Chương 9

4.4K 220 7
                                    

Thấy ngôi nhà lớn xa hoa do bốn sân hợp lại, ở giữa đình viện còn có giả sơn lưu thủy mang phong cách Giang Nam trước mắt đang tọa lạc trên vùng đồi núi nhỏ, khác hẳn với ngôi nhà tranh vách đất mà y từng ở, Giới Nghi chỉ có thể kinh ngạc mở lớn đôi mắt, cảm giác làm việc ác vây lấy y.

Thiên Dương hiển nhiên thấy được nét mặt như đang gặp quỷ của Giới Nghi, rủa thầm một tiếng, cúi đầu muốn giải thích.

"Ta không biết huynh ghét ta như thế!" Giới Nghi thống khổ rời mắt khỏi ngôi nhà lớn kia.

"Không phải vậy!" Thiên Dương vội la lên.

Chết tiệt! Những việc lỗ mãng mà hắn đã làm, giờ bắt hắn phải chịu quả báo rồi. Nếu không phải bầu không khí sáng nay quá đẹp, hắn nhất thời quên nói với Nghi Nhi về những việc dối trá trước kia, thì bây giờ Nghi Nhi đâu bị thương tâm như vậy.

"Phải ở trong ngôi nhà tranh vách đất cùng ta, thật làm huynh khó chịu rồi." Lại một lần nữa, Giới Nghi xác nhận địa vị, thân phận của hai người, thực sự là khác nhau một trời một vực.

"Đừng nói như vậy." Thiên Dương bắt lấy tay y, "Đệ biết ta rất thích ở nơi đó mà."

"Ta chẳng biết gì cả." Giới Nghi hiếm khi cáu kỉnh phất tay hắn, "Vào đi còn gì! Mau giải quyết việc khiến huynh đau đầu đi."

Sau khi hết việc, y có thể đi rồi!

Lòng Thiên Dương đau xót, thật không quen Giới Nghi đối xử với mình như vậy.

Mới vừa vào cửa, thanh âm bén nhọn mang theo trách cứ của Lăng Sương lập tức truyền đến, "Thạch Giới Nghi, ngươi còn có mặt mũi xuất hiện sao?"

Giới Nghi nghe vậy thoáng chùn chân, sau mới cố gắng chống đỡ.

Lăng Sương thanh lịch tao nhã tiến tới, nhưng ngữ khí là khinh miệt, "Cha," Nàng nói với Vân Thế Chính đang ngồi một bên, "Kẻ này chính là tên nô tài làm của hồi môn của con, khi con sinh bệnh cần nó nhất thì nó lại quay phắt bỏ đi không nói năng gì, còn lấy hết đồ cưới của con nữa. Không ngờ hôm nay, nó còn có gan quay lại. Cha, Người nhất định phải làm chủ cho con."

Giới Nghi kinh hãi nhìn Lăng Sương làm bộ làm tịch mà không hiểu nổi. Vốn dĩ y còn có chút chần chờ trước việc vạch trần Lăng Sương, nhưng chuyện gì đang diễn ra thế này?

"Ta..." Giới Nghi vẫn không biết làm sao mở miệng thì Lăng Sương đã đến trước mặt giáng cho y một cái tát, chính là muốn làm y câm miệng.

"Tại sao lại đánh người?" Thiên Dương giận dữ, tàn bạo trừng mắt nhìn Lăng Sương, liền kéo Giới Nghi về phía sau.

Ôm bên mặt vô duyên vô cớ bị trúng một cái tát nóng rát, Giới Nghi chỉ có thể kinh ngạc, mở to cặp mắt ngốc nhìn Lăng Sương đang dương nanh múa vuốt, sự khiếp sợ quá độ khiến y không thể suy nghĩ được gì.

Từ nhỏ đến lớn, tuy rằng không có thân phận cao quý, nhưng y cũng chưa bị ai động thủ cả. Lần đầu tiên chịu đòn, mà người ra tay còn là một nữ lưu yếu đuối, nhất thời Giới Nghi không biết có nên nổi giận hay không.

Nhìn khuôn mặt không che giấu tâm sự và cặp mắt như phủ một màn sương trong suốt, trái tim Thiên Dương như thắt lại. Khi ánh nhìn rơi xuống dấu vết chói mắt kia, mặt hắn lại trầm xuống.

[Đam Mỹ] Cô Dâu Giả MạoWhere stories live. Discover now