Chương 11

750 21 0
                                    

Chương 11

Căn tin của C đại có rất nhiều đồ ngon để ăn, cho nên cho dù là những thành phần trí thức xung quanh hay học sinh đều thích đến đây ăn. Hồng Phi cũng cực yêu đồ ăn trong trường học, thí dụ như thịt.... cho nên thời điểm thực đơn của căn tin có món này, Hồng Phi liền lấy tốc độ nhanh nhất phi thẳng đến.

2 tuần a! Nàng đã chờ 2 tuần, cuối cùng cũng được ăn món ưu thích.

Hồng Phi hai mắt sáng ngời nhìn thực đơn, hận không thể đem toàn bộ món ăn yêu thích đóng gói mang về nhà, sau đó để dành ăn từ từ. Loại khí thế này, cho dù là thời điểm Thiên Thượng Hồng Phi giết boss siêu cấp Ryan cũng không xuất hiện qua.

Chẳng qua, ý muốn của Hồng Phi chẳng mấy chốc hoá thành bọt nước. Các đạo nhân mã từ bốn phương tám hướng bắt đầu ùa đến, trực tiếp làm tắc nghẽn giao thông. Bộ dạng Hồng Phi tương đối nhỏ xinh, tuy dũng cảm cùng các lộ nhân mã tranh đấu, nhưng cuối cùng cũng trực tiếp bị đẩy ra ngoài.

t_t nước mắt lưng tròng.

Vẫn nhớ rõ, hai tuần trước nàng không ăn đươc món yêu thích cũng chỉ vì nguyên nhân này.

Còn có, một tháng trước cũng vậy....

Hai tháng trước cũng thế....

.....

Hồng Phi đã nghĩ không chỉ một lần, nếu nàng thật sự đủ cường đại, đừng nói những người trước mắt này, cho dù có hàng ngàn người, nàng cũng có thể ung dung mua thịt rồi đi, nhưng sự thật vĩnh viễn tàn khốc, Hồng Phi chỉ có thể hoá bi thương thành sức mạnh, tập trung tất cả phẫn nộ, bi thương căm hận vào trong trò chơi, thế là một lần lại một lần đứng đầu trong trò chơi, một Thiên Thượng Hồng Phi cường đại giết người trong vài giây đã xuất hiện.

Nếu fan của Thiên Thượng Hồng Phi biết được nguyên nhân nàng trở nên cường địa như vậy, tất cả chỉ vì một món ăn thì không biết sẽ có cảm tưởng gì.

Hồng Phi như bong bóng xịt, cúi đầu, xoay người, chuẩn bị rời đi.

"Ngươi muốn ăn cái gì?"

"??" Hồng Phi ngẩng đầu lên "Là ngươi?"

Nam sinh ngày đó đứng ở dưới lầu.

Người nọ mỉm cười để lộ ra hàm răng trắng khiến người ta ghen tị "Lúc trước còn hưng phấn như vậy, như thế nào không mau lại trở ra?"

"Người nhiều lắm, ta vào không được."

"Ta giúp ngươi."

Nói xong đưa tay ra, Hồng Phi bị hắn ôm lên. Còn không kịp hét chói tai, người nọ đã nói "Ngươi muốn ăn gì?"

Giờ khắc này tất cả mọi người trong nhà ăn đều khiếp sợ, không ai dám đùm đẩy, cũng không dám lớn tiếng, im lặng nhìn thiếu niên anh tuấn mang làn da nâu nhấc bổng cô gái nhỏ xinh đẹp, đối diện với cửa sổ căn tin, không biết đang nói cái gì.

Hồng Phi gật gật đầu, hướng ai di sau cửa sổ nói "Thịt..., ta muốn thịt..... cho ta 10 phần! Không, 20 phần, ta muốn đóng gói.

A di làm trong căn tin sớm choáng váng, niệm niệm 10 phần, 20 phần, mượn vài hộp cơm giúp Hồng Phi đóng gói.

Rốt cuộc mua được món ăn trong mơ, Hồng Phi vừa lòng mỉm cười.

Thiên Thượng Hồng Phi - Nguyệt HoaWhere stories live. Discover now