Chương 7: Anh hùng cứu mỹ nhân

1.7K 60 13
                                    

Liên tiếp hai ngày, mặc dù Đông Phong Khuynh Ly đã gặp sáu đầu Huyền thú, nhưng đều là Huyền thú nhất phẩm, nhị phẩm, đều bị cô dễ dàng tiêu diệt, cho nên cũng không gặp hung hiểm gì lớn.

Cô có một dự cảm chẳng lành đang đợi tất cả những người tham gia khảo hạch năm nay tuỳ ý dẫn thân vào, nơi cô đặt chân cũng chỉ là vùng ngoài của Nguyên Long Sơn Mạch nhưng lại xuất hiện ma thú lục phẩm mà chỉ có ở sâu trong sơn mạch, việc này đã làm cho Đông Phong Khuynh Ly thu liễm sự cợt nhả của mình mà cẩn thận đề phòng hơn trước.


Hai ngày này, Đông Phong Khuynh Ly cũng gặp được ba người tham gia khảo hạch, chẳng qua là chỉ thấy thi thể của bọn hắn mà thôi, trong đó có một người khảo hạch còn bị Ma thú ăn đến mức chỉ còn lại bộ xương.

Khảo hạch Phong Linh Học Viện quá mức tàn khốc rồi.

Đột nhiên, Đông Phong Khuynh Ly nghe thấy trong rừng truyền đến tiếng đánh nhau, còn có tiếng người, vì vậy lập tức chạy tới nơi phát ra thanh âm, ẩn mình sau một gốc đại thụ, chỉ thấy cách đó không xa có hai đám người đang tranh đấu kịch liệt.


" Huyền thanh Tâm, giao Ngũ Linh Thảo ra đây, bằng không hôm nay chính là tử kỳ của ngươi."

Lâm Tần tay cầm một cây đại đao, trên đao lưu động Huyền Khí, tọa thành một viên cầu, bao bọc lấy thân thể của hắn.

Một đao chém ra, có 36 đạo đao khí.

Tu vi của Lâm Tần đã đạt tới Luyện thể tầng thứ năm điên phong, chỉ kém một bước nữa có thể trở thành một thiên chi kiêu tử bước vào luyện thể tầng sáu trước mười sáu tuổi, quả là kỳ tài ngút trời, đây cũng là Võ kỹ Hoàng cấp hậu kỳ mà hắn tu luyện ra – Vương Dực Cuồng Đao.

Ở bên cạnh có hai Võ giả trẻ tuổi tu vi Luyện thể tầng thứ tư trung kỳ, luyện thể tầng thứ tư hậu kỳ, trên người mặc trang phục giống như Lâm Tần, hiển nhiên ba người bọn họ đều thuộc một Tông môn.

Cùng giao thủ với Lâm Tần là một thiếu nữ.

Thiếu nữ này mặc trang phục trắng tinh, váy dài chấm đất, mái tóc trên đầu đen nhánh, buông xõa từ đỉnh đầu đến bắp chân, thân thể mảnh khảnh không ngừng biến hóa phương vị, mái tóc dài trên đỉnh đầu tung bay như thác.

" Lâm Tần, Đồ Đao Tông các ngươi là cường đạo sao? Có bản lĩnh thì tự mình tìm lấy Ngũ linh thảo của mình đi, không ngờ lại muốn cướp đoạt trong tay ta, vậy cũng bản lãnh ư?"

Huyền Thanh Tâm cũng là tu vi Luyện thể tầng thứ năm hậu kỳ, nhưng rõ ràng rơi vào thế yếu, bởi vì trong tay Lâm Tần cầm một thanh chiến đao cấp bậc Huyền Khí, còn trong tay nàng lại không có vũ khí cấp bậc Huyền Khí.

Cảnh giới ngang nhau, thì chiến lực của người có Huyền Khí sẽ mạnh hơn người không có Huyền Khí.

Phốc...

Đao khí phá vỡ huyền cương hộ thể của Huyền Thanh Tâm, một đao bổ lên lưng nàng, lưu lại một đạo vết thương đầm đìa máu.

Lâm Tần đánh ra một chưởng, đánh lên vai trái của Huyền Thanh Tâm, phát ra một tiếng "bịch" nặng nề.

