Chương 5

4.4K 230 16
                                    

Khi ánh nắng sớm nghiêng nghiêng chiếu bên khung cửa, Giới Nghi tỉnh lại sau một đêm ngủ ngon, tâm tình vui vẻ, cả cơ thể khoan khoái cho một ngày mới. Khi y muốn mở hai tay để chào đón ngày tươi đẹp thì phát hiện ra mình còn đang được Thiên Dương ôm trong lòng.

Mấy ngày nay, Thiên Dương luôn lấy lý do là để cho sức khỏe của y được khôi phục nên làm tất cả mọi việc, chẳng để y động tay tí nào. Đến buổi tối, viện cớ muốn bồi dưỡng tình cảm thân mật mà hắn cứ khăng khăng đòi ôm y ngủ, nghĩ lại thì thỉnh thoảng có thêm những lúc 'luyện tập' khiến tim người ta đập loạn nhịp nữa.

Nếu không phải biết rõ bản thân mình ở địa vị nào và nhớ kỹ những lời Thiên Dương độc mồm độc miệng tuyên bố với mình, thì y gần như có cảm giác như Thiên Dương đang 'sủng' mình. Nhưng mà, chuyện đó không thể nào xảy ra, đúng không?

Dù lòng đã rõ, nhưng cơ thể cứ không nghe lời.

Còn chưa được bao lâu mà y đã quen vòng tay mạnh mẽ của Thiên Dương, quen với tiếng nói chứa đầy từ tính, hơi thở ấm áp, lời lẽ ngang ngược, nhịp tim trầm ổn, và cả... Nụ hôn khiến người ta thẹn thùng... Tất cả, tựa hồ đã dần biến thành một phần trong cuộc sống của y.

Trong lúc vô tình, hơi thở của Thiên Dương đã bao quanh thân thể y, tồn tại như một điều tất yếu. Chỉ vừa mở mắt là y có thể trông thấy thân ảnh cao lớn ấy. Không biết tự khi nào, y đã theo mãi bóng hình đó, chỉ cần hắn không ở bên thì y sẽ tự động đi tìm, cho đến lúc tìm được thì nỗi lòng mới có thể thôi gợn sóng.

Ỷ lại vào người khác như vậy hình như không tốt lắm, dù sao y cũng là một nam nhân, hẳn là nên tự lập mới đúng. Nhưng nghĩ là nghĩ vậy, chứ Giới Nghi không thể tự kiềm chế được, chỉ có thể càng dựa dẫm vào Thiên Dương hơn.

Sao có thể như vậy?- Giới Nghi ngưng mắt nhìn gương mặt đang ngủ kia, lại thấy tức giận. - Từ bao giờ, mình đã quen với sự tồn tại của huynh ấy vậy? Nếu cứ tiếp tục như thế, đến lúc phải rời đi, y làm sao cất bước?

"Thật đáng ghét..." Giới Nghi không nhịn được lại thì thào tự nói.

Thiên Dương không nên đối tốt với y như thế, bởi điều đó sẽ khiến y nảy sinh những hy vọng hão huyền, lại nghĩ muốn ở chung với hắn. Thiên Dương nên giống như khi hai người mới gặp mặt, phải xấu xa như vậy... Nhưng khi đã quen với sự dịu dàng của hắn rồi thì Giới Nghi không biết chắc được, liệu bản thân mình còn có thể nhận được sự lạnh lùng của hắn nữa không?

Có lẽ, Thiên Dương không nên đối với y... động chân động tay như thế. Vậy thì y sẽ không tưởng nhầm rằng mình thực sự là thê tử của hắn mà quên đi sự thật rằng y là nam nhân, và cứ thế sa vào sự ngọt ngào của hắn.

Càng tệ hơn khi mà cứ sau mỗi lần thân mật thì y lại nhớ ra rằng, đó chỉ là 'luyện tập' mà thôi. Và rồi cảm giác mất mác lại trào dâng trong lòng. Cứ những khi như vậy, Giới Nghi lại không biết phải làm thế nào mới phải.

"Vừa sáng sớm mà đã lẩm bẩm gì thế?" Mơ màng tỉnh lại, Thiên Dương nhẹ nhàng hôn lên trán Giới Nghi, khàn khàn hỏi.

[Đam Mỹ] Cô Dâu Giả MạoWhere stories live. Discover now