Yêu một người là điều giản đơn

331 8 0
                                    

YÊU MỘT NGƯỜI LÀ ĐIỀU GIẢN ĐƠN

Mộc Diệp Tử

Mộc Diệp Tử

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

1. Tình yêu do dự là tình yêu không thật sự. Đam mê do dự là đam mê nửa vời. Và bản thân do dự, sẽ sống nửa cuộc đời trong nuối tiếc.

2. Có những mối tình vẫn ở lại ngay cả khi đã bước qua hết yêu thương

Bởi những điều bình thường mới là những điều lâu bền nhất...

3. Yêu là duyên nhưng chọn ở lại là phận.

4. Chỉ tiếc, sau chữ duyên nào cũng còn một chữ phận, có thể yêu nhau những ngày rộng tháng dài, nhưng ở bên nhau cả đời, là điều chẳng ai dám chắc, chi bằng cứ yêu, cứ tin, nhưng đừng quá lụy.

5. Tình yêu giống như nước lọc, bao nhiêu năm uống đi uống lại vẫn chỉ là cảm giác vô vị. Nhưng nước lọc thì uống được cả đời kể cả khi người ta không khát. Còn những loại nước giải khát, dù ngọt ngào đến đâu cũng có lúc phải ngừng.

Cuộc đời là vậy, đắng cay lắm sẽ tìm đến ngọt ngào nhưng càng ngọt ngào thì càng dễ chán, thứ dễ bằng lòng nhất vẫn là vô vị. Tưởng là vô vị nhưng hóa ra là muôn ngàn vị.

6. Chúng ta không thể cười hai lần trước một câu chuyện vui đã cũ, nhưng có thể khóc nhiều lần vì một nỗi đau chẳng thể nào qua trong đời. Không phải bởi vì niềm vui qua mau, nỗi buồn dễ ở lại, mà bởi vì chúng ta đã sống cho hạnh phúc của mình quá ít.

7. Tuổi xuân là để hoài niệm. Tình cảm là để lãng quên. Thế gian mọi sự vô thường, chỉ tình thân là bất biến, trường tồn mà thôi.

8. Bầu trời trong mắt mỗi người vẫn luôn mang một màu xanh khác nhau, nỗi buồn của con người mang một màu khác nhau, nước mắt rơi xuống vì thế cũng có vị mặn khác nhau. Mặn hay nhạt, phải nếm trải mới biết.

9. Cứ buồn đi, vì cuộc đời cho phép, như mảnh ghép giữa nắng và mưa, mọi thứ đều phải do mình chọn lấy.

10. Người lạ đi qua người lạ, con đường vẫn là con đường.

Người thương đi qua người thương, con đường hóa thành tổn thương.

11. Hãy sống đơn lẻ mang yên vui, thanh thản chứ đừng sống trong hai mình mà vẫn cô đơn thất vọng.

By๖Ngọc•Thanh

Quotes Trích DẫnWhere stories live. Discover now