Yah ~ IM NAYEON

2.4K 174 5
                                    

MV "ONE MORE TIME" đã ra lò

Mừng kỉ niệm 100days TWICE debut tại Nhật.

Chúc mừng mấy đứa nha!!!!!!!!!

----------------------

"Yah!! Im Nayeon!!!! Đó đó chính là cô đó, đồ răng thỏ!!!!!" Người thủ thư viện hét ầm lên làm đám học sinh đang đùa giỡn cũng im bặt, ánh mắt lấm lét chuyển đến cô gái "răng thỏ" có diễm phúc được gọi kia.

Trái ngược với tâm trạng của những người đang nhìn mình, cô nàng "răng thỏ" chỉ quay lại, nở 1 nụ cười tươi tắn với người thủ thư

"Cô gọi em?"

"Chính là em đấy Im Nayeon!!! Em đang làm cái gì ở đây vậy hả??" Thủ thư bước lại gần, nói như hét vào khuôn mặt khả ái kia. Nayeon vẫn giữ thái độ vui vẻ, liên tục cười tươi như hoa khiến vài nam sinh gần đó tim muốn rớt ra ngoài.

"Sao cơ ạ? Thì em đang đọc sách, cô thấy đấy, đây là thư viện."

Mặt mày thủ thư trông càng tức giận hơn khi nghe câu nói từ cô nàng "răng thỏ" kia.

"Ý em là tôi không biết đây là cái thư viện chắc??"

"Em nào có ý đó....Thế em không được phép đọc sách ở đây chăng?" Nàng vẫn nhỏ nhẹ.

"Ý tôi là em đang làm cái gì ở cái trường THPT TDoong này vậy hả?? Chính mắt tôi trông thấy em trong lễ tốt nghiệp cách đây 4 năm, và cũng chính mắt tôi trông thấy em xuất hiện trong lễ khai giảng tại đại học Seoul. Chính là em đấy Im Nayeon!!!!! Tại sao ngày nào cũng như ngày nào, không kể nắng gió bão lụt em cũng có mặt tại đây vậy???"

Đám học sinh xung quanh bắt đầu xì xầm sau lời nói của thủ thư.

nhiều chuyện 1: cái chị kia trông xinh ghê gớm, sao lại cứ xuất hiện tại trường chúng ta nhỉ?? Có lẽ nào chị ấy bị lưu ban chăng?

lắm lời 2: điên vừa thôi!!! có nghe thủ thư nói là chị ấy học tại đại học Seoul không hả???

nhiều chuyện 3: sinh viên tại đại học Seoul làm gì có thời gian mà sáng trưa chiều ngày nào cũng rảnh rỗi tới đây??? Chị ấy rốt cuộc là có chuyện gì vậy???

Tiếng xì xào lập tức im bặt sau khi nhận được 1 cái lườm đầy đe dọa từ vị thủ thư khó tính, người phụ nữ lớn tuổi khẽ đẩy gọng kính lão lên, nhíu mày nhìn Nayeon và chờ đợi 1 câu trả lời. Nayeon thở hắt ra, đưa 2 tay lên như đầu hàng.

"Cô là người thứ bao nhiêu hỏi câu này em cũng không nhớ rõ nữa.."

"Đó không phải là 1 câu trả lời đâu cô Im."

"Vâng vâng....em thề là em sẽ không để ai hỏi cái câu này nữa." Ánh mắt Nayeon đanh lại, cô nàng nhìn thủ thư với 1 vẻ tự tin đến khó chịu, sau đó cô quay phắt lại cái đám nhiều chuyện kia và tuyên bố cực kì dõng dạc.

"Tôi Im Nayeon! Sinh viên năm nhất tại đại học Seoul hiện đang bảo lưu kết quả, năm nay sẽ là năm cuối cùng tôi xuất hiện ở đây vì năm sau, cô ấy - Minatozaki Sana sẽ kết thúc những năm học quái quỷ tại cái trường TDoong ngớ ngẩn này để thi vào đại học Seoul!!.

@m.by__sana💟@nayeonynyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