Cuộc thi của những cặp đôi Kpop

2.3K 140 14
                                    

Couples: SaNayeon, MinYeon, TaengSic, WenRene, Eunrong, LiSoo, Somi

_________________


Các cô gái của chúng ta  có 1 ngày nghỉ vào sáng chủ nhật. Jiyeon ngay lập tức đề nghị 1 buổi nghỉ cùng nhau tại biệt thự của Jessica. Cô nàng tóc vàng phản đối kịch liệt nhưng kết quả vẫn đồng ý vì cô thực sự muốn có một ngày nghỉ ngơi cùng Taeyeon sau những ngày làm việc vất vả.

Hiện tại, 13 cô nàng idol đang ngả ngớn tại phòng khách biệt thự nhà họ Jung. Cụ thể là Minyeon cùng Taengsic đánh bài uống rượu, Lisoo vừa ăn vừa quan sát trận chiến ngẹt thở của Eunrong trên máy game. Wenrene byun nhau công khai trên ghế cạnh Sanayeon, và đừng có nghĩ là cặp đôi nổi loạn đó đang ngồi yên, nhìn cái tay Sana đi rồi biết. (làm cho Somi - người độc thân duy nhất ở đó muốn bệnh)

Somi tập trung đầu óc vào cái ipad của mình, thi thoảng nhăn mặt khi nghe những tiếng rên phát ra từ sofa (nơi Wenrene và Sanayeon đang an tọa =.= ), cũng có lúc Lisoo giành nhau máy chơi game vs Eunrong chí choé tới mức Somi phải giảng hòa. Đó thông thường là công việc của mấy leader, nhưng thử liếc qua bên đó xem. Taeyeon say ngất ngư mở mắt không nổi, còn Jiyeon thì tranh thủ byun Hyomin ngay khi có thể và lấy lý do:" Yeonie đang say mà!". Làm gì có ai say lại đi vỗ butt người yêu rồi cười dê đầy tà ý như thế nhỉ.

- Lisoo nhiều moment quá. Couple được ship nhiều nhất - Somi cười thích thú khi đang đảo mắt khắp trang web fansite chung của nhóm. Chorong quay lại,mặt nhăn nhó không hài lòng.

- Wae? Wae? Sao không phải là Eunrong?? Lisoo ăn nhiều thì có gì hay ho??!

- Chị nói gì đó Park Chorong?? Bộ chị không nghe nói tình yêu bắt đầu từ dạ dày rồi mới tới tim. Vì thế Lisoo hot nhất là đúng rồi - Lisa gân cổ cãi lại. Jisoo đồng tình vs người yêu mình và thưởng cho Lisoo 1 nụ hôn. Chorong bĩu môi không hài lòng còn Eunji đang mải chơi game nên không để ý.

- Minyeon couple là hot nhất yeah yeah - Jiyeon đang uống rượu cũng lên tiếng và cười phá lên cùng Taengsic. Lúc này Eunji mới dừng chơi game, đứng dậy và tuyên bố rõ ràng.

- Eunrong is real 

- Phản đối!!! Phản đối!! Mấy người bỏ Wenrene đâu hả? Couple sếch xy nhất!! - Wendy cũng bắt đầu tham gia vào cuộc tranh luận. 

- Thôi đừng bàn cãi gì nhiều. Trang fansite chung của chúng ta đã chứng minh Lisoo là couple tuyệt nhất.

Những tiếng la ó phản đối tranh luận ngày 1 gay gắt. Còn người khơi mào thì đang ráng bịt tai để không phải nghe thêm bất kì điều gì. Cái gì cũng có giới hạn, chứ cãi nhau gần 1 tiếng đồng hồ thì Jeon Somi chịu sao cho thấu. Các couple gân cổ lên mà cãi mà la mà hét, Lisa cãi nhau vs Wendy mà Jisoo cùng Irene đứng cạnh nhảy loi cho cổ vũ.  

  - TẤT CẢ IM LẶNG HẾT CHO EM!!! - Somi hét lớn làm cả đám im bặt, đưa mắt lấm lét nhìn cô nàng. Somi nghiến răng ken két.

- Muốn biết ai real ai hot thì thi. Cãi nhau cái gì mà cãi. Có biết phiền lắm không hả hả hả???!!!!
Lisa và Eunji nhìn nhau, trong đầu lóe lên cùng ý tưởng. 2 cô gái một cao một lùn  bước tới gần Somi làm cô nàng đôi chút sợ sệt.

- Các...các chị...làm gì...thế... Hả?!

- Tụi chị cũng muốn thi lắm. Nhờ nhóc làm trọng tài cho công bằng nhé? - Lisa cười nham hiểm. Somi nuốt nước bọt

@m.by__sana💟@nayeonynyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