Chương 6: Vận xui liên tục

1.2K 48 0
                                    

Đông Phong Khuynh Ly lập tức biến sắc, vội vàng ngưng tụ Huyền Khí, hóa thành Huyền Khí Cương Thuẫn, thế nhưng vẫn không ngăn được lực lượng khổng lồ của những sợi dây leo này, thân thể bị đánh bay ra ngoài, va vào một gốc đại thụ che trời.


"Xoẹt xoẹt..."

Những "dây leo" này hung hăng trườn tới, mở ra những cái miệng đầy máu, lộ ra hàm răng sắc bén.

Lúc này Đông Phong Khuynh Ly mới nhìn ra, đây căn bản không phải là dây leo.

Đây là một đầu Ma thú Ngũ phẩm "Đằng Mộc Xà", cực kỳ thô to, dài hơn 40m, vừa rồi nó quấn trên tàng cây, cho nên Đông Phong khuynh Ly còn tưởng rằng đây là một sợi dây leo.

" Mới chỉ là vùng ngoài đã gặp được ma thú ngũ phẩm, số ta thật đủ xui xẻo a!"

Sinh tử quan đầu, Đông Phong Khuynh Ly liền vận chuyển huyền khí trong cơ thể tới cực hạn, chỉ vì lười biếng tu luyện mà cô vẫn đang là luyện thể tầng chín trung kỳ, Huyền Khí  từ trong cơ thể phát ra, ngưng tụ thành một thanh Huyền Khí linh xà kiếm.


Hai tay vung kiếm, đánh thẳng về phía đỉnh đầu Đằng Mộc Xà, lập tức phát ra một tiếng nổ lớn.

Một trận tia lửa bắn ra.

Đông Phong Khuynh Ly cảm thấy hai tay bị phản chấn đến phát run, lực phòng ngự của Huyền thú ngũ phẩm cũng quá mạnh rồi, một kích toàn lực, không ngờ lại chỉ có thể trảm phá được một đạo vết thương nhàn nhạt trên xà lân.

Đông phong Khuynh Ly đạp mạnh lên cành cây, nhanh chóng trèo lên cao, nhảy lên một nhánh cây cao hơn 10m, tay chân linh hoạt như một đầu Linh Hầu.

"Phành..."

Đằng Mộc Xà phun ra lưỡi rắn đỏ lòm, bò dọc theo thân cây, trong mắt bắn ra thần sắc hung lệ, cái đuôi bổ xuống đánh gãy cả cành cây.

Đông Phong Khuynh Ly vội vàng nhảy lên, bắt lấy một nhánh cây càng cao hơn.


"Xì xì..."

Đằng Mộc Xà há miệng, phun ra một ngụm khói độc về phía Đông Phong Khuynh Ly.

Độc rắn có tính ăn mòn rất mạnh, lập tức biến một cành cây thành bột phấn, rơi lả tả trên mặt đất.

Ma thú có trí tuệ không kém gì con người, rất thông minh, đuổi gắt gao Đông Phong Khuynh Ly không bỏ.

"Đáng chết!"

" Hắc Long Thần Thú"

Tóc dài của Đông Phong Khuynh Ly đánh rớt dây buộc, tập trung thành một con Hắc Long cực lớn, móng vuốt đánh thẳng tới đỉnh đầu Đằng Mộc Xà.

Cự trảo đánh cho Đằng Mộc Xà rơi xuống, tạo thành một cái hố cực lớn trên mặt đất, không ngừng phát ra tiếng rên rỉ.

Đông Phong Khuynh Ly từ trên cành cây nhảy xuống, ở giữa không trung ngưng tụ ra một thanh linh xà kiếm, mượn lực rơi của thân thể, dùng một kiếm này đâm thủng đầu Đằng Mộc Xà. "Phốc" một tiếng, ghim chặt đầu rắn trên mặt đất.

Đằng Mộc Xà bắt đầu giãy dụa mãnh liệt, thân rắn thô to cuốn chặt lấy thân thể Đông Phong Khuynh Ly làm đỏ tươi bộ đồ dính đầy bùn đất, hai chân, lưng, cổ đều bị cuốn chặt, giống như muốn trực tiếp nghiền nát Đông Phong Khuynh Ly.

Đông Phong Khuynh Ly cảm thấy xương cốt của mình đã bị lệch vị trí, phát ra tiếng "răng rắc" nho nhỏ.

Cổ giống như như bị nghiền nát, trong mắt tràn ngập tơ máu, gương mặt đỏ lên, không thể hô hấp nổi.

Hai tay Đông Phong Khuynh Ly vẫn đè chặt thanh linh xà kiếm, ghim đầu Đằng Mộc Xà xuống đất, cường hành vận chuyển Huyền Khí trong cơ thể, hơn mười đạo hắc lưu cường hoành, từ trong cơ thể Đông Phong Khuynh Ly chạy ra, không ngừng bổ lên người Đằng Mộc Xà.

Nửa khắc sau...

Đằng Mộc Xà cuối cùng cũng khí tuyệt bỏ mình, thân rắn mềm ra, rũ xuống đất.

" Khục khục..."

