ngủ."

"Khi ngủ cô ấy rất đáng yêu." *mơ màng*

"Cô ta mê shopping."

"Nhà tớ tiền để không còn chổ ở để cô ấy xài 1 ít cũng tốt nhờ cậu nói tôi mới biết tôi có nên đi làm thẻ cho cô ấy không nhỉ, điều này cần phải làm ngay."*móc điện thoại gọi điện*

"Cô ấy lạnh lùng."

"Chỉ với người khác thôi."

*bó tay*

"Minatozaki Sana đâu?" Khí lạnh tràn về Hàn rồi.

Minatozaki Sana đã cảm nhận được hàn khí truyền đến từ sau lưng cô.

"Sa...Sana cô ấy đến tìm cậu kìa." Hình nhhư là đang rất sợ sệt.

"Na...Nayeonie." Lập tức chạy đến.

"Chẳng phải nói là sẽ không đến những chỗ này hay sao?" Vẫn giữ tông giọng lạnh như băng.

"Chỉ..chỉ là nói chuyện với một vài người bạn rồi sẽ về liền mà, sao Nayeonie lại đến đây." Chẳng biết vì sao Minatozaki Sana đứng trước mặt nàng lại cứng họng không biết chữ nghĩa bay đi đâu mất tiêu hết.

"Sana chan chưa về tôi yên tâm ở đó chờ sao." Vẫn như vậy nhưng hành động lại hoàn toàn khác đưa tay lên vuốt tóc Sana.

"Nayeonie về trước đi tôi theo sau."

Nayeon nghiêng người nhìn vào trong nhíu mài "Ở trong đó có ai hay hơn tôi sao?"

"Không..không phải." Sana cô là không có ý đó chỉ là muốn tạm biệt Momo nhưng với tình hình này thì phải theo nàng về rồi.

"Vậy chúng ta về thôi." Nayeon nắm lấy tay Sana lôi đi.

Sana hiện tại là đang ở một tầng mây nào mà chính cô cũng không biết vì Nayeon đang nắm tay cô là đan tay vào nhau không phải thường đâu nha.

"Hirai Momo là ai." Nàng là để ý cái con người đó lâu rồi tối ngày cứ đeo theo Sana của nàng ừ thì chưa phải của nàng nhưng trước sao gì cũng là của nàng thôi nói lại cái người họ Hirai kia nàng không tin chỉ là bạn thôi đâu.

"Khó trả lời lắm sao?" Nàng nhíu mài, Minatozaki Sana mà dám nói 2 tiếng người yêu nàng sẽ đập đầu vô gối tự tử liền.

Minatozaki Sana là đang load dữ liệu và sau khi nhìn thấy cái nhíu mài không hài lòng của nàng thì dữ liệu gì cũng load xong rồi. 

"Không, không phải cậu ta chỉ là bạn của tôi chẳng phải đã nói với Nayeonie sao."

"Tôi chẳng tin được bạn gì mà có chìa khóa nhà của nhau, gặp mặt là ôm ôm,còn hay rủ Sana chan đi vào ý cái chỗ đó nữa." Nàng phồng má giận dỗi 

Sana đã nói mà nàng lạnh với ai thì lạnh chứ với Minatozaki Sana thì nàng sẽ trở về đức tính công chúa nhỏ này thôi.

"Nayeonie ghen sao?"

"L..làm gì có chyện đó chứ." *đỏ mặt*cho dù nàng có đỏ mặt đi nửa cho du nàng có ghen đi nữa nàng cũng không muốn Sana biết đâu ngại chết được,nàng xoay mặt đi che lấp vẻ xấu hổ của mình.

"Chẳng phải tôi nói yêu Nayeonie nhất sao." Sana hạnh phúc muốn chết đi sống lại khi biết nàng ghen, đáng yêu chết đi được.

"Làm bạn gái Sana đi em sẽ không cần phải lo sợ như vậy nữa."

Nàng xoay người áp mặt vào khuôn mặt ấm áp kia nói lý nhí.

"Em đồng ý...nhưng Minatozaki Sana, Sana mà dám phản bội em, em sẽ thuê người giết chết tình nhân cuả Sana sau đó tự tay mình giết Sana rồi sẽ tự tử."

Minatozaki Sana vui đến nổi chỉ nghe nàng nói đồng ý mà chẳng nghe những câu sau đến khi sau này lấy nhau Sana mới biết nàng là con của sếp sòng. Seoul.

------------------

#DanceTheNightAway

18/06/2018

@m.by__sana💟@nayeonynyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