Huyền Thanh Tâm điểm ra một chỉ, đầu ngón tay mảnh khảnh bắn ra một đạo sóng kiếm, đánh lên ngực Lâm Tần, cũng đánh hắn bay ra ngoài.

Thân thể của nàng thối lui về phía sau, trong miệng phát ra một tiếng rên khẽ.

"Tam sư huynh."

Hai tên Võ giả trẻ tuổi của Đồ Đao Tông, liền vội vàng đỡ lấy Lâm Tần.

Lâm Tần đè tay lên ngực, trên tay tràn đầy máu tươi, lập tức vẻ mặt trở nên cực kỳ phẫn nộ, quát:

- Tiện nhân, đồng loạt ra tay, bắt lấy tiện nhân kia, trước hết đoạt Ngũ Linh Thảo, sau đó thay phiên chơi chết ả.

Trong mắt hai tên đệ tử trẻ tuổi đều lộ ra vẻ cuồng nhiệt, Huyền Thanh Tâm chính là đệ nhất mỹ nữ của Lục Huyền võ phủ, xem ra hôm nay có phúc hưởng rồi.

Ba người của Đồ Đao Tông, đều vận chuyển Huyền Khí trong cơ thể, điên cuồng xông lên.

Vụt...

Vụt...

Hai đạo kiếm khí từ trong rừng cây bay ra, nhanh như hai đạo tia chớp, trực tiếp đánh chết hai tên đệ tử Luyện thể tầng thứ tư của Đồ Đao Tông.

Biến hóa như vậy, hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của mọi người.

Huyền Thanh Tâm và Lâm Tần cảm thấy kinh ngạc, thậm chí ngay cả Đông Phong Khuynh Ly đang nấp trong bóng tối cũng có một chút hứng thú chăm chú nhìn về một phía .

Còn có cao thủ âm thầm ẩn nấp?

Lâm Tần quát:

" Kẻ nào? Mau chút ra cho ta!"

Thượng Quan Đình từ trên một ngọn cây nhảy xuống, đứng trên mặt đất, đôi mắt sắc bén, dáng vẻ tuấn lãng tiêu sái, lạnh lùng nhìn hai cỗ thi thể trên mặt đất, nói:

"Ba tên nam nhân lại đối phó với một nữ tử, quả thật là làm mất mặt Đồ Đao Tông.

Đôi mắt đẹp của Huyền Thanh Tâm lập tức trở mơ màng, thoáng nhìn qua Thượng Quan Đình, đột nhiên cảm thấy thiếu niên này đúng là một mỹ nam tử hiếm có.

Đông Phong Khuynh Ly ẩn núp trong bóng tối, trong lòng có chút ngạc nhiên, không ngờ Thượng Quan Đình cũng ở đây, vì vậy lập tức nín thở, cẩn thận che giấu khí tức trên người quái dị cười cợt nhìn ba người.

Tất cả những người ở đây, đều là cao thủ thế hệ trẻ.

Lâm Tần bạt đao đứng thẳng, cười lạnh:

" Tiểu tử, ngươi là cái thá gì mà dám khoa tay múa chân với ta? Ngươi muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân, vậy ta sẽ tiễn ngươi lên đường."

Ầm ầm ầm...

Lâm Tần điên cuồng vung chiến đao trong tay, tạo thành một trận lốc xoáy, phóng thẳng về phía Thượng Quan Đình.

" Không biết trời cao đất rộng."

Thượng Quan Đình đứng thẳng trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích, chỉ duỗi ra một cánh tay, bàn tay trực tiếp hóa thành một đạo cự trảo Thao Thế dài chín mét, bóp nát đao cương, nhấc Lâm Tần lên khỏi mặt đất.

Phành...

Trúng thiết chưởng ngay lập tức cơ thể Lâm Tần bay vụt ra ngoài đâm nát mấy cái cây đằng sau, không ngừng phun máu, ánh mắt Lâm Tần nham độc oán trừng Thượng Quan Đình.

Đông Phong Khuynh Ly trong bóng tối càng cảm thấy Thượng Quan Đình này là một người thú vị, ánh mắt thưởng thức càng không ngừng âm thầm tán thưởng Thượng Quan Đình.

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : May 15, 2018 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

Khuynh Thành Nữ Ma ĐếOù les histoires vivent. Découvrez maintenant