Hoa Hồng Sớm Mai

310 7 0
                                    

Hoa Hồng Sớm Mai
Lâm Địch Nhi

Nhân vật: Bùi Địch Văn, Thư Sướng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Nhân vật: Bùi Địch Văn, Thư Sướng


1. “Trước mặt tiền tài, sức mạnh của tình yêu vẫn quá yếu ớt, không quan hệ đến đen trắng, không quan hệ đến đúng sai.”




2. “Vợ chồng vốn là chim cùng rừng, khi đại nạn đến mỗi người bay một ngả. Bay đi mới có hi vọng sinh tồn, đây là lẽ thường của con người.”




3. “Chẳng lẽ nhất định phải ôm nhau cùng chết mới gọi là tình yêu?

Sống vui vẻ cũng là một loại báo đáp của tình yêu.”





4. “Vợ chồng nghèo khổ mới nói đến tình yêu. Hôn nhân là một loại vật chất, tình yêu là tinh thần. Vật chất thiếu thốn, chúng ta mới cần có tình yêu để bù đắp. Sau khi vật chất đã thừa thãi thì nói đến tình yêu chính là một chuyện rất buồn cười.”





5. “Tình yêu, không chỉ sẽ bị vỡ vụn trước hiện thực, đứng trước diễm ngộ, tình yêu cũng không chịu nổi một đòn.”





6. “Tình yêu đúng là một đao phủ không chuyện ác nào không làm, ngoài tổn thương người khác thì còn có thể nhận được thứ gì.”





7. “Trong tình yêu không có nếu, chỉ có chấp nhận.”





8. “Khi một người phụ nữ sẵn lòng trói buộc cuộc đời mình với một người đàn ông bằng thủ tục pháp luật thì ước mơ của cô ấy chính là sinh con đẻ cái cho anh ta, hai người ân ân ái ái đến đầu bạc răng long, sẽ có giận dỗi, có cãi vã, có hiểu lầm, có rơi lệ, nhưng cô ấy nhất định sẽ không nghĩ đến việc có một ngày cô ấy sẽ rời xa anh ta.”






9. “Biết không, trên đời này ngoài cha mẹ thì chỉ có tiền mới cho chị cảm giác an toàn. Em thích đàn ông, nhưng có một ngày anh ta sẽ vứt bỏ em, lừa gạt em. Còn tiền thì không, nó có thể khiến em sống ung dung, sống tự tôn, sống mạnh mẽ, đàn ông có thể làm được như vậy không?” - Tạ Lâm





10. “Bất kể tình yêu hay là tình bạn đều không thể đơn thuần một trăm phần trăm, thích chỉ vì thích, yêu chỉ vì yêu. Nếu không có mục đích từ đầu thì rồi cũng sẽ tìm cách lợi dụng, đây chính là hiện thực.”






Quotes Trích DẫnWhere stories live. Discover now