Đông Phong Khuynh Ly đặt mông ngồi xuống đất, ho khan một trận, không ngừng thở dốc.

" Đằng Mộc Xà này hẳn là vừa mới tấn chức Ma thú ngũ phẩm không lâu, trong những Ma thú tam phẩm thì tương đối yếu, chiến lực cũng không quá mạnh, nếu như gặp phải một đầu Ma thú Lục phẩm cường đại nào đó, e rằng hôm nay người chết là ta rồi."

Sau khi Đông Phong Khuynh Ly nghỉ ngơi xong, bắt đầu giải phẫu Đằng Mộc Xà, tách da rắn ra, lấy được một viên Ma thạch hạ phẩm to bằng nắm tay.

Giá trị của viên Ma thạch trung phẩm này, ít nhất cũng phải 100 vạn đồng tiền nhỏ, đối với Đông phong Khuynh Ly mà nói thì không để ý đến những số tiền nhỏ nhặt này nhưng đã là chiến lợi phẩm của mình thì ngu sao không lấy.

Ma thạch tất nhiên chủ yếu là khoáng thạch, nhưng trong cơ thể Ma thú cường đại, cũng có thể thai nghén ra Ma thạch.

Bản chất của Ma thạch, chính là do Huyền Khí ngưng tụ kết tích, tồn tại trong thiên nhiên, trong khoáng thạch, trong cơ thể Ma thú, thậm chí là trong một vài thực vật đặc thù, ví dụ như Hắc Linh Mộc.

Thậm chí, trong cơ thể một số Võ giả cường đại, cũng có thể thai nghén ra những viên Ma thạch rất nhỏ, loại này được Võ giả gọi là "Ma Thạch Linh Thể".

Trong cơ thể của Ma thú ngũ phẩm, có thể thai nghén ra Ma thạch trung phẩm.

"Lân phiến của Đằng Mộc Xà có thể dùng làm áp giáp, da có thể dùng làm chiến y, nội tạng có thể luyện chế Cấp năm đan dược, huyết dịch có thể luyện chế thành Ma Thú Linh Dịch, quả thật toàn thân đều là bảo vật, tính sơ sơ thì giá trị của Đằng Mộc Xà đã vượt qua 100 vạn đồng tiền nhỏ rồi.

"Ầm ầm ầm..."

Mặt đất đột nhiên chấn động, có tiếng cự thú rống lớn.

"Grào..."

Màng nhĩ của Đông Phong Khuynh Ly bị chấn cho đau đớn, thân thể liên tiếp lui về sau ba bước, chỉ thấy một đầu Tê Giác Thú cao tới 20m từ trong rừng chạy ra, toàn thân bị hỏa diễm bao trùm, mắt lớn bằng cái xô, chỉ một tiếng rống, đã khiến cho cát bay đá chạy.

Đây là một đầu Huyền thú lục phẩm đã tu luyện hơn 600 năm, trên người bạo phát khí tức cực kỳ hùng hậu, giống như một "Chúa tể rừng xanh".

Mắt của Tê Giác Thú nhìn chằm chằm Đông Phong Khuynh Ly, phát ra tiếng gào thét phẫn nộ, thanh âm giống như có thể chấn Đông Phong Khuynh Ly bay ra ngoài.

"Trốn!"

Đông Phong Khuynh Ly bỏ Đằng Mộc Xà vào không gian của mình, sau đó lập tức xoay người bỏ chạy, vận chuyển Huyền Khí đến hai chân, dùng Huyền khí bao bọc lấy bàn chân, sau đó lăng không bỏ chạy.

Căn bản không cần do dự, gặp phải Huyền thú lục phẩm, chỉ có thể bỏ chạy mà thôi.

Loại hung thú cấp bậc này, chính là chúa tể khắp mười dặm sơn mạch.

Phành phành phành...

Tê Giác Thú ở phía sau dồn sức đuổi theo, nhưng bởi vì thân thể quá khổng lồ, cho nên ngược lại ảnh hưởng tới tốc độ, cuối cùng để cho Đông Phong Khuynh Ly trốn thoát.

Đông Phong Khuynh Ly chạy liên tục 20 dặm, thấy Tê Giác Thú không đuổi theo thì mới thở phào một hơi, sau đó dừng lại, nhưng trong lòng vẫn còn sợ hãi không thôi.

" Quá hung hiểm rồi, còn may là chạy được nhanh!"

Lúc này, Đông Phong Khuynh Ly vẫn nghe thấy trong rừng phát ra từng tiếng rống giận dữ của Tê Giác Thú, chấn động đại thụ khắp rừng núi đều lắc lư.

Đông Phong Khuynh Ly vẫn cảm thấy không an toàn, liền thu liễm khí tức toàn thân, sau đó lấy một tấm vải trong không gian, bắt đầu vẽ phác họa địa đồ Nguyên Long Sơn Mạch, đánh dấu khu vực này là khu vực nguy hiểm, sau đó lập tức rời xa mảnh địa vực này.

Đông Phong Khuynh Ly thu liễm khí tức trên người, bắt đầu cẩn thận hơn.

Khuynh Thành Nữ Ma ĐếWhere stories live. Discover now