Chương 30

553 9 0
                                    

Chương 30.

Hồng Phi từng lên diễn đàn xem bài viết hướng dẫn tấn công phòng thủ, trong lúc vô tình phát hiện chủ đề 'cùng thao tác hai nhân vật' do Thần Phong Nhất Thụ post lên.

Chủ đề này tuyệt đối không phải tiêu điểm giống như những chủ đề khác của Thần Phong Nhất Thụ, bởi lẽ dù có tính hấp dẫn cao, nhưng phản hồi lại rất ít, cho dù có cũng chỉ là mấy câu đại loại như quá khó, làm không được, có thể đơn giản hơn không...v...v...

Chủ đề này đề cử một phần mềm, sau khi sử dụng có thể mở đồng thời mở ra hai cửa sổ đăng nhập, sử dụng bàn phím có thể đồng thờ thao tác hai nhân vật.

(tác giả: bình thường trong trò chơi cho dù mở 2 acc, cũng phải chuyển đổi cửa sổ đăng nhập mới có thể sử dụng nhân vật, hơn nữa khi nhân vật này hoạt động thì nhân vật kia tất phải đứng im)

Thần Phong Nhất Thụ mở ra chủ đề này, đơn giản là muốn giới thiệu phương pháp sử dụng phần mềm. Tay trái không chế bàn phím bên phải, a s d w thao tác nhân vật di chuyển, con số từ 0-9 bên trên dùng để thi triển kỹ năng, k l bổ sung máu mana, việc nhặt đồ tự người dùng bố trí, cũng tức là lấy tay trái khống chế acc chính. Mà tay phải khống chế bàn phím nhỏ bên phải, từ 0-9 phóng thích kỹ năng, del cùng enter bổ sung dược phẩm, nút bấm ↓↑ khống chế nhân vật đi lại, bởi vì là acc phụ nên việc thiết lập nhặt đồ không cần thiết.

Nói ra cũng đơn giản, yêu cầu người chơi có một máy tính đủ mạnh, vào 2 acc không lag, tiếp theo đem màn hình trò chơi thu lại ½, đfồng thời đặt 2 cửa dổ trò chơi song song với nhau, sau đó thao tác nhân vật. Đương nhiên trên lý thuyết có vẻ dễ dàng, nhưng thực tế muốn làm được lại rất khó khăn. Việc này giống như trong tiểu thuyết Kim Dung, Lão Ngoan Đồng sử dụng song thủ hỗ bát, yêu cầu người chơi não phải khống chế tay phải, não trái khống chế tay trái, không hoảng không loạn, động tác tay cũng phải mau mới có thể sử dụng đồng thời cả hai nhân vật. Thần Phong Nhất Thụ là người có kỹ năng khống chế tốt nhất được cả sever công nhận, nhưng cho dù thao tác có nhanh thế nào, đồng thời chỉ huy hai nhân vật tốc độ cũng chậm xuống không ít, phỏng chừng không phải một biện pháp tốt. Lấy Thần Phong Nhất Thụ thao tác biến thái, đều không thể hoàn mỹ khống chế cùng lúc hai nhân vật, đừng nói đến người chơi khác. Giữ được bên này không giữ được bên kia, kết quả cả hai cùng không tốt. đây chính là nguyên nhân khiến cho chủ đề này mặc dù rất hay nhưng không được nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên Hồng Phi đối với chủ đề này lại cực kỳ thích thú, đương thiên đã tải xuống sử dụng. Tuy ban đầu có chút không thể làm nổi, nhưng qua lại vài lần, cũng chậm rãi bước vào giai đoạn nhập môn, về sau càng lúc càng thuần thục. Được như vậy cũng phải kể đến công lao cô đã tập đàn. Đánh vài năm, 30,40 ca khúc, tốc độ đánh máy của Hồng Phi có thể so với vận tốc của một viên đạn. Huống hồ, ca khúc càng khó, hai tay phối hợp càng nhuần nhuyễn , người bình thường tuyệt đối không thể làm được, Hồng Phi phản xạ thần kinh đã rèn luyện đến độ cao nhất định, bởi vậy thời điểm sử dụng phần mềm thao tác đồng thời hai nhân vật, mới có thể nhanh như vậy tu thành chính quả.

Hồng Phi tay trái thaotác Thiên Thượng Hồng Phi, tay phải khống chế Tiểu Tước Ưu Thương phụ trợ, pk bắt đầu.

Dã ngoại pk, ai ra tay trước, người chịu công kích có thời gian 30 giây để phản kích, trong thời gian này, giết chết đối phương sẽ không hồng danh.

Thiên Thượng Hồng Phi - Nguyệt HoaWhere stories live. Discover now