Chương 44

487 7 0
                                    

Chương 44

Tịch dương chậm rãi khuất sau đường chân trời, không gian bên ngoài dần dần chìm trong bóng tối.

Hồng Phi liều mạng chạy khỏi khách sạn, miệng khẽ nhếch, dùng sức hít thở. Trái tim vì hít vào thở ra quá nhanh mà có chút đau đớn. Cô cắn cắn môi, biết bản thân hiện giờ cần phát tiết, nếu không những cảm xúc bi thương, phẫn nộ, thống khổ sẽ khiến cô đánh mất lý trí.

Cuối cùng vẫn quyết định đi đến phòng bida được công ty Du Long bao trọn, những trận đấu bên trong còn chưa chấm dứt, nhưng người không còn đông như buổi chiều, Hồng Phi cúi đầu đi vào, chọn một cái bàn nằm trong góc, lấy cơ đánh pool bắt đầu chơi một mình,

Lần này cô không chọn cơ snooker, bởi lẽ có quá nhiều tình cảm phải phát tiết, nếu vẫn dùng cơ như lần trước, nhất định sẽ làm hỏng nó.

Đánh bida cần sự kiên nhẫn, giờ phút này tâm cô loạn như ma, ra cơ tự nhiêu không chuẩn, có mấy bi đơn giản vẫn không đánh được, định vị cũng rối tinh rối mù.

Tây Tây á vũ, Thanh sắc đồng thoại và Quả Táo Của Hera chưa rời đi, sau khi Hồng Phi đi qua cửa đã phát hiện ra cô.

Ba người thấy cô đi một mình, im lặng tiến đến gần, nhìn cô đánh bi không chuẩn liền buông lời châm chọc.

“A, trách không được buổi chiều chỉ dám đánh với Tây Tây một ván, may mắn chỉ có một ván, bằng không với trình độ tệ hại thế này, sao có thể thắng cô?”

“Đại học C ở S thị? Ta nghe nói đại học này nếu có sinh viên chịu bỏ ra một số tiền lớn cũng có thể đi vào, không biết…….”

“Lẳng lơ đến như vậy, lúc nào cũng muốn tất cả đàn ông đều phải vây quanh mình. Không biết xấu hổ.”

“……”

Thấy mấy người Tương Ly không có ở đây, ba kẻ này nói chuyện đặc biệt ác độc. Hồng Phi vốn dĩ tâm tình không tốt, đánh cầu lại không chuẩn, nghe bọn họ ở bên cạnh châm chọc, cơn tức nhất thời bùng lên.

“Đông!” Đánh một cơ thật mạnh, bi màu đen đập vào cạnh bàn, lại bởi vì dùng lực quá lớn, viên bi cứ thế bay ra ngoài, nặng nề rơi trên mặt đất

“Cáp! Trình độ này!”

Hồng Phi khép mắt, liều mạng áp chế cơn tức giống như núi lửa sắp phun trào, nhưng sau khi nghe thấy tiếng cười nhạo phát ra từ Quả Táo Của Hera, cuối cùng nhịn không được.

“Ba” một tiếng, cây cơ bị cô ném mạnh xuống mặt bàn, khuôn mặt lạnh băng bước đến chỗ ba người.

Nếu là Hồng Phi lúc bình thường, thoạt nhìn không thích gây sự. Cho nên đám người Tây Tây mỹ nữ, Thanh Sắc Đồng Thoại mới có thể nhiều lần khiêu khích cô, nhưng nhìn là một chuyện, sự thật lại là chuyện khác. Trong máu Hồng Phi, có sự kiêu ngạo và đanh đá không thua gì Hạ Lục Ỷ.

“Làm sao?” Hồng Phi cười lạnh một tiếng, “Nói tiếp đi chứ?”

” Nói a, mấy tên đàn ông ưu tú không ở đây, cần gì giả bộ thục nữ, mắng cho thống khoái.”

Thiên Thượng Hồng Phi - Nguyệt Hoaحيث تعيش القصص. اكتشف الآن