Chương 85. Người Nào Ghen?

2K 30 0
                                    

  Mặc dù đã cho cô nếm mùi vị ngọt ngào, nhưng cuối cùng Ninh Duệ Thần vẫn đi mua kẹo đường cho cô gái của mình.

"Chúng ta đi mua thức ăn cho Tiểu Hôi đi, thức ăn cho chó ở trong nhà đã sắp bị nó ăn sạch rồi." Tô Duyệt nói với người đàn ông bên cạnh, Ninh Duệ Thần đương nhiên đồng ý, chỉ cần Tô Duyệt ở bên cạnh thì đi đâu cũng được.

Ở giữa quảng trường có một đài phun nước cực lớn, xung quanh đài đều là những chiếc xe mang thương hiệu nổi tiếng, xem ra giá trị vô cùng xa xỉ, ngoài cửa của mỗi chiếc xe đều có mỹ nữ tóc dài phấp phới dán chặt vào đó, khuôn mặt xinh đẹp, vóc người bốc lửa lộ rõ, vải vóc trên người ít đến mức đáng thương khiến cho người ta có cảm giác muốn nói nhưng lại thôi, hơn nữa nước trong đài bắn lên người mấy cô gái đó khiến vải vóc thật mỏng dán chặt vào da thịt, làm cho người ta chỉ muốn xé toạc ra để dò xét đến cùng.

Chẳng mấy chốc đã thu hút mọi người tụ tập, có vài gã người đàn ông bắt đầu huýt sáo, còn có người lớn gan cầm điện thoại chạy đến trước mặt những cô gái kia chụp hình, mà những cô người mẫu đó, mặt vẫn mỉm cười, mắt hoa đào hấp dẫn nũng nịu nhìn mọi người.

Nhưng cho dù có nhiều người hơn nữa, Ninh Duệ Thần cũng có thể dễ dàng trở thành tiêu điểm của mọi người, tư thái ưu nhã, trang phục xa xỉ, đã đủ để chứng minh giá trị con người anh.

Cộng thêm người đàn ông này có dung mạo xuất chúng, khiến đám người mẫu kia nhớ đến những gã đàn ông tai to mặt lớn mình đã từng tiếp xúc, cho dù là ngã vào, những người mẫu xinh đẹp này cũng chạy theo như vịt.

Dù cho Ninh Duệ Thần nắm chặt tay cô gái bên cạnh, nhưng vẫn có không ít người mẫu dán chặt mắt vào người Ninh Duệ Thần, thậm chí còn cố ý kéo cổ áo đã rất thấp xuống, hoàn toàn không để ý đến chuyện anh là hoa đã có chủ.

Huống chi, mẫu người xinh xắn như Tô Duyệt ở trong mắt của các cô gái đó không có một chút uy hiếp nào.

Đàn ông mà, đương nhiên đều là có mới nới cũ! Huống chi, ai lại không thích phụ nữ ngực lớn lại xinh đẹp như thế này chứ!

Nhìn những người mẫu đang liếc mắt đưa tình với người đàn ông bên cạnh mình, tay đang cầm kẹo đường của Tô Duyệt không tự chủ mà dùng sức, trong lòng đột nhiên cảm thấy rất không thoải mái.

Ngực lớn, rất ghê gớm sao? Dạo này gợi cảm quyến rũ có là gì, cỏ xanh sạch sẽ mới đẹp nhất!

Chẳng lẽ các cô gái đó không biết vật hiếm mới là đồ quý sao?!

Mặc dù nghĩ như vậy, nhưng Tô Duyệt vẫn theo bản năng cúi đầu xuống nhìn bánh bao nhỏ của mình.

Hình như là thật.... Sao lại nhỏ như vậy.

"Vậy đủ rồi." Ninh Duệ Thần nói nhỏ bên tai Tô Duyệt, nhếch miệng nở ra nụ cười quyến rũ.

Tô Duyệt ngẩn người, không hiểu ý của Ninh Duệ Thần lắm, nhưng nhìn nơi ánh mắt anh dừng lại, thì biết rõ anh đang ám chỉ cái gì.

"Anh thích cảm giác vừa vặn." Ninh Duệ Thần lại phụ họa một câu, tâm tư của cô gái nhỏ này, anh chỉ cần nhìn một cái là có thể hiểu ngay.

Tô Duyệt hung hăng trợn mắt nhìn anh một cái, tức giận đi ra ngoài, Ninh Duệ Thần kéo tay cô lại, nắm chặt tay cô trong lòng bàn tay, "Anh nói thật mà, anh chỉ thích em thôi."

Câu nói lưu manh này làm cho phiền muộn trong lòng Tô Duyệt cũng theo đó biến mất một cách thần kì.

Tô Duyệt cũng không nói gì thêm, cố ý hừ lạnh một tiếng, Ninh Duệ Thần cũng theo cô, dắt cô đi đến phía trước.

"Lúc nào thì đi thăm mẹ với em?" Qua một hồi lâu, Tô Duyệt vừa cắn kẹo đường vừa nói với Ninh Duệ Thần.

Lúc trước cô không đến Mỹ, cũng là vì trong lòng đột nhiên biến mất bức tường ngăn cách với Triệu Tuyết Nhu, còn hôm nay nếu cô đã biết chuyện của Phương Vận, như vậy cho dù Triệu Tuyết Nhu vì không chịu được sự phản bội mà chạy trốn khỏi nơi này, phận làm con như Tô Duyệt cũng có thể hiểu.

Mặc dù trong lòng vẫn có chút oán giận, oán giận Triệu Tuyết Nhu ích kỷ, không để ý đến suy nghĩ của cô và Tô Đông Thần.

Nhưng Tô Duyệt lại cực kỳ nhớ nhung, hơn một năm không được nhìn thấy Triệu Tuyết Nhu, bây giờ có thời gian, lại có Ninh Duệ Thần ở bên cạnh làm bạn, cùng cô chia sẻ tất cả những cảm xúc, nhưng cũng có lúc, cô vẫn thật sự hy vọng có thể cùng nói chuyện tâm sự với Triệu Tuyết Nhu, dù là giống như trước đây, bị bà đánh, bị bà vỗ mạnh đầu, nói con bé này sao lại không có chút khí chất nào như mẹ năm đó vậy, Tô Duyệt cảm thấy so với hiện tại bà không có ở đây thì tốt hơn nhiều.

Gặp Được Tình Yêu Đích Thực(full)Where stories live. Discover now