Chương 15

718 17 0
                                    

Chương 15.

Đánh Bối Lạp Tư Thông nhiều nhất chỉ có 2 tổ, nói cách khác boss Bối chỉ tiếp kiến 16 người, nhiều hơn không gặp.

Hồng Phi bọn họ tổng cộng có 12 người, chia làm hai tổ.

Thời điểm phân công công tác, phát hiện một vấn đề thực cấp thiết, bang  hội có hơn 10 người, pháp sư không thiếu,chiến sĩ không thiếu, cung thủ không thiếu, thợ rèn cũng có, duy độc chỉ thiếu có mục sư -0-!

Tất cả mọi người đều nhìn về phía Tiểu Tước Ưu Thương. Hồng Phi đã có acc cấp cao như vậy, acc phụ tất nhiên không dụng tâm luyện cấp, thường xuyên trà trộn trong đám người uống nước ăn cơm nói chuyện phiếm, mặc kệ những việc khác. Bởi vậy tuy đã là dị sĩ, nhưng một điểm kỹ năng cũng chưa từng dùng qua. Này cũng có thể coi là acc có tính cơ động vô hạn – tỷ như lúc này bang hội thiếu thầy thuốc, nàng đương nhiên phải gánh lấy trách nhiệm cứu tử phù thương.

“Tiểu ưu

ngươi theo chúng ta đi.”

“Tiểu ưu mm, làm thầy thuốc cũng không tệ nha, cứu tử phù thương là giấc mộng của nữ hài tử.”

Giấc mộng cái đầu! Bang hội nhiều mẫu như vậy, tại sao đến một cái thầy thuốc cũng không có?

Hồng Phi có một tật xấu, cung thủ, pháp sư, chiến sĩ, thích khách nàng đều chơi hết, chỉ duy độc không chơi mục sư. Tuy mục sư cũng có kỹ năng, nhưng tác dụng chủ yếu là thêm buff và cứu người. Hồng Phi không phải người theo chủ nghĩa hòa bình, cái loại đứng sau lưng người khác, việc làm xiêm y cho người khác nàng mặc kệ.

Bất quá tình thế cấp bách, hiện tại mục sư là chức nghiệp khan hiếm, đây lại cũng chỉ là acc phụ, thế nên Hồng Phi liền an ủi chính mình, coi như bổ sung một ít tri thức về các chức nghiệp của Thiên Địa đi.

Vì thế sử dụng thâu kỹ năng, ở chủ thành A-Ten tìm một số thầy thuốc thâu kỹ năng hồi phục sinh mệnh, phong chi chúc phúc, khởi tử hồi sinh, tỉnh giác quang hoàn, thần thánh quang huy, chân khí hộ thể …v…v… nhìn thấy nhiều trạng thái cùng kỹ năng như vậy, Hồng Phi có chút đau đầu. Nàng… quả nhiên không thích hợp làm thầy thuốc a.

Tổng cộng có hai đội ngũ, chỉ có một thầy thuốc là không đủ, mọi người gãi đầu gãi tai một lúc, rốt cuộc nhớ đến acc trước của Lưu Ly tiểu dd hiện giờ đã đi ngủ… tuy cấp bậc thấp, nhưng tốt xấu cũng là mục sư, chộp tới chộp tới.

Tuyết đại thần cũng nghĩ như Hồng Phi, đời này chưa từng tham gia hoạt động bang hội, khi nghe thấy có nhiều người cùng nhau đánh boss cũng là tâm động vạn phần, vì vậy đối với đề nghị giết hại đóa hoa tương lai của tổ quốc không chút nào dị nghị, ngược lại kiên định bước tới, trực tiếp đem Lưu Hoả dd hiện đang ngủ chảy nước miếng bắt đến.

“Ca ca” Lưu Hoả tiểu bằng hữu dụi dụi đôi mắt nhập nhèm “Trời đã sáng rồi sao?”

“Vào acc Tuyết Hoa Lưu Ly.”

“Không phải chính huynh nói dùng acc nữ không truy được lão bà sao?”

“Vào acc này, có thể nghe được giọng nói người hầu của ta.”

Thiên Thượng Hồng Phi - Nguyệt HoaWhere stories live. Discover now