Chương 24

759 14 0
                                    

Chương 24.

Tử vong trong đấu trường La Mã, có thể sống lại trong vòng 10 giây. Thần Phong Nhất Thụ sau khi đứng dậy từ mặt đất, lập tức thay trang bị kỵ sĩ cực phẩm, cũng rất nhanh thêm trạng thái, nhắm ngay Ly Thương Chi Tuyết chính là một chiêu Băng phong vạn lý.

Ly Thương Chi Tuyết là pháp sư chân chính, đối mặt với chức nghiệp cao công, tất nhiên phải lui về phía sau tránh né, bởi vì bị đánh trúng một chút, tuy không chảy máu nhưng cũng xước da. Đương nhiêu sau khi bình tĩnh lại, không cam lòng yếu thế, đánh trả một chiêu Địa long tỏa.

Đối với hai người tự nhiên xoay qua đánh nhau, Hồng Phi có chút kinh ngạc, được thấy hai người đẳng cấp siêu cường, thao tác siêu đẳng của sever pk là cơ hội hiếm có không thể bỏ qua. Hồng Phi nhanh chân chạy đến một chỗ khác, tiến vào nguyệt quang bảo hộp, sau đó thưởng thức ing~~

Đương nhiên mục đích tiến vào nguyệt quang bảo hộp chính là sợ kỹ năng quần công trên diện rộng siêu mạnh của pháp sư giết đến……. thưởng thức là một chuyện, nếu xem quá mê mẩn, không cẩn thận bị ‘tên bay đạn lạc’ đánh trúng, thanh danh một đời của cô coi như bỏ đi.

Ly Thương Chi Tuyết đơn thuần là pháp sư, công kích so với dị sĩ cao hơn, nhưng phòng thủ lại thấp hơn, đương nhiên hắn có huyền tinh chiến giáp đến gia tăng phòng ngự, Thần Phong Nhất Thụ cũng có sủng vật mạnh nhất sever đến trợ giúp công kích, bởi vậy hai người sàn sàn như nhau, nhất thời không phân cao thấp.

Hồng Phi biết lần pk này không có kết quả, hoặc sẽ lưỡng bại câu thương, hoặc cả hai cùng thu tay lại, vì vậy đối với kết quả trận pk này không có hứng thú. Cô xem, chủ yếu là vì 2 vị này rất tiêu sái, cùng với việc phân tích kỹ năng pk.

Không hổ là cao thủ số một số hai của sever, đối với thời gian hồi kỹ năng do hệ thống quy định, ở trong mắt bọn họ giống như không tồn tại, pháp sư mang tinh giáp màu lam cùng dị sĩ một thân hoàng kim khải giáp, một khắc không ngừng phát ra đủ loại hào quang, đại biểu cho kỹ năng không ngừng phóng xuất, cũng chỉ có người nắm chắc thời gian hồi cũng tần suất của các loại kỹ mới có thể đạt đến cảnh giới như vậy.

Chênh lệch a, Hồng Phi chu môi, âm thầm có chút khó chịu.

Cô cùng bọn họ, đối với khả năng nắm bắt kỹ năng có thể coi như không phân cao thấp, nhưng kỹ năng thao tác bàn phím vẫn chậm nửa phần.

Cho nên nếu để Ly Thương Chi Tuyết hoặc Thần Phong Nhất Thụ đi pk Thiên Hạ Huyền Ca, coi cấp bậc cùng thực lực của hắn lúc này, ước chừng cùng Thiên Hạ Huyền Ca ngang sức ngang tài, ai cũng không chiếm được tiện nghi.

Có nhận định này, Hồng Phi cảm thấy bản thân còn phải luyện tập nhiều hơn nữa, mặc kệ là luyện cấp hay thao tác.

Nghĩ như vậy, đối với trận pk này đã không còn hứng thú, nhanh chóng kêu dừng.

[Thiên Thượng Hồng Phi]: Này, ta nói các ngươi, các ngươi ở trước mặt ta đánh nhau, chẳng lẽ muốn tranh bổn cô nương?

[Thiên Thượng Hồng Phi]: Ai da, mỹ nhân hóa ra cũng không hẳn là tốt.

Đối với những lời không biết ngượng của người nào đó, rốt cuộc khiến hai nam nhân đang hứng trí pk ngừng lại.

Thiên Thượng Hồng Phi - Nguyệt HoaWhere stories live. Discover now