16.

1.4K 151 5
                                    


"Cạch"

Nayeon từ bên ngoài bước vào dorm, cuối cùng cũng kết thúc lịch trình quay MV solo của cô ngày hôm nay.

Vừa bước vào phòng khách, liền nhìn thấy nàng công chúa xinh đẹp của mình, đang ngủ say trên ghế sofa.

Nayeon mỉm cười, bước lại gần sofa, khụy gối xuống cạnh sofa. Tay nhẹ vén lấy lọn tóc rối trên má Sana, ánh mắt Nayeon ấm áp, sâu lắng nhìn Sana.

Đã mấy ngày cô không gặp được gặp Sana vì lịch trình của cả hai không cùng nhau, cô thật sự nhớ Sana đến phát điên. Cô luôn càng ngày cô gắng để hoàn thiện bản thân mình hơn, để trở thành một người yêu tuyệt vời để bảo vệ nàng công chúa của mình. Quan trọng cô muốn mọi người công nhận cô, với những dự án sắp tới cô đang làm việc rất chăm chỉ, mặc dù cô không thích phong cách sexy trong những dự án mới, nhưng đó đều do công ty quyết định, cô đã hạn chế hết mức để không quá sexy để fan thất vọng.

Có lẽ tất cả các fan của cô đều đã nhìn thấy dorm của cô qua show truyền hình thực tế. Không phải cô quá sức tiết kiệm, chỉ là cô muốn dành dụm từng chút một để dành những điều tốt nhất cho người mình yêu, giờ số tài sản cô nắm giữ có lẽ cũng là một con số khủng. Hiện giờ cô còn đứng trên sân khấu là hoàn toàn vì Fan, cô đã quá mệt mỏi với giới Showbiz đầy cạm bẫy này, cô chỉ muốn ở cạnh Sana mà thôi....

"Nayeonie~~" Sana vô thức dụi má vào chiếc gối mềm mại, thì thầm gọi tên Nayeon...
Nayeon phì cười, khẽ nhích người tới nhẹ hôn lên đôi má trắng hồng mềm mại của Sana.
Sana vẫn không biết gì, vẫn ngủ ngon lành, xem ra cô đang mơ một giấc mơ gì đó rất hạnh phúc....

Nayeon lại một lần nữa nhích người tới, lần này tham lam hơn, chiếm lấy đôi môi kiêu ngạo của nàng công chúa ngủ say. Làn môi mềm mại hòa lẫn vào nhau, hương dâu ngọt lịm ở đầu lưỡi làm Nayeon thích thú, đã lâu rồi cô không được hôn nàng công chúa của mình. Tham lam miết chặt lấy môi Sana, Nayeon tay nhẹ nhàng choàng từ eo kéo lên xoa nhẹ lấy tấm lưng nhỏ nhắn của Sana.

Sana trong giấc ngủ, bỗng kinh động vì cảm giác ấm nóng ở đầu môi, mùi hương thơm quen thuộc sọc lên mũi khiến Sana say sẫm. Nhận thức được người đang hôn mình, Sana vươn tay lên ghì lấy chiếc cổ trắng ngần của kẻ tham lam kia, nhẹ nhàng để chiếc lưỡi tham lam kia bước vào lãnh địa.

Hai chiếc lưỡi quấn chặt lấy nhau, bao nhiều nhớ nhung, yêu thương đều được đặt vào nụ hôn vội vã nhưng cũng đầy nóng bỏng. Tiếng đụng chạm đầu môi vang lên khắp phòng. Nayeon tiếc nuối từ từ tách rời khỏi đôi môi mềm mại của Sana.

Trưng ra nụ cười đặc trưng, Nayeon cạ chiếc mũi nhỏ nhắn của mình vào mũi Sana, sau đó lại nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lướt qua đôi môi mềm mại của Sana rồi nhanh chóng tách rời.

"Chị đã nói đừng đợi chị kia mà." Nayeon cưng chiều đỡ Sana ngồi dậy, thật nhanh ngồi lên ghế rồi đặt Sana vào lòng, nhẹ đặt cằm lên bờ vai nhỏ nhắn của Sana, vòng tay ôm lấy Sana.

"Em muốn đợi Nayeonie của em." Sana mỉm cười nhẹ, đặt một nụ hôn thật kêu lên má Nayeon, tay nhẹ nhẹ xoa lấy má Nayeon, vòng tay của Nayeon thật ấm áp...

@m.by__sana💟@nayeonynyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