Chapter 4

540 67 10
                                    

[ DAY 1

     Sau khi được Slenderman giao cho nhiệm vụ mới, tôi nhanh chóng lên phòng mình, xếp mấy bộ quần áo dễ vận động vào túi. Khoác trên mình bộ quân phục bộ đội và mặt dây chuyền. Chúng tôi đã lên đường ngay sáng hôm đó mà không cho bất cứ sát nhân nào biết. Bọn tôi hầu như không nói với nhau câu nào trong suốt cả chặng đường, Masky chỉ chăm chú lái chiếc xe băng qua những đoạn đường mòn trong rừng, tôi ngồi bên cạnh nghiên cứu nhiệm vụ mà Slenderman giao cho chúng tôi lần này.

     Nhiệm vụ là đột nhập vào 1 tổ chức mafia và giải cứu 1 proxy đang bị bắt giữ tại đó. Tổ chức đó cách 350km về phía Đông Nam của căn biệt thự nên ngày đầu tiên chúng tôi chỉ thay phiên nhau lái xe và kiểm tra lại đồ nghề.

     Hôm nay là 1 ngày khá bình lặng của chúng tôi.

________________________

DAY 2

      Sau 1 ngày lái xe chán ngắt, chúng tôi đã đặt chân đến 1 thị trấn nghèo nàn và xơ xác. Các ngôi nhà nơi đây xập xệ, cơ sở vật chất thiếu thốn trầm trọng, những kẻ ăn mày nằm rải rác khắp nơi.

     Masky kéo tôi vào 1 con hẻm ở cuối khu phố đó, đi mãi đi mãi, cuối cùng đã đến 1 quán rượu nhỏ trông khá đông khách. Trước khi tôi kịp nhận ra, thì đây là quán rượu chỉ dành riêng cho các sát nhân, nó giống như 1 tổ chức ngầm mà các sát nhân hay lui tới trong khu phố này. Masky ra lệnh cho tôi vào bên trong, khai thác bất cứ thông tin gì có liên quan đến tổ chức mafia đó....kể cả phải dùng vũ lực.

     Tôi háo hức lắm. Đã mấy ngày nay bàn tay tôi chưa được đụng đến dao, chưa được thoả mãn bởi máu....tôi đã phát điên. Tôi lao vào trong quán rượu, nhanh tay cắt động mạch cổ của thằng bảo vệ, tiếp tục xông vào để xử lí các con mồi tiếp theo. 3, 4 sát nhân lao vào cùng dao, súng hay các vật dụng tiên tiến khác, tôi chỉ độc 2 con dao trên tay mà vui đùa với bọn họ. Có lẽ các sát nhân trong đây chỉ mới "vào nghề" nên tôi cũng không phải tốn sức mấy với bọn chúng. Từng cơ thể đều đổ gục xuống sàn nhà lạnh lẽo và bụi bặm. Thứ nước ấm áp và nhớp nháp đó đã thẫm đẫm lên đôi bàn tay tội lỗi, cả thân hình tôi đều đang tắm trong thứ máu tuyệt vời này. Mùi hương thật kích thích cơn điên dại trong tôi, yêu cầu phải giết nữa và giết nữa, cho đến khi chỉ còn sót lại người đàn ông làm tạp vụ trong này. Nhẹ nhàng trói hắn ta lên ghế, tôi lôi trong túi đồ nghề của mình ra vài cây nhíp và đinh, chơi đùa trên cơ thể săn chắc của hắn. Từng phút trôi qua, từng chiếc móng tay của hắn lần lượt bị tách khỏi lớp da thịt. Tiếng ư ử trong miệng, dòng nước mặn chát lăn dài và bộ mặt sợ hãi của hắn ta...thực sự đã kích thích cơn thèm khát trong tôi.

     Sau khi moi móc được những thông tin cần thiết, tôi đóng đinh cơ thể người đàn ông xấu số đó lên bức tường đối diện với cửa ra vào, không quên tặng kèm 1 dòng chữ "PAY FOR WHAT YOU'VE DONE" bằng chính máu của hắn ta. Mặc dù có đeo mặt nạ nhưng tôi biết rằng Masky đang cong môi hài lòng về những gì tôi đã làm trong đó. Thật là 1 chàng trai khó hiểu.

[Creepypasta OC] [FULL] Cuốn nhật kí lãng quênWhere stories live. Discover now