Yêu đúng lúc gặp đúng người

582 7 0
                                    

Yêu đúng lúc gặp đúng người
Cố Tây Tước

Yêu đúng lúc gặp đúng người Cố Tây Tước

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Nhân vật: Giang An Lan, Diêu Viễn

1. “Có người từng nói, đúng thời điểm, gặp đúng người là hạnh phúc; đúng thời điểm, gặp sai người là bi thương; sai thời điểm, gặp đúng người là tiếc nuối; sai thời điểm, gặp sai người là bất đắc dĩ.
Anh không muốn bi thương, tiếc nuối, bất đắc dĩ.”







2. “Có người nói, chúng ta không thể lựa chọn vận mệnh, thứ có thể chọn lựa chỉ là vận mệnh đến thì nên đối mặt thế nào mà thôi.”







3. “Đến một ngày, người ấy bước vào cuộc đời bạn, bạn mới hiểu tại sao bạn và người khác không có kết quả, thậm chí còn không thể bắt đầu, bởi những người ấy đều không phải người bạn đang chờ đợi.”







4. “Tình cảm quả là một con dao hai lưỡi, khi tốt đẹp có thể khiến người ta như rơi vào hũ mật, nhưng một khi tan nát rồi, không như ý nữa liền vò nát tâm can, khiến người ta đau thấu xương.”









5. “Tình yêu vốn là thứ khó tìm nhất, nhưng một khi đã dính vào lại trở thành thứ khiến người ta không thể dứt bỏ nhất.”







6. “Nếu có thể chia ly thì đều không phải yêu nhất. Rời đi không được mới là số trời đã định.”








7. “Nhớ em là sự phiền muộn vừa ngọt ngào, vừa buồn bã, lại vừa tươi đẹp nhất, nhưng trong trái tim anh đó là là sự ấm áp không có bất cứ ngôn từ nào có thể diễn đạt.”


#byNgocruby242

Quotes Trích DẫnWhere stories live. Discover now