Chương 53.Anh Thất Tình

3.5K 58 2
                                    

Sáng sớm, khi Tô Duyệt tỉnh lại thì trong phòng chỉ có một mình cô.

Mặc dù tối qua cô đi ngủ khá sớm, nhưng vẫn có thể mơ hồ cảm thấy có người ôm mình, từ lúc đó, cô mới thật sự ngủ yên.

Trên người cô vẫn còn mặc bộ quần áo hôm qua, có dính một ít vết rượu, nhìn thật là bẩn thỉu.

Lúc đứng dậy thì phát hiện trên giường có một bộ quần áo thể thao màu hồng phấn, mà số đo cũng rất vừa vặn, có lẽ là Ninh Duệ Thần đã chuẩn bị cho cô.

Sau khi rửa mặt xong cô mặc bộ quần áo thể thao vào, buộc tóc đơn giản rồi đi ra khỏi phòng.

Quán bar ồn ào vào ban đêm bao nhiêu thì bây giờ lại yên tĩnh bấy nhiêu, mấy người trong ban nhạc đang lau chùi nhạc cụ của mình, thấy Tô Duyệt thì cười thân thiện, huýt sáo, nhắc nhở một người phụ nữ bên trong phòng: "Chị Uyển Thu, chị dâu dậy rồi kia!"

Dứt lời, một người phụ nữ mặc váy Bohemian màu xanh lá nhanh chóng đi ra, cười híp mắt với Tô Duyệt nói: "Chị dâu, mau vào đây đi, anh hai đang nấu bữa sáng tình yêu cho hai người ở trong bếp đấy!"

Tô Duyệt gật đầu, mặc dù không có ai giới thiệu, nhưng dựa vào dung mạo có mấy phần tương tự với Ninh Duệ Thần cùng với cách xưng hô thì cũng đoán ra được cô là ai.

"Vợ, ăn chén cháo này đi, rồi chúng ta trở về." Tô Duyệt đi vào phòng, Ninh Duệ Thần liền bưng bát cháo yến mạch mình mới nấu xong cùng ly sữa tươi đưa đến trước mặt cô, nói.

"Anh, không ngờ tay nghề của anh lại tuyệt như thế đấy!" Ninh Uyển Thu hâm mộ nói, mặc dù không được ăn miếng nào, nhưng ngửi thấy mùi hương thôi cũng đủ biết tay nghề của Ninh Duệ Thấn tốt cỡ nào.

Ninh Uyển Thu nháy nháy mắt với Ninh Duệ Thần, làm bộ đáng thương nói: "Trong nồi còn không anh? Em gái cũng muốn ăn à."

Ninh Duệ Thần hờ hững liếc nhìn Ninh Uyển Thu một cái, nhướng mày, đôi mắt thâm thúy ẩn chứa sự uy hiếp: "Em muốn ăn thật sao?"

Ánh mắt kia như muốn nói "Em không sợ anh bỏ thuốc sổ vào sao", Ninh Duệ Thần đối với chuyện xảy ra hồi tối hôm qua vẫn còn canh cánh trong lòng.

"Không ăn nữa, em sợ mình tiêu hóa không được..." Ninh Uyển Thu liên tục lắc đầu nói, thật ra chuyện tối hôm qua hoàn toàn không thể trách cô, nếu biết hai người này đã gạo nấu thành cơm rồi thì cô còn phải thử cái gì nữa chứ.

Còn Tô Duyệt nhìn chén cháo trước mặt, cầm thìa lên nhưng không ăn miếng nào.

"Sao vậy? Không thích ăn sao? Có phải ngán món này rồi không? Vợ, để anh đi nấu cháo gà cho em nhé!" Ninh Duệ Thần lập tức ân cần nói.

"Không phải." Tô Duyệt ngước mắt lên, đôi mắt trong suốt nhìn Ninh Duệ Thần, dè dặt nói: "Em muốn ăn canh xương."

Lúc ở trong rừng sâu núi thẳm, cô đã muốn ăn canh xương do anh nấu, hôm nay quay về, đương nhiên là cô muốn thỏa mãn dạ dày của mình.

Khi nói lên yêu cầu này, trong lòng cô lại cảm thấy có lỗi, dù sao người đàn ông này cũng vì mình mà đã không được nghỉ ngơi tốt rồi, nếu để anh tiếp tục lao lực vì cô, dù sao cũng không được cho lắm.

Nhưng cuối cùng vẫn không thể kìm nổi sự hấp dẫn của đồ ăn.

"Được, em ăn chút cháo lấp dạ dày đi đã, anh sẽ đi nấu thêm canh xương cho em." Ninh Duệ Thần như đang dụ dỗ một đứa bé nhẹ giọng nói với Tô Duyệt.

