Chương 3. Thân Tình Ấm Áp

6.5K 129 1
                                    

Ánh mặt trời lúc này nóng bỏng như muốn thiêu cháy mặt đất và những người đi đường, cả con đường vắng tanh không một bóng người. Tô Duyệt ngồi trên chiếc ghế dài dành cho người qua đường nghỉ chân, hai tay đan vào nhau, ánh mắt vô thần đờ đẫn nhìn về phía trước.

Hình ảnh ban nãy chứng kiến cứ không ngừng ùa về trong đầu cô, một màn nóng bỏng như cơn ác mộng bủa vây lấy trái tim Tô Duyệt. Khi xưa còn nói gì mà tình cảm dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi, nhưng hôm nay lại tan vỡ như bong bóng xà phòng, đúng là chuyện hoang đường không thể tin.

Tiếng điện thoại rung trong túi xách đã cắt ngang dòng suy tư của Tô Duyệt, nhìn số gọi tới trên màn hình mà không nén được tiếng thở dài, chuyện chị Lý căn dặn hôm nay mình vẫn chưa làm xong, thế nào cũng bị chị ấy chửi cho một trận.

Tô Duyệt chuẩn bị tinh thần sẵn sàng chủ động thừa nhận cái sai của mình, "Alô, chị Lý, hôm nay em chưa...."

"Tiểu Duyệt, em làm rất tốt, không ngờ em có thể khiến cho anh ta có ấn tượng tốt về em như vậy, anh Từ đã cho người gọi điện tới thông báo rồi, mấy ngày nữa sẽ giúp chúng ta sắp xếp buổi phỏng vấn khách mời." Lý Tuyết Lỵ ngắt lời Tô Duyệt, giọng nói cũng nhỏ nhẹ hiếm thấy.

Tô Duyệt ngẩn người không biết nên nói gì, mình còn chưa gặp được người đã hẹn, lấy đâu ra có ấn tượng tốt chứ?
Cả hai đột nhiên đều im lặng, Lý Tuyết Lỵ thử gọi, "Tiểu Duyệt, em còn nghe không?"

"Dạ, em đây."Lý Tuyết Lỵ ở đầu bên kia hơi ngập ngừng một chút, sau đó nói:

"Em chuẩn bị đi nha, lần này, em và Phương Vận sẽ cùng đi phỏng vấn đấy." Nói xong không đợi Tô Duyệt phản ứng liền cúp điện thoại.

Nghe tiếng bíp bíp vọng ra từ điện thoại, Tô Duyệt biết có thể đưa ra quyết định như thế chắc hẳn trong lòng Lý Tuyết Lỵ cũng đấu tranh dữ dội lắm. Kể từ khi mình vào đài truyền hình làm cho tới nay, Lý Tuyết Lỵ đã đề phòng mình như đề phòng loài thú dữ hay rắn độc, sợ mình giành mất vị trí của Phương Vận, bởi vì Phương Vận cũng là người có thế lực ngầm bắt buộc chị ta phải bảo vệ, nhất định phải giữ vững địa vị của cô ấy. Cho nên mặc dù vào đài đã ba tháng qua mà một thực tập sinh như cô vẫn chỉ làm những công việc lặt vặt, việc làm thường xuyên nhất chính là đưa đón những vị khách quý như thế này.Mà lần này chị ta lại sắp xếp tạo cho mình có cơ hội được thực hành chính thức, chuyện này đối với Lý Tuyết Lỵ mà nói thực sự không dễ dàng gì.

Tô Duyệt hít sâu một hơi ngẩng đầu ngước nhìn bầu trời xanh thẳm, cố gắng kiềm chế nuốt ngược nước mắt vào lòng, nhưng làm như vậy thì trái tim sẽ không bị tổn thương nữa hay sao?Ba năm tình cảm, vốn tưởng rắng sẽ gắn bó như keo sơn, nhưng cuối cùng vẫn bị đối phương phản bội, nếu không nhờ lần này vô tình phát hiện e rằng cô vẫn còn bị lừa mà chẳng hay biết gì, ngu ngốc cả ngày chỉ biết nghĩ xem Thẩm Gia Dũng cần gì thích gì, hay mình có làm điều gì chưa vừa ý anh ta hay không.Mũi đột nhiên cay cay, vết thương lòng lần nữa xé toạt ra, cô quật cường cắn môi nhìn lên bầu trời xa thẳm không cho nước mắt chảy, nhưng khuôn mặt nhỏ bé lại bởi vì kiềm chế mà cơ mặt giật giật nhăn nhúm, cuối cùng không thể chịu đựng nổi nữa gục đầu xuống mặc cho nước mắt cuồn cuộn tuôn rơi.

Gặp Được Tình Yêu Đích Thực(full)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum