Chương 61. Cho Em Đi Theo Anh

2.8K 43 0
                                    

  "Ninh Duệ Thần, anh có nghĩ đến chuyện nếu anh làm như vậy, mọi người sẽ nói anh như thế nào đây?" Tô Duyệt không để ý đến lời trêu đùa của anh, cầm chén thuốc cúi đầu, đôi mắt trong suốt lẳng lặng nhìn thuốc nước màu nâu, nỏi nhỏ.

Anh đương nhiên là lấy danh nghĩ của phủ thị chính để giúp đỡ cô, nhưng trên đời này không có bức tường nào mà gió không lọt qua được cả, nhất là trong giới quan trường chính trị, chỉ cần không cẩn thận mà đi nhầm một bước cũng bị người khác mượn cớ mà đạp xuống, cô không muốn Ninh Duệ Thần vì mình mà bị người khác nói là lạm dụng tư quyền, rồi lại chịu ất ức không đáng có.

Ánh mắt sâu thẳm nhìn cô gái trước mặt, mặc dù anh hoàn toàn không để những kẻ đó vào trong mắt, chỉ cần có thể giúp vợ của mình, những người đó đâu có quan hệ gì với anh đâu? Nhưng khi cô nói như vậy tức là cô đang đứng trên lập trường của anh mà suy nghĩ, vừa nghĩ như thế, đột nhiên Ninh Duệ Thần lại cảm thấy lòng mình ấm áp.

"Tiểu Duyệt, trong lòng anh em là người giỏi nhất, cho dù không có ai khẳng định em... Vẫn còn có anh." Ninh Duệ Thần cười nhẹ, sắc mặt hơi tái nhợt, "Cho nên lúc nào anh giúp em, thì em không cần cảm thấy có gánh nặng gì, bởi em đáng giá để anh làm vậy, huống chi, anh tin em cuối cùng nhất định sẽ thực hiện được ước mơ của mình, điều em thiếu bây giờ chỉ là rèn luyện và cơ hội, mà anh nguyện làm Bá Nhạc* của em."

[Bá Nhạc (người thời Xuân Thu, nước Tần, giỏi về xem tướng ngựa. Ngày nay dùng để chỉ người giỏi phát hiện, tiến cử, bồi dưỡng và sử dụng nhân tài, "Bá Nhạc" không những chỉ cá nhân mà còn có thể dùng để chỉ tập thể)]

Tô Duyệt hơi cúi đầu, giọng nói rất thấp, "Có lúc ngay cả em cũng hoài nghi chính mình, rốt cuộc bản thân em có thích hợp đi con đường này không, anh có nghĩ em đã quá cố chấp không, anh Ninh, anh tin tưởng em như vậy sao?"

"Ừ, tất nhiên anh tin tưởng em rồi." Anh không chút nghĩ ngợi liền nói, đôi mắt thâm sâu nhìn chén thuốc trong tay cô, trong mắt thoáng hiện qua một vẻ hài hước, "Đừng suy nghĩ nhiều nữa, thuốc mau nguội lắm, Tiểu Duyệt, mau bón thuốc cho anh đi."

"...." Tất cả cảm động của Tô Duyệt vì câu nói này mà thoáng chốc biến mất tiêu.

Trên mặt người đàn ông thoáng cái bày ra vẻ uất ức, "Tiểu Duyệt, chẳng lẽ em không mong anh nhanh khỏi sao?"

"Không phải..." Tô Duyệt liền vội vàng lắc đầu, giọng nói nhỏ như muỗi vo ve, "Em chỉ thấy phương pháp mớm thuốc này.... không vệ sinh cho lắm."

"Không vệ sinh?" Ninh Duệ Thần chau mày, cầm chén thuốc trong tay Tô Duyệt qua, uống một ngụm, ngay cả chân mày cũng không nhíu lại chút nào, "Anh chỉ muốn em đưa chén thuốc cho anh thôi mà, như vậy.... thì có chỗ nào không vệ sinh?"

Khuôn mặt cô gái trong nháy mắt đỏ bừng lên, trong đôi mắt thâm sâu chớp hiện một nụ cười, không có việc gì làm lại đi trêu chọc cô gái dễ xấu hổ này, rất thú vị.

"Không phải em nghĩ là lại miệng đối miệng đút thuốc cho anh giống như lần đầu tiên đấy chứ?" Anh thản nhiên nói, còn cố tình kéo dài âm cuối, giống như ẩn chứa ý mập mờ nào đó.

Cánh tay cường tráng chống lên ghế salon, lúc này Ninh Duệ Thần chẳng có chỗ nào giống bệnh nhân phát sốt cả đêm cả, bởi vì uống thuốc mà trên đôi môi mỏng gợi cảm vẫn còn dính chút nước, dưới ánh đèn sáng trưng lại lộ ra vẻ mê người, trở thành trai đẹp hấp dẫn.

Ánh mắt trong suốt chỉ hơi liếc một cái, liền khiến Tô Duyệt vội cúi đầu, trái tim nhỏ không nghe theo ý của cô mà nhảy bùng bùng, dù gì cô cũng là một người phụ nữ bình thường, khi đối mắt với trai đẹp thì sức chống cự cũng sẽ giảm xuống.

Mặc dù ngày ngày sinh hoạt cùng một chỗ với Ninh Duệ Thần, nhưng Tô Duyệt phát hiện đối với người đàn ông này, cô hoàn toàn không có chút sức miễn dịch nào cả.

Bất cứ lúc nào, chỉ cần một động tác nhỏ của Ninh Duệ Thần, thậm chí là một ánh mắt mờ ám cũng khiến lòng cô rung động.

Tuyệt đối là hồng nhan họa thủy!

"Em...." Tô Duyệt mở miệng, vốn muốn nói em không có! Nhưng mới nói được một chữ thì không nói được nên lời nữa.

Bởi vì lúc này, đôi môi còn dính nước đã đến gần Tô Duyệt hơn, khiến Tô Duyệt từ trước đến giờ vẫn luôn bình tĩnh, cũng không khỏi sinh ra khát vọng muốn cắn mạnh lên đôi môi khêu gợi kia!  

Gặp Được Tình Yêu Đích Thực(full)Where stories live. Discover now