Tô Duyệt gật đầu, trên khuôn mặt nhỏ xinh hiện lên ý cười, "Cám ơn anh Ninh." Nói xong liền cầm bát lên, ngửa đầu 'ừng ực ừng ực' ăn hết sạch, lại không phát hiện trong mắt của người đàn ông kia tràn đầy ý cưng chiều.

"Anh Ninh, em hơi mệt nên muốn ngủ thêm chút nữa." Tô Duyệt ăn xong cháo, dụi dụi mắt nói với Ninh Duệ Thần.

Vừa rồi rời giường chỉ là muốn xem Ninh Duệ Thần còn ở đây hay không thôi, đêm hôm qua thức đến khuya, lại xảy ra chuyện này khiến cả người cô vẫn còn ở trong trạng thái lơ mơ.

Nhìn dáng vẻ mơ mơ màng màng của cô, ý cười nơi khóe mắt của Ninh Duệ Thần càng tràn ngập vẻ cưng chiều, bàn tay to xoa nhẹ gò má của cô, lau đi hạt gạo không cẩn thận bị dính trên khóe miệng, "Được rồi, em lên phòng ngủ đi, đợi đến khi em ngủ dậy là có thể ăn canh xương rồi."

"Vâng." Tô Duyệt gật đầu rồi đứng lên, mọi người xung quanh đều trợn to mắt như cái chuông nhìn cô đóng cửa phòng, tiếp tục đi ngủ.

Đôi mắt phượng xinh đẹp của Ninh Uyển Thu vốn không nhỏ, bây giờ lại càng to đến cực hạn, cô nhìn theo cô gái đang đi lên lầu, lại nhìn vẻ mặt cưng chiều của anh trai, chỉ cảm thấy hình như bây giờ cô đang nằm mơ.

Bắt đầu từ tối hôm qua, cô cũng biết Ninh Duệ Thần rất cưng chiều người vợ mới cưới này, nhưng không ngờ anh lại cưng chiều đến nước này. Cô gái kia muốn anh làm gì thì anh làm cái đó, cho dù là giết người phóng hỏa, cô dám chắc người đàn ông này cũng sẽ không chút do dự mà làm tất cả!

"Anh, anh không sợ sẽ chiều hư chị ấy sao?" Ninh Uyển Thu tò mò hỏi.

"Chiều hư thì sao?" Ninh Duệ Thần hờ hững trả lơi, bàn tay vuốt ve cái bát mà Tô Duyệt vừa mới ăn xong, trong đầu vẫn còn lưu lại hình ảnh cô cầm một chiếc thìa to ăn từng miếng cháo lớn, khóe miệng không khỏi nhếch lên một nụ cười nhạt.

Người phụ nữ của anh chính là để cưng chiều, cho dù là chiều hư, vậy Ninh Duệ Thần anh cũng rất sẵn lòng. Đời này anh đã muốn cô, cho dù cô có ngang ngược đến mức nào anh vẫn tiếp tục cưng chiều.

"Ôi, mọi người đều nói phụ nữ khi yêu đương chỉ số IQ thường biến thành số âm, xem ra đàn ông cũng vậy đấy." Ninh Uyển Thu thở dài một tiếng, giống như nhớ ra điều gì đó, sắc mặt đột nhiên trở nên nghiêm túc.

"Mấy người các anh còn không mau đi chợ mua sườn heo đi!" Ninh Uyển Thu nói với mấy người đàn ông đang mải xem kịch hay. Mấy người đàn ông này đều là tự nguyện tới ca hát, nhưng đối với mệnh lệnh của Ninh Uyển Thu cũng không bài xích mấy, cười hì hì đi ra ngoài.

Trong nháy mắt, trong căn phòng nhỏ chỉ còn lại hai người Ninh Uyển Thu và Ninh Duệ Thần.

"Anh, anh xem đây là cái gì?" Ninh Uyển Thu cầm một cái camera cỡ nhỏ ra giao cho Ninh Duệ Thần, vẻ mặt như thần chết khát máu, tràn đầy sự nguy hiểm.

Ninh Duệ Thần nhận lấy thì phát hiện đây chính là cái camera luôn luôn ghi hình từ tối hôm qua khi mọi người tiến vào trong phòng, bởi vì liên quan đến góc quay cho nên hình ảnh người đàn ông trong camera rất mờ nhạt, nhưng hình của Tô Duyệt thì lại rất rõ ràng.

"Anh, chuyện này chỉ có hai khả năng, một là những người đó muốn ghi lại rồi từ từ thưởng thức, hai là có người cố ý sai họ làm vậy." Ninh Uyển Thu chậm rãi nói, mắt nhìn về phía Ninh Duệ Thần, giờ phút này trong đôi mắt ấy có những cảm xúc hỗn độn khó hiểu, hung dữ và nguy hiểm.

Bởi vì rõ ràng có người muốn hại Tô Duyệt.

Nếu những người này thật sự là kẻ háo sắc, vậy chắc chắn trong camera cỡ nhỏ này phải có hình của những cô gái khác bị họ bỏ thuốc. Nhưng trong này lại trống rỗng, hiển nhiển là đang nhắm vào Tô Duyệt.

Còn kẻ muốn hại Tô Duyệt hẳn sẽ liên lạc với ba người này, cho nên Ninh Uyển Thu liền giữ lại điện thoại của ba người đó, nhưng không ngờ cho đến bây giờ vẫn chưa có ai điện tới.

"Ôi, nếu sớm biết bọn họ hữu dụng như vậy thì nên để bọn họ sống lâu thêm chút, sau đó hạ độc rồi ném cho chó hoang ăn cũng chưa muộn." Ninh Uyển Thu hơi tiếc hận nói.

Từ tối hôm qua đến giơ cô chờ mãi mà không có cuộc điện thoại nào, xem ra người kia cũng sợ chuyện bị bại lộ.

Nhưng kẻ kia tuyệt đối không biết quán bar này là do Ninh Uyển Thu mở, có lẽ kẻ kia chỉ đang nghi ngờ không biết có chuyện gì xảy ra, hiện tại điều cô cần nhất chính là kiên nhẫn.

Vừa mới thở dài, điện thoại trên bàn lập tức đổ chuông, nhìn số gọi đến, Ninh Uyển Thu nhếch môi cười, mắt phượng xinh đẹp liếc nhìn Ninh Duệ Thần, "Cá đã mắc câu."

Ngón tay chợt ấn một cái, mở "loa ngoài" lên, giọng nữ chói tai lập tức từ trong điện thoại truyền đến, nghe có vẻ rất lo lắng: "Không phải bảo các người làm xong thì mang vật chứng đến đây rồi sao, sao bây giờ vẫn chưa đến?"

Đôi mắt thâm thúy chợt khựng lại, giọng nói chói tai này anh nhớ rất rõ.

Tô Thiến Tuyết.

Không ngờ người đàn bà này lại ăn gan hùm mật gấu, dám xuống tay với Tô Duyệt.

Nếu anh không báo đáp cho cô ta thật tốt, vậy thì đúng là đã phụ tâm ý này của cô ta rồi.

Nhìn Ninh Duệ Thần lúc này, Ninh Uyển Thu không khỏi thở dài thay cho người phụ nữ đang gào thét trong điện thoại kia.

Cô ta tiêu đời rồi.

Ngón tay thon dài cầm lấy điện thoại, đôi mắt thâm thúy không còn sự dịu dàng khi nhìn Tô Duyệt nữa, mà thay vào đó là sự khát máu, môi mỏng hơi nhếch lên, giọng nói không người nào có thể chống cự vang lên: "Được rồi, đến ngay."



Một ngày nọ, cô gái đang chìm trong mộng đẹp không biết rằng có người vì muốn làm tổn thương cô mà bị đại luật sư Ninh chỉnh đến chết đi sống lại.

Trong xưởng phế thải cũ nát, mấy gã đàn ông đang vây quanh một người phụ nữ, trong miệng phát ra từng tiếng cười dâm đãng. Tô Thiến Tuyết xinh đẹp quyến rũ lúc này cảm thấy cực kì hoảng hốt, cô không phải hoảng hốt vì bị những gã đàn ông này thay phiên nhau cưỡng gian, mà là vì ở trên da thịt lộ ra ngoài của những gã đàn ông này đâu đâu cũng có những nốt nhỏ màu hồng hình xoắn ốc, tất nhiên cô biết điều này đại biểu cho cái gì, những gã đàn ông này đều có.... bệnh giang mai!

"Ha ha, ông đây đã quên mất mùi vị của đàn bà là như thế nào, rốt cuộc hôm nay cũng có thể thử rồi." Phần da trên mặt của gã đàn ông đã thối rữa, xung quanh cũng xuất hiện những vết đỏ hình xoắn ốc, gã ta vừa xoa tay vừa nói.

"Đúng vậy, ngày hôm nay chúng ta tuyệt đối không thể bỏ qua cơ hội này, để cô em này phục vụ chúng ta cho tốt."

"Đương nhiên rồi, anh Thành, anh lên trước đi, tốc độ phải nhanh chút đấy, các anh em đều đang chờ anh đó."

