Come Back Nè (Tâm Sự & Fanart)

3.3K 161 15
                                    

Tui chỉ nói như thế thôi.












































Nói giỡn thôi, chứ là vậy, thời gian mình đăng ảnh fanart sẽ giảm đi vì đa số ảnh mình đăng đều nằm trong laptop của mình và bà chị của mình.

Nên máy mình có ít lắm.

Và mình nói thế là sao, bởi vì bình thường laptop này dùng để học chứ không để chơi.

Mình có thời gian đăng vì mình thường là người soạn rồi thuyết trình nên mình tranh thủ cái đó xong thì lưu lại mình đăng.

Và cái đt của mình dung lượng ít lắm, có 8G à.

Và mình phải xóa đi hai album trong thư viện ảnh

Cái album đầu tiên là UCDowload, nó chứa hơn 1000 ảnh chả đùa. Nó có từ hai năm từ ngay mình bắt đầu là một ARMY. Nên mình lưu rất nhiều ảnh của họ. Mình còn lưu luôn ảnh fanart luôn ấy chứ. Nhưng rất tiếc phải xoá nó đi thôi. Kỉ niệm chừng ấy năm nhanh chóng mất đi với cái nút xoá album này. Nhưng giữ nó làm gì. Mình đăng hết luôn rồi nên xoá

Album thứ 2 là Twitter, nó chứa hơn 500 tấm ảnh. Album này chính là khoảng thời gian đầu mình xài cái này nó cũng đúng năm rồi. Có BTS có fanart luôn. Cũng như câu, đăng hết rồi, giữ làm gì xoá thôi. Tiếc ghê. Nói xong, cứ rưng rưng nước mắt.

Dù tiếc nhưng nó đã giúp mình tải đc: UC Brower, Twitter, Messenger, Laban Key, GIF Live Wallpaper. Nhưng mình không thể tải được V Live. Đầu tiên vì nó dung lượng quá lớn. Hai, là trong lúc quá trình tải ứng dụng GIF í, đt gặp chấn động gì đó mà nó cứ tắt nguồn mở lại liên tục. Vuốt cũng không được luôn. Và mình phải tháo pin lắp lại thì nó bình thường rồi đó.

Nhưng có điều là, tự nhiên Messenger nó bị xoá đi, mình kiểu What the f*ck luôn ấy chứ nên mình phải tải lại một lần nữa và GIF kia nữa.

Giờ thì không sao nữa, ổn luôn rồi.

Thôi nói nhiều khan họng, mình tặng số fanart nhiêu đây nha. Chắc tuần sau mới đăng tiếp. Nhưng rất lộn xộn vì mình lưu nó ở hai album khác nhau mà nó không theo thứ tự.

 Nhưng rất lộn xộn vì mình lưu nó ở hai album khác nhau mà nó không theo thứ tự

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

TaeJin Chibi

Nếu ai có ghé wall nhà mình thì có ảnh nền là ảnh này nè. Cute hết sức mới lụm từ Twitter về đó.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[AllJin][Fanart&Doujin] Forever Love Kim Seok JinWhere stories live. Discover now