Chương 4: Khảo hạch bắt đầu

1.4K 52 2
                                    

Đông Phong Khuynh Ly cũng không biết mình đang bị truy lùng khắp nơi mà ung dung nằm ngủ trên giường hàn băng nghĩ ngợi.

" Ta có nghe người ta bàn luận rằng Phong Linh học viện ngày mai sẽ tổ chức tuyển chọn đệ tử, đệ nhất học viện, hình như rất thú vị nha, ta cũng muốn đi chơi..." Đông Phong Khuynh Ly suy nghĩ được một lúc rồi thiếp đi lúc nào không hay

...

Sáng sớm ngày thứ hai

Đông Phong Khuynh Ly xuyên một thân trắng tinh váy nhìn thuần khiết như một tờ giấy trắng, người nào gặp cũng muốn được giang tay ôm bảo vệ.

Nàng lăng không bay ra ngoài phủ Đông Phong vương gia, khi nàng xuất hiện thì đườn lớn ngay tức khắc xáo trộn cả lên

" Các ngươi đừng chen, ta mới là người đầu tiên tìm được thái tử phi, mười lượng vàng là của ta, của ta."

Một trung niên võ sỹ cấp 7 võ sỹ hét lên làm Đông Phong Khuynh Ly hiểu ra mọi chuyện, nàng nhanh chân chạy trốn đén một ngõ hẻm.

Được một lúc lâu từ trong ngõ hẻm bước ra

Đông Phong Khuynh Ly mặc áo bào đỏ tươi, trên vạt áo dùng tơ vàng thêu Long Văn Phượng Vũ, bên eo mang ngọc bội, mái tóc dài đen nhánh được chải chuốt chỉnh tề, dùng một cái khăn trắng buộc đầu theo kiểu nho sinh.


Trong tay nàng cầm một chiếc quạt xếp, làn da tinh tế tỉ mỉ như băng cơ mỹ ngọc, mặc dù là nữ giả nam trang, thế nhưng vẫn vô cùng bất phàm, trên người phát ra một loại khí độ lãnh ngạo bức người. Ngũ quan tinh xảo, dung mạo tuấn mỹ, vóc người cao gầy, tuyệt đối có thể khiến cho vô số nam tử trong thiên hạ đều phải mặc cảm, quả thực có thể xem là đệ nhất mỹ nam của Thiên Long đế quốc.

...

Phong Linh học viện nổi danh là học viện tụ tập toàn thiên hạ thiên tài, hôm nay là năm năm một lần đại tái tuyển chọn đệ tử nên ở Phong Linh học viện càng tụ tập đông vui hơn mọi ngày, ở đây đa số không phải là các thiên tài đệ tử của các đại tông môn, các vương hầu phủ, thì là thiên tài trăm năm có một của các gia tộc nhỏ.

Những thiên tài trẻ tuổi trong diễn võ trường của Phong Linh học viện bắt đầu xôn xao nghị luận:

"Khảo hạch Phong Linh học viện nổi danh biến thái, trước đây, tỉ lệ tử vong cao nhất cũng chỉ đến ba thành, đây đã là chuyện cực kỳ dọa người rồi. Không ngờ lần này tỉ lệ tử vong lại cao tới sáu thành."

"Chậc chậc! Ta chỉ mới tu vi luyện thể tầng thứ 4 sơ kỳ, rốt cuộc có nên tham gia không? Với tu vi của ta hiện nay, chẳng phải là chết chắc không phải nghi ngờ sao?"

" Ta nghe nói muốn tham gia khảo hạch cần phải có tu vi luyện thể tầng thứ 4 trở đi, hơn nữa không được quá hai mươi lăm tuổi"

" Như thế mới là học viện thiên tài a, ta đây 21 mới là ma pháp sư cấp 5 trung kỳ, muốn giành một cái danh ngạch cũng không phải khó, năm ngoái thiên tài số một của Phong Linh học viện là thái tử của Thiên Long đế quốc, chỉ mới mười tám tuổi đã là ma pháp sư cấp bảy sơ kỳ, thật không biết thái tử bây giờ tu vi của thái tử cao như thế nào rồi!" 

Nhiều người có chút nôn nao muốn rút lui, tỉ lệ tử vong cao như vậy, họ sợ sẽ không còn mạng để về nữa, cũng có vài người tu vi cao vui vẻ chờ đón cuộc khảo hạch.

 Ồn ào náo nhiệt diễn võ trường bỗng nhiên im lặng đến quỷ dị, sau hai khắc các thiếu nữ thiên tài trong diễn võ trường ném vô số mị nhãn có thể đè chết người đến một thân ảnh tuấn mỹ đến doạ người, Đông Phong Khuynh Ly vân đạm phong kinh phớt phơ chiếc quạt xếp nhẹ nhàng tiến vào diễn võ trường.

" Oa! Huynh ấy quá tuấn mỹ!"

" Không biết huynh ấy đã có ý trung nhân chưa nhỉ?"

" Đi mòn gót sắt, cuối cùng ta cũng tìm được phò mã như ý! bản quận chúa nhất định phải lấy chàng làm phò mã ( Hết thái tử lại đến quận chúa, thật không hiểu mấy người hoàng tộc này, sao cứ thích nhận định Ly Ly nhà ta làm lão bà, lão công thế nhỉ? ) 

...

Lúc này một vị viện trưởng cùng hai vị viện phó theo thứ tự là Ma pháp sư viện phó và võ sĩ viện phó bước đến, phía sau hai vị viện phó là các điện chủ, phó điện chủ, đệ tử năm hai, năm ba.

 Vị lão viện phó của viện ma pháp sư râu tóc bạc phơ, vuốt vuốt chòm râu dài bước ra đọc  quy định của cuộc khảo hạch.

Sau khi đọc xong thì khảo hạch chính thức bắt đầu, lúc này lão viện trưởng đứng ra vận ma pháp ra ngoài cơ thể, một chùm ma pháp như hoa sa la đánh vào khoảng không, tách khoảng không ra thành hai nửa hiện ra một hỗ đen, hố đen còn được gọi là Thiên Môn, Thiên Môn có thể từ diễn võ trường trực tiếp tiến vào một thế giới khác.


Thế giới đó được gọi là tiểu thế giới của Thiên Long học viện, còn được gọi là " Thiên Cung"

Đông Phong Khuynh Ly đi đến bên cạnh Thiên Môn, chợt dừng bước, ngón tay nhẹ nhàng đụng vào màn hắc quang, màn hắc quang lập tức xuất hiện từng vòng rung động, chợt Đông Phong Khuynh Ly thân thể biến mất trong màn hắc quang.


Khuynh Thành Nữ Ma ĐếWhere stories live. Discover now