"....."

Tô Thiến Tuyết nhìn đám đàn ông chưa được thỏa mãn dục vọng kia, cô đã hoảng sợ đến cùng cực, cô liên tục lùi về phía sau, bước chân cũng có chút rối loạn. Hôm qua cô tìm được tổ chức xã hội đen lớn nhất Lạc Thành, thuê ba người đến vũ nhục Tô Duyệt, hơn nữa còn dùng camera ghi hình lại rồi đưa cho cô, để cô phát đoạn video đó lên mạng, như vậy cho dù Tô Duyệt không coi thường mạng sống của mình, thì cả đời này cô ta đều bị người đời chỉ trích.

Nỗi khổ sở của cô, đã có thể đổ hết lên người Tô Duyệt!

Nhưng hôm nay, đã xảy ra chuyện gì vậy chứ?

Rõ ràng là đến địa điểm như đã hẹn để ba người kia giao camera cho mình, nhưng người đến lại chỉ có ba tên đàn ông bị bệnh giang mai này.

Hơn nữa, camera mà cô ta muốn dùng để đối phó với Tô Duyệt, hôm nay lại đặt cách đó không xa, hiển nhiên là muốn quay lại tất cả những cảnh này.

Kinh hoảng, sợ hãi trong nháy mắt giống như mưa đá nện thẳng xuống người Tô Thiến Tuyết, cô không ngừng lùi lại, nhanh chóng nghĩ cách phải thoát thân như thế nào.

Đột nhiên, hình như cô ta nghĩ đến điều gì đó, tay phải đặt lên bụng của mình, hét to với ba người kia: "Các người không được làm loạn, tôi đang mang thai, nếu xảy ra chuyện gì thì mấy người các anh không trốn được tội đâu."

Tô Thiến Tuyết vừa nói như thế, ba người kia ngược lại còn vui mừng hơn: "Cô em yên tâm, kỹ thuật của ba anh em chúng tôi rất tốt, tuyệt đối sẽ không làm tổn hại một chút nào đến đứa bé đâu." Nói xong, rốt cuộc không đợi được nữa, nhanh chóng tiến lên bắt lấy Tô Thiến Tuyết mạnh mẽ lột quần áo của cô ra.

Tiếng thét chói tai hòa với tiếng khóc của người phụ nữ vang vọng trong xưởng phế liệu, một người đàn ông cáo ráo khoanh tay đứng ở bên ngoài, đôi mắt thâm thúy không vì tiếng thét thảm thiết kia mà lộ ra chút xúc động nào, ngược lại còn thoáng hiện lên sự khát máu.

Anh cố ý bảo bọn họ đừng tổn thương đến đứa bé, bởi không chỉ có Tô Thiến Tuyết bị lây vi rút mà ngay cả đứa con của cô ta cũng không có cách nào khỏe mạnh mà lớn lên được!

Chỉ có như vậy, Tô Thiến Tuyết mới có thể càng thêm đau khổ.

Nếu cô ta muốn tổn thương người phụ nữ anh yêu, vậy thì phải chuẩn bị sẵn tinh thần để gánh chịu hậu quả.

Không lâu sau, một người đàn ông cầm camera đi ra, nhưng lại không tới gần Ninh Duệ Thần, đứng cách xa anh một mét, khom người nói: "Ngài Ninh, chuyện ngài giao phó đã làm xong rồi!"

"Ừm." Ninh Duệ Thần hờ hững đáp một tiếng, "Tiếp theo anh biết mình phải làm gì rồi chứ?"

"Tôi đã biết." Người đàn ông vội vàng lên tiếng.

Ninh Duệ Thần gật đầu một cái, nhếch môi rảo bước rời đi, mà phía sau anh, tiếng gào thét vẫn còn vang vọng trong không trung.

Anh còn phải về nấu canh xương cho cô gái của anh nữa.

Sáng sớm hôm sau, trở lại công ty thì đã không còn thấy Hứa Hàm ở đây nữa, Tô Duyệt cảm thấy trống rỗng.

Trước kia, cô vừa về đến công ty là có thể nghe thấy tiếng cười vô tư của cô ấy, có lúc Hứa Hàm còn núp ở trong phòng trà lén đọc tiểu thuyết, hoặc là kéo cô đến góc nào đấy nói chuyện.

Nghĩ tới đây, khóe miệng Tô Duyệt là hiện lên ý cười, giống như lại nhìn thấy bóng dáng lén la lén lút của tiểu quỷ kia vậy.

Gặp Được Tình Yêu Đích Thực(full)Where stories live. Discover now