Chap 6

97 13 6
                                    


Hôm nay vừa tròn 20 ngày Chu Tinh Kiệt lần đầu biết "tình yêu sét đánh" là có thật, biết cảm giác "ngày chờ đêm mong" thật sự là như thế nào. Chỉ có điều đến bây giờ một chút thông tin của người kia cũng không biết, chỉ biết việc cậu ta và tên Châu Ngạn Thần kia có một mối quan hệ mà cậu chưa thể xác định. Nếu hai người họ thật sự là người yêu, vậy cậu phải làm sao đây. Chưa kịp bắt đầu đã vội kết thúc rồi sao...

Ngồi trong căn phòng nhỏ bức bối, trong đầu không ngừng nghĩ ngợi, Chu Tinh Kiệt mặc chiếc áo khác rồi khóa cửa phòng, cậu muốn đi dạo một lát.

Chu Tinh Kiệt đi đến công viên trong khu chu cư, cậu thường đến đây mỗi khi cảm thấy ngột ngạt hay bí ý tưởng sáng tác. Hiện tại là 9h30 tối, công viên không còn đông người nữa. Chu Tinh Kiệt ngồi ở ghế đá một lát, ngửa mặt ngắm nhìn sao trời, khẽ thở dài rồi quyết định về nhà. Vừa đến trước khu nhà thì cậu nhìn thấy người kia, bên cạnh là Châu Ngạn Thần đang ngồi ở cửa hàng tiện lợi đối diện. Chu Tinh Kiệt cứ đứng vậy nhìn hai người họ cười nói.

Bỗng Châu Ngạn Thần đưa tay vuốt tóc của người kia, nở nụ cười rạng rỡ. Còn người kia thì đưa ra bộ mặt dỗi hờn, khẽ liếc mắt rồi cũng bật cười.

Chu Tinh Kiệt cảm thấy tim mình như thắt lại –"Vậy là đúng rồi nhỉ..."

Rồi người kia nhìn về phía cửa kính, ánh mắt của cậu và người ấy chạm nhau. Chu Tinh Kiệt tức tốc quay lưng bỏ đi. Lần đầu họ chạm mắt nhau, cậu biết thế nào là yêu, còn lần này, thì cậu biết thế nào là đau.

"Này Chu Tinh Kiệt...CHU TINH KIỆT" – Đinh Trạch Nhân hét lên. Cậu vừa từ Thượng Hải về sau cuộc thi nhảy toàn quốc, về đến trường thì thấy tên này ngồi thẩn thờ ở khuôn viên.

"Gì thế, cậu muốn làm điếc tai của tôi hả?" – Chu Tinh Kiệt biểu hiện mệt mỏi, gằn giọng nói.

"Tôi gọi mãi cậu không trả lời, hôm nay làm sao thế?"

"Người kia...Cậu ta..."- Chu Tinh Kiệt dường như không muốn trả lời câu hỏi của Trạch Nhân.

"Hả, người kia thế nào? À tôi còn chưa kịp nói với cậu..."

"Trạch Nhân"

Chu Tinh Kiệt ngước lên, là Châu Ngạn Thần.

"Cậu ta đến đây làm gì vậy?" – Chu Tinh Kiệt thầm nghĩ –"Vừa định nhắc đến đã xuất hiện, tại sao lại đúng lúc như thế..."

Trước sự ngỡ ngàng của Chu Tinh Kiệt, Châu Ngạn Thần đưa tay véo má của Đinh Trạch Nhân, còn nở nụ cười ấm áp. Tình cảnh bây giờ giống như chuyện hai hôm trước cậu thấy, chỉ có điều người kia hiện tại được thay thế bằng Đinh Trạch Nhân, còn cậu thì đang ngồi ngay trước mặt hai người họ.

"Sao hôm qua không trả lời tin nhắn của tôi? Tôi đợi cậu cả đêm." – Châu Ngạn Thần nói với Đinh Trạch Nhân.

"Tớ... tớ lỡ ngủ quên mất... Hôm qua vừa thi đấu về mệt quá nên... Xin lỗi cậu..." – Trạch Nhân đỏ mặt, nhỏ giọng trả lời.

"Không thể xin lỗi suông như vậy được" – Nói rồi Châu Ngạn Thần khẽ cúi người, hôn nhẹ lên má của Đinh Trạch Nhân – "Đây là phạt cậu."

[Idol Producer][Bốc Phàm x Tiểu Quỷ] Vì sao lại là anh ?Where stories live. Discover now