Quotes 6

359 9 0
                                    

51

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.


51.  Năm năm tháng tháng hoa chẳng đổi
Tháng tháng năm năm người khác rồi.

52. Thế giới này chính là vậy.
Có người mặc kệ trăm nghìn đắng cay để theo đuổi bạn lại chẳng khiến bạn để mắt đến.
Có người chỉ cần mỉm cười với bạn đã khiến bạn say mê.
(Trans: Mạc Y Phi)

53. Thanh xuân không có người yêu như uống trà sữa không trân châu. Có người cần, có người không cần, có người đòi hẳn trân châu trắng. Mình cũng thích trân châu lắm, nhưng nhiều khi không trân châu thì trà sữa vẫn ngon.
(Kulzsc)

54. Có những ngày thứ bảy, mở mắt ra là trưa, ăn cơm xong là chiều, bật xong cái máy tính là đêm, chớp mắt thêm vài cái là đến sáng thứ hai.
Có những ngày, có những ngày cuối tuần vô vị như thế.
(Nhím Jung)

55. "Chỉ sợ chân tình đó là hư vô, tình cảm đó chỉ là nhất thời..."

56. Sau này ,đừng vì câu nói của ai mà ảnh hưởng đến tâm trạng của mình rồi hớn hở,cũng đừng vì lời nói đó mà khóc lóc buồn bã . Tâm trạng của mình,đừng đặt vào miệng của người khác.. "

57. Xấu là thế nào?
Là soi gương thôi cũng thấy nản, là mở camera trước của điện thoại - xoay đi xoay lại nhận ra 360 độ đều là góc chết, là đi bên một nhóm bạn lúc nào cũng sợ vì mình mà làm giảm nhan sắc của cả lũ, là đi phỏng vấn người ta nói “cần có ngoại hình”, là phải chấp nhận sự bất công, là lúc cười hay mếu cũng sợ người ta thấy phản cảm, là đã xấu mà lại còn nghèo thì mãi mãi sống trong một cuộc đời xấu xí.
#tumblr

58. “Mẹ bảo, có hai thứ mà đời người không được bỏ lỡ. Một là chuyến tàu cuối cùng về nhà, hai là người thật lòng yêu thương ta.”
-Nguyễn Ngọc Tư.

59. Nguyên nhân tất cả mối quan hệ trở nên nhạt nhoà đó là người này không nói, người kia cũng không hỏi, người này cô đơn, người kia phớt lờ. Trong lúc thời gian trôi qua, chúng ta cũng đang thay đổi dần dần, đã không còn lúc nào hứng thú như trước đây nữa. Đồ không còn mới, người chẳng như xưa...

60. Anh có thích em không?”

“Không thích.”

“Sao mà trùng hợp quá vậy! Em cũng không thích anh. Đã có duyên thế này, không bằng chúng ta ở bên nhau đi anh?”
(Tiểu Chính Thái dịch)

Quotes Trích DẫnWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu