197. Jackson

1.3K 154 23
                                    

Mấy cô gái liên tục ngoái đầu lại nhìn anh, nhưng anh mặc kệ bỏ lơ mấy cái nhìn thèm khát đó, đưa tay lên xem đồng hồ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mấy cô gái liên tục ngoái đầu lại nhìn anh, nhưng anh mặc kệ bỏ lơ mấy cái nhìn thèm khát đó, đưa tay lên xem đồng hồ. Đã là 15h25 rồi, đợi thêm 5 phút nữa thôi. Anh lấy điện thoại Vivo mới mua, ngả người lên chiếc xe Lamborghini trắng muốt sang trọng, ngón tay di chuyển liên tục như đang tập trung nhắn tin cho ai đó. Ở anh toả ra cái ánh hào quang của giới thượng lưu, cứ nhìn vào đồ dùng của anh là biết - đều là thứ đồ hàng đắt tiền trên thế giới, đến cả cái vòng cổ mảnh anh đeo trên người cũng có giá trị lên đến hàng tỉ bởi có đính đá kim cương.

- Jackson!!

Một cô gái trong bộ váy màu đỏ rượu bước ra khỏi toà biệt thự mà anh đang đỗ trước cửa, khoác tay anh cười tít mắt. Cô gái ấy cũng toát ra vẻ thượng lưu, cách ăn mặc tinh tế nhưng cũng có chút lả lơi, trang sức đeo không nhiều nhưng đều có giá trị cao, tới giày của cô ta cũng thuộc dòng thời trang hiếm có hạn của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Alexander McQueen. Hai người trông thế nào cũng đều rất xứng đôi, người người qua lại đều xì xồ ghen tị, đặc biệt mấy cô gái thích trai đẹp nhà giàu đều chép miệng tức tối âm thầm.

- Bỏ tay cô ra khỏu người tôi đi.

- Có làm sao đâu nào, đợi em lâu không?

- Lên xe đi.

Jackson khoát tay bỏ ngón tay thon của người con gái kia ra khỏi người mình, mặt khó chịu mở cửa xe người lái chuẩn bị nổ ga.

- Còn không thèm mở cửa nhường ghế cho phụ nữ. Anh thật là bất lịch sự.

Cô gái bĩu môi, tự mình mở cửa ghế ngồi cạnh. Jackson bỏ ngoài tai lời trách cứ, phóng xe đi tới điểm hẹn. Mỗi lần đi chơi sẽ đều lặp lại mọi thứ: đi mua sắm, ăn uống ở một nhà hàng nào đó, đi dạo quanh vài điểm hấp dẫn cho các cặp đôi rồi sau đó đưa cô gái này về. Mọi thứ cứ lặp lại cứng nhắc như thế và ở họ chẳng có chút gì ra dáng một cặp đôi hạnh phúc, đơn giản vì họ đâu phải là một cặp cho cam.

Jackson hiện đang là người thừa kế khu trung tâm thương mại lớn nhất đất nước, con trai của nhà kinh doanh bất động sản số 1 thế giới. Sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế nhưng anh không vì thế mà ỷ lại, anh có tư chất và trí thông minh để nối nghiệp người bố của mình điều này làm ông rất hài lòng. Thứ mà bố mẹ anh không thích ấy chính là cuộc sống tình cảm của anh. Đời sống của anh trải qua hai mối tình, tất cả đều thất bại là bởi bố mẹ anh không đồng ý với những người mà anh có ý tiến xa. Họ coi những người đó không đủ tư chất để làm con dâu của họ, không xứng để trở thành vợ của anh và hơn nữa đều coi những người con gái anh yêu là những con sâu thèm tiền. Họ đều niệm rằng chỉ có những cô gái có gia đình giống họ mới là phù hợp nhất.

My Own GOT7 - Verse 2Where stories live. Discover now